topbar

Lựa chọn tủ hấp bánh bao mini phù hợp nhất dành cho bạn

Tại những cửa hàng bán bánh bao buổi sáng, sử dụng những chiếc tủ hấp bánh bao mini sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Tủ hấp bánh bao loại nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình sử dụng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tu-hap-banh-bao (3)

Tư vấn lựa chọn tủ hấp bánh bao mini phù hợp nhất dành cho bạn

Phân loại các dòng tủ hấp bánh bao

Theo nhiên liệu sử dụng

Có 2 dòng máy hấp bánh bao chính là tủ hấp dùng điện và tủ hấp dùng gas. Mỗi loại tủ hấp lại phù hợp với những đơn vị khác nhau. Tủ hấp bằng điện sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và mang lại sự thuận lợi, an toàn hơn cả trong quá trình sử dụng. Ngược lại, tủ hấp gas lại thuận lợi hơn với những cơ sở sản xuất, kinh doanh có nguồn điện không ổn định.

Tủ hấp bánh bao ZB - 500

Theo năng suất của tủ

Năng suất của tủ hấp được căn cứ vào số khay chứa của lò hấp bánh bao. Trên thị trường hiện nay có các loại tủ hấp được thiết kế từ tủ hấp bánh bao 4 khay đến 24 khay với kích thước 400x 600x 50mm.

>>> Xem thêm: Báo giá dây chuyền các máy làm bánh bao Viễn Đông

khay-nau-khay-hap-tu-hap-cong-nghiep-1

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những dòng tủ hấp khác nhau.

Lựa chọn tủ hấp bánh bao mini

Trong dòng tủ hấp bánh bao bằng điện loại nhỏ có 2 kích thước chính là tủ hấp 4 khay và tủ hấp bánh bao 6 khay. Tùy thuộc vào kích thước bánh bao làm ra mà bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ hấp bánh bao với số khay khác nhau. Mỗi khay có thể chứa từ 15 đến 20 chiếc bánh.

tủ hấp bánh bao

Thời gian hấp chín bánh bao kéo dài từ 15 đến 20 phút, nếu bạn chỉ dùng lò hấp bánh bao bằng điện để làm nóng bánh bao, thời gian hấp có thể kéo dài từ 5 đến 7 phút.

Không những giúp hấp chín bánh bao một cách nhanh chóng, tủ hấp bánh bao Viễn Đông còn giúp giữ nóng bánh trong khoảng thời gian dài sau khi hấp.

tủ hấp bánh bao

Bên cạnh việc sử dụng lò hấp bánh bao bằng điện để hấp bánh bao, bạn có thể tận dụng tủ hấp để hấp đa dạng những loại nguyên liệu khác nhau như cơm, các loại rau, củ quả, hải sản,…

>>> Dây chuyền làm bánh bao hiện đại với đầy đủ máy móc thiết bị!

Tủ hấp công nghiệp Việt Nam 6- 24 khay điện & gas

Những lưu ý khi lựa chọn thiết bị làm bánh

Để lựa chọn được những chiếc tủ hấp công nghiệp phù hợp với bạn và sử dụng hiệu quả nhất, người dùng cần lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị uy tín để nhận được sự tư vấn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như chế độ vận chuyển, bảo hành chuyên nghiệp, uy tín.

Chi nhánh Viễn Đông

Tất cả các dòng tủ hấp mà Viễn Đông cung cấp đều được cam kết bảo hành trong vòng 12 tháng và khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ phía công ty trong suốt vòng đời của sản phẩm.

>>Các dòng tủ hấp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay