topbar

Làm mì tươi, bánh bao, bánh gối…đơn giản với máy cán bột mini

Mỳ tươi, bánh bao hay bánh gối đều là những món ăn được các bà nội trợ rất thích làm cho gia đình mình vào mỗi cuối tuần khi các thành viên quây quần bên nhau. Nhưng quá trình làm các món ăn trên, lớp bột thường dày và mất rất nhiều thời gian. Nhưng với máy cán bột mini, món ăn của bạn sẽ trông như ở quán ăn mà tiết kiệm đến 60% thời gian. Hãy cùng tìm hiểu.

Làm mì tươi, bánh bao, bánh gối…đơn giản với máy cán bột mini

Đối với cách làm truyền thống, sau khi bột được trộn đều, bạn bắt đầu hì hục làm mỏng bột. Mỏi tay, vã mồ hôi gần 30 phút mới xong mà bột thì không được mỏng như bạn mong muốn. Nếu bạn làm mì tươi thì phải tiếp tục thái lớp bột vừa được làm mỏng thành những sợi nhỏ. Dù rất thích làm các món ăn này nhưng các bà nội trợ cũng rất ngán ngẩm.

Làm mì tươi, bánh bao, bánh gối...đơn giản với máy cán bột mini

Nhưng khi sử dụng máy cán bột mini tích hợp 2 chức năng là cán bột và cán thành sợi, quá trình làm mì tươi, bánh bao hay bánh gối trở nên nhanh chóng chỉ trong vài phút. Khởi động máy và bạn bỏ phần bột chưa được trộn lên khay đựng bột của máy. Phần bột này sẽ được trộn đều và làm mỏng từ 3 – 9 mm bằng cách cán đi cán lại nhiều lần. Tùy vào từng món ăn mà bạn cán bột tới độ mỏng ưng ý nhất.

Xem thêm: Dây chuyền làm bánh bao hiện đại với đầy đủ máy móc thiết bị!

Sau khi đã có lớp bột mỏng ưng ý, bạn chỉ cần 1 động tác đơn giản là lắp dao cắt bột vào máy cán bột làm bánh mini,để cán bột thành những sợi nhỏ khoảng 2 mm. Tất cả quá trình chỉ vỏn vẹn chưa đầy 10 phút là bạn đã cán xong bột.

Tham khảo: Thiết bị làm bánh- Dây chuyền làm bánh bao hiện đại!

Với máy cán mì mini đa năng này, bạn luôn háo hức đến cuối tuần để làm những món ăn ngon tăng gia vị cho tình cảm gia đình mà không mất nhiều thời gian. Còn chờ gì mà không nhanh tay sở hữu chiếc máy này cho gian bếp của gia đình bạn.

>>> Nguyên liệu làm bánh bột lọc- Cách làm bánh bột lọc Huế ngon