topbar

Nồi nấu phở bằng điện bao nhiêu tiền? Các yếu tố quyết định đến giá cả

“Nồi nấu phở bằng điện bao nhiêu tiền” là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm nhất khi muốn đầu tư bộ nồi nấu phở. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá cả của nồi nấu phở, bộ nồi nấu phở cơ bản hiện đang có giá bao nhiêu? cokhiviendong.com sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin bổ ích về giá sản phẩm này.

Nồi nấu phở bằng điện bao nhiêu tiền

Nồi nấu phở bằng điện 3 ngăn bao nhiêu tiền? Những yếu tố quyết định đến giá cả sản phẩm

Dung tích nồi

Nồi nấu phở lớn hay nhỏ sẽ quyết định lớn đến giá bán của nồi. Nồi càng to đương nhiên giá sẽ càng cao và ngược lại. Một số mẫu dung tích nồi nấu phở mà Viễn Đông đang có sẵn có thể kể đến như: 25L, 50L, 60L, 80L, 100L, 120L; từ 150L trở lên khách hàng sẽ cần phải đặt trước, thời gian đặt hàng từ 7 -10 ngày.

Quan tâm: Nồi nấu phở bằng điện 30 lít mâm nhiệt HIỆN ĐẠI chuyên nấu nước lèo

Thiết kế nồi

Tùy vào mẫu thiết kế nồi mà giá nồi cũng sẽ khác nhau. Ví dụ như nồi nấu phở tủ điện sử dụng chiết áp sẽ có giá cao hơn nồi nấu phở điện thường bởi chi phí làm tủ điện bên ngoài. Hay như giá nồi nấu phở điện, gas chắc chắn cao hơn nồi phở thông thường vì ngoài hệ thống điện thì nồi còn có thiết kế thêm hệ thống gas bên dưới.

Nồi nấu phở tủ điện chiết áp (4)

Số lượng nồi

Nếu bạn mua 3 nồi chắc chắn sẽ có giá khác khi chỉ sử dụng 2 nồi. Hãy kết hợp sử dụng chức năng trong cùng 1 nồi nấu phở để giúp tiết kiệm chi phí như nấu luôn nước lèo vào nồi hầm xương sau khi đã ninh xương xong. Hay sử dụng ống trụng bên trong nồi nấu nước lèo để tiết kiệm chi phí.

Nồi nấu phở bằng điện bao nhiêu tiền

Chính sách sau bán

Thông thường, trong giá bán sản phẩm đã bao gồm chi phí bảo hành 1 năm cho khách hàng. Trong trường hợp khách có nhu cầu mua sản phẩm không bảo hành sẽ được chiết khấu cao hơn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra lựa chọn này bởi một số linh kiện có giá bán cao và ngoài thị trường không dễ để tìm kiếm.\

Tham khảo: nồi nấu phở bằng điện 3 ngăn tiện lợi, có độ bền cao!

Nồi nấu phở 100L

Việc cạnh tranh giữa các công ty

Đây là điều không thể tránh khỏi, các công ty thường xuyên đi khảo giá lẫn nhau để quyết định giá sản phẩm của mình phù hợp nhất và không chênh lệch quá nhiều so với thị trường. Thông thường, giá giữa các đơn vị cung cấp nồi nấu phở bằng điện thường chỉ chênh nhau vài trăm ngàn không đáng kể.

Vậy còn bộ nồi nấu phở gồm 3 nồi hiện tại của Viễn Đông có giá bao nhiêu?

Bộ 3 nồi nấu phở bằng điện có giá bao nhiêu tiền?

25 -50 -80 là bộ 3 nồi nấu phở cơ bản của Viễn Đông trong đó: nồi 25L nhúng bánh phở, trần hành, giá, …, nồi 50L dùng để nấu nước lèo và 80L để ninh xương. 3 nồi phù hợp để bán trong nửa ngày, năng suất phục vụ được 60 khách hàng.

Nồi Trụng bánh phở

Bộ 3 nồi nấu phở hiện đang có giá khoảng hơn 12 triệu đồng, nồi 80L đã bao gồm sọt đựng xương. Tuy nhiên, quý khách có thể chỉ cần mua 2 nồi 25L và 80L chỉ mất hơn 8 triệu đồng hoặc nồi 50L và 80L có kèm ống trụng khoảng hơn 9 triệu để sử dụng, sẽ tiết kiệm hơn. Nếu dùng để hầm xương thì khách hàng cần mua thêm sọt xương bên ngoài, giá sọt xương từ 400 -500 ngàn đồng cho nồi từ 50 -100L.

Tham khảo thêm: nồi nấu hủ tiếu bằng điện 3 ngăn

Nồi nấu phở bằng điện bao nhiêu tiền

Ngoài bộ nồi cơ bản này, khách hàng có thể lựa chọn các bộ nồi nấu phở 3 ngăn và ninh xương khác như 80 -100L hoặc 100- 150L, … Viễn Đông còn cung cấp các ống trụng và sọt xương đi kèm của các nồi nấu phở. Khách hàng có thể tham khảo ống trụng tròn dành cho nồi 50 -100L giá chỉ từ 350 – 400 ngàn đồng. Một số ống trụng khác như ống trụng 1/2 hoặc ống trụng 3/4, ống trụng chia ngăn, … để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ống trụng nồi nấu phở

Trên đây, cokhiviendong.com đã giải đáp giúp bạn câu hỏi nồi nấu phở bằng điện bao nhiêu tiền. Nếu cần được báo giá cụ thể từng sản phẩm thì khách hàng hãy liên hệ ngay tới chi nhánh Viễn Đông gần nhất để nhân viên kinh doanh tư vấn, hỗ trợ đồng thời biết thêm về các chính sách bán hàng, ưu đãi của công ty.

>>>Có nên sử dụng nồi trụng tròn trong bộ nồi nấu phở hay không?<<<