topbar

Muốn đặt hàng nồi nấu sữa thì cần lưu ý những gì?

Kinh doanh sữa là một ngành khá hót hiện nay. Nhưng trước hết, muốn kinh doanh sữa, chúng ta cần biết cách để lựa chọn một nồi nấu sữa phù hợp để làm công cụ chế biến sữa. Vậy có những lưu ý gì để đặt hàng nồi nấu sữa công nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết:

Những lưu ý cần phải biết khi đặt hàng nồi nấu sữa công nghiệp

  1. Xác định loại sữa mà mình muốn kinh doanh.

Do các loại nồi nấu sữa đậu nành, nồi nấu sữa bắp (ngô), nồi nấu sữa bò dê có cấu tạo khác nhau nên bạn cần phải cân nhắc đến loại sữa mà mình muốn kinh doanh.

  • Đối với nồi nấu sữa đậu nành, đặc trưng của nồi là có hệ thống đường ống sục 1 chiều để đảm bảo cho sữa được sục đều, không bị đóng cặn trong quá trình đun nấu.

Muốn đặt hàng nồi nấu sữa thì cần lưu ý những gì?

Đường ống sục nồi nấu sữa đậu nành

  • Đối với nồi nấu sữa bắp (ngô), điểm đặc trưng của nồi là có hệ thống cánh khuấy vận hành bằng động cơ motor giúp lượng sữa trong nồi được khuấy đảo liên tục, không bị đóng cặn, cháy khét làm hao hụt, biến chất trong quá trình đun nấu.

Muốn đặt hàng nồi nấu sữa thì cần lưu ý những gì?

Cánh khuấy của nồi nấu sữa ngô và sữa bò dê

  • Cũng giống như nồi nấu sữa bắp (ngô), nồi nấu sữa bò dê cũng có hệ thống cánh khuấy, giúp người nấu không còn phải đứng canh cùng, khuấy đảo mất thời gian, công sức như nấu theo cách thủ công nữa. Ngoài ra, nồi được thiết kế thêm nồi tiệt trùng sữa, lượng sữa bò, dê sau khi được đun nấu trong nồi nấu sữa dung tích lớn thì sẽ theo đường ống dẫn sữa đi sang nồi tiệt trùng. Tại đây, van đối lưu hạ nhiệt sẽ giúp sữa được tiệt trùng hoàn toàn và nhanh chóng.
  1. Cân nhắc về dung tích nồi mà mình sử dụng khi kinh doanh.

Lưu ý thứ 2 khi muốn đặt hàng nồi nấu sữa là bạn cân nhắc về dung tích nồi mà mình sử dụng khi kinh doanh.

Muốn đặt hàng nồi nấu sữa thì cần lưu ý những gì?

Với mô hình kinh doanh vừa và nhỏ thì dung tích trung bình bạn nên lựa chon là từ 40L – 100L

Với mô hình kinh doanh lớn thì bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu, thường thì dung tích đặt hàng là 200L – 300L

  1. Nên sử dụng nồi nấu sữa 2 lớp hay 3 lớp?

Thiết kế nồi nấu sữa công nghiệp được Viễn Đông làm toàn bộ từ inox 304 chống gỉ sét, có độ bền cao.

Muốn đặt hàng nồi nấu sữa thì cần lưu ý những gì?

Nồi có 2 loại: 2 lớp và 3 lớp, điểm chung của 2 loại này là lớp giữa đều dùng để chứa dung dịch cách thủy. Khi sử dụng nồi 2 lớp, 1 phần nhiệt trong nồi tỏa ra môi trường nên đun sôi lâu, tiêu tốn năng lượng. Giải pháp tối ưu hơn cho vấn đề này đó là việc sử dụng nồi 3 lớp với lớp cách nhiệt ở giữa. Dĩ nhiên giá thành của nồi nấu sữa công nghiệp 3 lớp sẽ đẩy cao hơn so với nồi 2 lớp cùng dung tích.

  1. Tìm hiểu và lựa chọn một công ty uy tín để đặt hàng nồi nấu sữa

Bạn có thể lên web và tìm hiểu về những công ty có uy tín, thâm niên trong ngành và đảm bảo được chất lượng sản phẩm để đặt hàng. Hoặc có thể nhờ bạn bè, người thân tư vấn để có thể mua được sản phẩm ưng ý.

Muốn đặt hàng nồi nấu sữa thì cần lưu ý những gì?

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu về Viễn Đông để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cách đặt hàng sản phẩm. Viễn Đông với 6 năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí, luôn đảm bảo được uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ với Viễn Đông tại chi nhánh gần nhất để nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn.