topbar

TOP 5 MÁY BĂM XƠ DỪA GIÁ TỐT NHẤT 2024

Máy băm xơ dừa – dòng máy nông nghiệp đang rất HOT hiện nay với khả năng băm nghiền HÀNG TẤN nguyên liệu và được bà con tìm mua rộng rãi trên thị trường. Chắc hẳn bà con đều đang rất tò mò muốn khám phá những chiếc máy xay xơ dừa hiện đang có tại Trâu Vàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của cokhiviendong.com nhé!

Đọc thêm:

Video giới thiệu tổng hợp máy xay xơ dừa: 

TOP 3 máy băm xơ dừa mới nhất hiện nay tại Trâu Vàng

Máy nghiền xơ dừa 3.5kW (năng suất 80 – 150kg/giờ)

Máy nghiền xơ dừa với thiết kế nhỏ gọn có cửa nạp dạng hình trụ giúp máy xay xơ dừa mini có thể cho được nhiều nguyên liệu dạng thô cứng như xơ dừa, cành cây,…Với công suất 3.5kW và nguồn điện 220V, máy xay vỏ dừa thích hợp để sử dụng trong hầu hết các trang trại cũng như các gia đình vừa và nhỏ có nhu cầu xử lý khối lượng phụ phẩm vừa phải.

máy xay xơ dừa

Máy có bố trí các bộ phận tiện lợi như bánh xe, công tắc được lắp đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bà con có thể di chuyển máy nghiền đất, xơ dừa đến nhiều vị trí khác nhau và bật tắt máy một cách thuận tiện, không gây khó khăn khi sử dụng.

máy xay xơ dừa

Máy băm xơ dừa 5.5kW (năng suất 300 – 500kg/giờ)

Máy nghiền xơ dừa 5.5kW là một trong những dòng máy băm xơ dừa được bà con tìm mua nhiều hiện nay tại Trâu Vàng. Máy sử dụng động cơ 5.5kW/220V, tốc độ quay lên đến 1450 vòng/phút giúp băm nghiền xơ dừa khỏe, mịn và đồng đều.

Năng suất của dòng máy băm vỏ dừa tươi  5.5kW rơi vào khoảng từ 300-500kg/giờ. Mức năng suất này khá phù hợp cho các trang trại có quy mô vừa, không quá lớn. Ngoài ra, bà con có thể lắp động cơ 380V hoặc sử dụng đầu nổ để chạy máy. 

máy xay xơ dừa 5.5KW

Máy nghiền xơ dừa giá rẻ có cấu tạo gồm các bộ phận:

  • Cửa nạp nguyên liệu: thiết kế dạng máng nghiêng, thích hợp để đổ hay xúc nguyên liệu vào.
  • Lưỡi dao: được xếp xen kẽ nhau giúp máy băm nghiền nhỏ được các nguyên liệu từ thực vật như: xơ dừa, thân cây, cỏ. Hệ thống lưỡi dao cũng được thiết kế đặc biệt giúp tách phần chỉ dừa ra khỏi với phần mùn cưa và được đưa ra ngoài qua cửa xả riêng.

máy băm xơ dừa

  • Cửa xả thành phẩm: được chia thành 2 cửa cho phần mùn cưa và phần chỉ dừa, bà con có thể thu được 2 loại thành phẩm khác nhau, đóng gói và bán ra thị trường.

Máy xay xơ dừa công nghiệp 18.5kW (năng suất 800 – 1000kg/giờ)

Máy xay xơ dừa công nghiệp 18.5kW có khả năng băm nghiền các phụ phẩm vô cùng hiệu quả. Máy băm xơ dừa công nghiệp có thể nghiền các nguyên liệu ở cả dạng tươi hoặc khô.

máy xay xơ dừa 18.5KW

Năng suất của máy băm dừa tươi có thể đạt từ 800 – 1000kg/giờ; khi băm các phụ phẩm khác, máy băm xơ dừa Trâu Vàng cũng có thể đạt năng suất từ cao tương đương với từng loại nguyên liệu. Ngoài ra dòng máy băm xơ dừa này còn có thể lắp thêm động cơ đầu nổ để thuận tiện hơn cho bà con.

máy xay xơ dừa 18.5KW

Vậy nên mua dòng máy xay xơ dừa nào trong các thiết bị nông nghiệp trên?

Đối với các trang trại tại Việt Nam hiện nay, dòng điện chủ yếu được bà con nông dân sử dụng đó chính là dòng điện dân dụng 1 pha 220V. Do vậy, các dòng máy băm xơ dừa dùng điện 1 pha luôn được ưu tiên khi mua hàng của bà con.

máy xay xơ dừa 18.5KW

Và với khả năng tách riêng chỉ và mụn dừa, dòng máy xay xơ dừa 5.5kW và máy 18.5kw được cho là THÍCH HỢP NHẤT trong việc sản xuất mùn dừa tại các trang trại. Thêm vào đó, chi phí đầu tư cho con máy xay xơ dừa công suất lớn Trâu Vàng rất hợp lý, không quá cao mà vân thu được lợi nhuận khi kinh doanh mô hình sản xuất mùn cưa từ xơ dừa.

Video báo giá máy: 

Đọc thêm:

Báo giá máy băm dừa ưu đãi nhất thị trường

Hiện nay, Trâu Vàng đang cung cấp đầy đủ 3 loại máy băm xơ dừa kể trên. Để tìm hiểu máy xay xơ dừa giá bao nhiêu mời bà con tham khảo bảng giá dưới đây: 

Tên máy Giá máy (bao gồm động cơ)
Máy xay xơ dừa 3.5KW 10.500.000đ
Máy xay xơ dừa 5.5KW 25.000.000đ
Máy băm xơ dừa công nghiệp 18.5KW 42.000.000đ

*Lưu ý: Giá máy chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển

lưỡi dao máy xay xơ dừa

Mua máy xay xơ dừa tại Trâu Vàng có uy tín không ?

Bà con cũng biết hiện nay máy xay xơ dừa đang phủ sóng trên thị trường rộng rãi, nhiều đơn vị về mảng cơ khí công nghiệp cũng phân phối dòng máy này khiến nhiều người hoang mang và không biết nên đặt niềm tin vào đâu.

quy mô nhà xưởng

Tuy nhiên, Trâu Vàng luôn tự hào là một trong những đơn vị phân phối máy xay xơ dừa uy tín hàng đầu cả nước. Không chỉ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng sản phẩm mà Trâu Vàng còn dành cho bà con nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Nhận được phiếu bảo hành 12 tháng
  • Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi
  • Tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/24

hotline

Quý khách có thể ghé thăm các cơ sở của Trâu Vàng để mua máy băm xơ dừa giá tốt nhất 2024 tại: 

  • Hà Nội: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Đà Nẵng: 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm – P. Hòa Minh – Liên Chiểu – Đà Nẵng
  • Hồ Chí Minh: 250 Bình Thới – Phường 10 – Quận 11 – TP Hồ Chí Minh

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bà con đã có thể hiểu qua được dòng máy xay xơ dừa giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường. Và đừng chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để có thể được tư vấn dòng máy băm xơ dừa phù hợp. Cảm ơn bà con đã theo dõi!

Máy nghiền rơm cỏ tích hợp nghiền vỏ dừa chuyên nghiệp