topbar

Máy nghiền rơm cỏ tích hợp nghiền vỏ dừa chuyên nghiệp

Máy nghiền rơm cỏ có tính năng nghiền các loại phụ phẩm nông nghiệp như: Rơm rạ, bã mía, vỏ dừa,… Sản phẩm thu được sau khi nghiền là nguồn thức ăn cho gia súc, gia cầm hoặc dùng để trồng nấm, ủ phân xanh, làm giá thể trồng cây, đệm lót chuồng sinh học, viên nén xơ dừa, viên nén gỗ… Cùng theo dõi bài viết của cokhiviendong.com nhé! 

Từ phụ phẩm nông nghiệp biến thành giá trị kinh tế

Hiện nay, các phụ phẩm nông nghiệp như rơm, rau cỏ, vỏ dừa… chiếm số lượng không hề nhỏ. Nguồn phụ phẩm này bà con thường chưa tận dụng triệt để, gây lãng phí, thậm chí còn gây ô nhiễm môi trường sống. Nếu đầu tư máy nghiền rơm hỗ trợ xử lý, bà con có thể biến những nguyên liệu “bỏ đi” này thành sản phẩm có giá trị sử dụng lớn, ví dụ như:

  • Nguyên liệu bèo, rơm rạ, rau cỏ… sau khi được nghiền nát sẽ trở thành thức ăn cho lợn, gà, trâu bò. Đây là nguồn thức ăn thô xanh cung cấp chất xơ và các loại vitamin cho đàn vật nuôi. Bà con sẽ tiết kiệm được chi phí cho thức ăn chăn nuôi đầu vào, từ đó tăng lợi nhuận cho trang trại. Ngoài làm thức ăn chăn nuôi, bà con cũng có thể tiến hành ủ phân hữu cơ, làm phân bón cho cây trồng rất tốt.

Máy nghiền rơm cỏ

  • Nguồn vỏ dừa tại các vùng trồng và chế biến dừa rất dồi dào. Xơ dừa được chế biến từ vỏ dừa là nguyên liệu phổ biến làm giá thể trồng rau, cây cảnh, phong lan. Ngoài ra, xơ dừa còn được dùng làm viên nén xơ dừa, có giá trị xuất khẩu cao.

Thông tin chi tiết máy nghiền rơm cỏ

Máy nghiền rơm cỏ 4kW được thiết kế như thế nào?

Máy nghiền rơm cỏ 4kW với từng bộ phận được thiết kế vững chắc như:

  • Buồng băm được thiết kế với hình dạng trụ rỗng, tròn, đường kính miệng ống lớn, có tấm chắn để tránh nguyên liệu bị bắn ngược.

Máy nghiền rơm cỏ 4kW

  • Động cơ mạnh mẽ 4kW với tốc độ trục chính quay lên đến 2900 vòng/phút, tạo thành lực ly tâm, xoáy tròn rơm rạ tịnh tiến dần xuống phía dưới. Tạo điều kiện cho lưỡi dao băm nhỏ nguyên liệu thành kích cỡ phù hợp nhanh chóng và dễ dàng.

Máy nghiền rơm cỏ dàng tháo lắp để kiểm tra các linh kiện trong máy. Trong quá trình sử dụng, bà con nên thường xuyên kiểm tra dao băm, dây đai, ổ bi… cho máy hoạt động ổn định và hiệu quả.

dao băm

  • Được chế tạo bằng thép V dày dặn, khung đỡ máy nghiền đất, xơ dừa chắc chắc, khả năng chịu lực tốt, ít bị rung lắc trong quá trình vận hành máy. Máy có trọng lượng 70kg nhưng vẫn dễ dàng di chuyển tới mọi nơi làm việc nhờ  bánh xe gắn dưới khung máy.

bánh xe

  • Cửa ra sản phẩm được thiết kế tấm chắn có thể điều chỉnh độ mở, giúp bà con thu gom sản phẩm sau khi băm nghiền được dễ dàng hơn.

Đọc thêm: Giá bán máy nghiền cám Trâu Vàng cập nhật mới nhất năm 2024

Cửa ra sản phẩm

Máy nghiền rơm cỏ 4kW sở hữu năng suất cao vượt trội

Máy băm rơm công nghiệp sở hữu động cơ có công suất 4Kw mạnh mẽ, chạy nguồn điện 1 pha 220V với tốc độ vòng quay đạt 2900 vòng/phút. Kết hợp với hệ thống băm nghiền chắc khỏe, giúp máy có năng suất cao vượt trội, đạt năng suất trung bình 70-90kg/giờ ( tùy nguyên liệu), phù hợp cho các trang trại và đơn vị sản xuất quy mô vừa và nhỏ.

máy băm xơ dừa

  • Vỏ dừa tươi:  60-70kg/h (Chiều dài xơ dừa 20 – 40mm).
  • Rơm (Độ ẩm 60 – 70%): 70 – 90 (Kg/h) (Độ dài sản phẩm ra: 30 – 50mm).
  • Rơm khô: 30 – 50 (Kg/h).

Hướng đi phát triển kinh tế mới cùng máy nghiền rơm cỏ Trâu Vàng

Sử dụng Máy nghiền rơm cỏ 4kW giúp  bà con nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất, tận dụng được tất cả các phế, phụ phẩm nông nghiệp bỏ đi, biến chúng thành các sản phẩm có giá trị, sử dụng hiệu quả cho nền nông nghiệp hữu cơ, một hướng đi hiệu quả trong nông nghiệp!

Hotline

Máy băm rơm được Trâu Vàng bảo hành trong thời gian 12 tháng, khi mua máy, bà con sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn viên giàu kinh nghiệm.

nghiền rơm cỏ