topbar

Máy trộn bột đánh trứng giá rẻ, năng suất lớn có tại Viễn Đông



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Máy trộn bột đánh trứng dần trở nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu của với các tiệm bánh ngọt, bánh kem,…Tại sao thiết bị này lại được tin dùng như vậy, quý khách có tò mò về giá của máy không? Hãy cùng Cokhiviendong.vn tìm hiểu ngay dưới bài viết này!

Máy trộn bột đánh trứng 10 Lit

Máy trộn bột đánh trứng là gì?

Máy trộn bột đánh trứng hay máy đánh trứng đều là thiết bị không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất bánh ngọt, bánh bông lan,… Sở dĩ được gọi là máy trộn bột đánh trứng là vì ngoài công dụng đánh trứng thì nó còn có thêm công dụng trộn bột.

Máy với thiết kế lớn hơn so với máy đánh trứng nên thường được sử dụng cho các cửa tiệm vừa và lớn hơn. Vừa có thể đánh trứng, trộn bột và làm đều nhân bánh thì tại sao lại mua ngay thiết bị này về để trang bị cho cơ sở làm bánh của mình chứ!

Tại sao lại nên sử dụng máy trộn bột đánh trứng?

Đối với các gia đình và các cửa tiệm nhỏ thì máy đánh trứng 5L và máy đánh kem 7L là rất phù hợp. Nhưng đối với với các cơ sở lớn cần số lượng lớn bột và trứng đánh, trộn mỗi ngày thì không thể chỉ sử dụng máy nhỏ như vậy được. Chính vì vậy mà máy trộn bột đánh trứng là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Máy đánh trứng để bàn 5L

Tiết kiệm thời gian, công suất và chi phí

Có motor với công suất lớn nên có thể nhào bột với năng suất cao, trộn được lượng bộn lớn trong thời gian ngắn. Máy trang bị thêm 3 càng đánh theo từng tốc độ và mục đích đánh khác nhau nên có thể tiết kiệm thời gian. Máy hoạt động tự động nên người dùng không cần tự đánh, giảm bớt công sức trong việc làm bánh.

Máy trộn bột đánh trứng 7 Lit

Cối trộn có dung tích lớn, có khả năng trộn bột từ 1 – 3kg nên giúp cho việc trộn bột nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, máy được làm bằng inox chất lượng cao, sáng bóng, chống han gỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngoài việc phần thân được làm từ kim loại tĩnh điện thì tất các các bộ phận khác của máy tiếp xúc với nguyên liệu đều được làm bằng inox chất lượng chất lượng cao, chống hoen gỉ nên đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

máy trộn bột đánh trứng

Hiện đại, chuyên nghiệp

Thiết bị có khung bên ngoài làm bằng sơn tĩnh điện màu trắng bạc nên nhìn rất sang trọng, hiện đại. Bên trong là các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên hiệu thì được làm bằng inox chất lượng cao, chống gỉ và rất dễ vệ sinh.

Ngoài việc trang bị càng đánh thì máy cũng có thêm nắp đậy bằng nhựa cứng trong suốt  giúp nguyên liệu trong quá trình đánh, trộn không bị văng ra ngoài.

Thùng chứa bột máy đánh trứng

Máy hoạt động một cách tự động nên đảm bảo bột được trộn rất đồng đều, nhịn và không bị bón cục giúp cho bánh làm ra được ngon hơn, xốp hơn.

Giá cả hợp lý 

Chỉ cần đầu từ 1 lần và sử dụng lâu dài, không những tiết kiệm thời gian mà còn đem lại hiệu quả tối đa thì mức giá từ 8,200,000 – 11,700,000 VNĐ và theo mức giá được cập nhật mới nhất vào tháng 11/2022 là từ 7,900,000 – 11,500,000 VNĐ bỏ ra để mua máy đánh trứng là vô cùng hợp lý. 

Với số tiền trên bạn không chỉ có có được một thiết bị đánh, trộn chuyên dụng mà còn có thể sử dụng đa năng nhờ việc trang bị thêm 3 càng đánh là càng móc câu, càng lồng và càng chân vịt.

Máy trộn bột đánh trứng 10l

Máy trộn bột đánh trứng 10l

Máy trộn bột đánh trứng 10l

Mua máy trộn bột đánh trứng ở đâu?

Máy đánh sốt trứng công nghiệp ngày càng được dùng phổ biến và rộng rãi. Viễn Đông là nhà sản xuất và phân phối uy tín, xin được cung cấp đến khách hàng những sản phẩm máy đánh sốt trứng chất lượng cao.

Tham khảo: Máy đánh sốt trứng Viễn Đông – Thiết bị bán chạy số 1 thị trường!

Giải đáp thắc mắc này của nhiều khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu một đơn vị bán máy hút chân không công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam – Công ty CP sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông.

Máy trộn bột đánh trứng BJY - BM10

Đây là đơn vị nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng qua nhiều năm hình thành và phát triển với:

  • 6 cơ sở hiện có trên toàn quốc: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Cần Thơ và Thanh Hóa
  • Được công nhận là ” Thương hiệu Vàng ngành công nghiệp Việt Nam” năm 2015
  • Chính sách bảo hành 12 tháng, hỗ trợ bảo trì và sửa chữa mãi mãi với giá thành thấp hơn so với thị trường
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Chính sách bảo hành của Viễn Đông

Viễn Đông xin được gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành của công ty:

– Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 5,000,000 VNĐ trong vòng 10km, tính với cơ sở gần nhất.

– Nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, đổi trả trong vòng 3 ngày, kể từ ngày mua.

– Chính sách bảo hành 12 tháng với các lỗi liên quan đến điện cũng như lỗi từ nhà sản xuất. Không bảo hành những lỗi do khách hàng gây ra như trầy xước bên ngoài hay hỏng hóc do va đập.

Cây trộn ngang của máy đánh trứng

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về máy trộn bột đánh trứng mà Viễn Đông cung cấp đến cho quý khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hay liên hệ đến Hotline của Viễn Đông để được giải đáp một cách nhanh nhất!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%