topbar

Máy xay thức ăn cho gia cầm

Máy xay thức ăn cho gia cầm được ứng dụng rộng rãi trong chăn nuôi gia hiện đại. Tuy nhiên những thắc mắc về giá máy xay thức ăn cho gà vẫn còn nhiều. Do đó bài viết dưới đây Cokhiviendong.com sẽ giải đáp thắc mắc và tư vấn địa chỉ bán máy xay cám uy tín cho bà con!

máy xay thức ăn cho gia cầm

Báo giá máy xay thức ăn cho gia cầm tại Điện máy Trâu vàng

Máy xay thức ăn cho vịt được nhiều cơ sở khác nhau phân phối trên thị trường nên giá máy cũng có sự chênh lệch giữa các cơ sở.

Máy làm cám cho gà được Trâu Vàng bán ra thị trường với mức giá 6.250.000Đ. (Giá máy được cập nhật tháng 1/2022, giữu các tháng sẽ có sự chênh lệch về giá nhưng không đáng kể).

động cơ

Với mức giá trên bà con nông dân đã có thể sở hữu chiếc máy xay thức ăn cho gia cầm CHÍNH HÃNG.

Sử dụng máy làm cám cho gà đem lại lợi ích gì cho các hộ chăn nuôi?

Nghiền các loại hạt thành bột

Sử dụng máy xay cám cho gà để nghiền bột các phụ phẩm nông nghiệp là một giải pháp hoàn hảo đối với người nông dân.

Với phương pháp truyền thống để xay ngô thành bột bà con phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Mà nhiều khi bột ngô còn không có được độ mịn và đồng đều như mong muốn.

lưỡi dao

Thái chuối với năng suất vượt trội

Tính năng thái chuối của máy xay thức ăn cho vịt được các hộ chăn nuôi áp dụng nhiều. Máy có khả năng thái thân chuối có đường kính lên đến 18cm.

Những lát chuối mỏng và có độ đồng đều cao hơn nhiều so với việc thái tay thủ công.

Trước đây để thái lượng lớn thân chuối các trang trại chăn nuôi cần bỏ khoản chi phí lớn thuê nhân công. Giờ đây máy xay thức ăn cho gia cầm có thể xử lý vấn đề này một cách dễ dàng.

máy xay cám cho gia cầm

Băm nhỏ các loại rau cỏ 

Để tiết kiệm chi phí chăn nuôi, bà con thường sử dụng các loại rau cỏ có sẵn như rau bèo tây, cỏ voi, cỏ ghine… và các loại rau xanh từ gia đình.

Các loại rau cỏ khi được đưa vào máy xay thức ăn cho gia cầm đều tạo ra thành phẩm chất lượng. Giúp cho vật nuôi dễ dàng sử dụng và hấp thụ chất dinh dưỡng.

máy làm cám cho gà

Như vậy, với nhiều tính năng tiện ích giúp máy xay thức ăn cho gà trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thời gian gần đây.

Nên mua máy xay thức ăn cho gia cầm ở đâu?

Điện máy Trâu Vàng là cơ sở chuyên cung cấp các loại máy móc, dụng cụ nông nghiệp chất lượng cao. Được bà con nông dân đặt niềm tin và lựa chọn trong vô số những địa điểm phân phối thiết bị nông nghiệp.

cta

Mua máy xay thức ăn cho vịt tại Trâu Vàng giúp bà con:

  • Dễ dàng đáp ứng được nhu cầu thức ăn của hàng trăm con vật nuôi.
  • Thu được có giá trị cao, đem lại nguồn lợi nhuận lớn.
  • Máy xay được bảo hành 12 tháng và miễn phí lắp đặt.
  • Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và hỗ trợ kiểm tra máy móc.

cta

Trên đây là những thông tin về máy xay thức ăn cho gà mà Trâu Vàng muốn chia sẻ cho bà con. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới hotline 0985486138 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về dòng máy xay thức ăn cho gia cầm này.

Chăn nuôi dễ dàng và đơn giản cùng máy xay thức ăn cho gia cầm!