topbar

Có nên sử dụng nồi trụng tròn trong bộ nồi nấu phở hay không?

Nếu bạn đang thắc mắc rằng nên kết hợp bộ nồi nấu phở có nồi nhúng bánh phở riêng hay sử dụng tích hợp sử dụng nồi trụng tròn trong nồi nấu nước lèo? Thì bài viết này cokhiviendong.com sẽ giúp bạn tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn!

Có nên sử dụng nồi trụng tròn trong bộ nồi nấu phở hay không?

Có nên sử dụng nồi trụng tròn trong bộ nồi nấu phở hay không?

Trước tiên để trả lời câu hỏi, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nồi trụng tròn là gì?

Nồi trụng tròn là một chiếc nồi thiết hế hình trụ tròn, đáy sâu có kẹp dùng để tích hợp với nồi nấu nước lèo. Mục đích sử dụng của ống trụng bún phở là ngăn cách phần nước trong và ngoài ống để không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước lèo khi nhúng bánh phở.

Khi kết hợp bộ nồi nấu phở, bạn có thể lựa chọn đầu tư một chiếc nồi nhúng bánh phở 25L riêng hoặc mua tích hợp nồi trụng tròn.

nồi trụng đặt hàng cho nồi phở

Vậy có nên sử dụng nồi trụng tròn trong bộ nồi nấu phở?

Câu trả lời đó là việc sử dụng nồi trụng tròn sẽ đem lại hiệu quả cao nhất cho các quán bún phở có quy mô nhỏ và gần nhỏ. Còn đối với các quán bún phở quy mô vừa và lớn, nên đầu tư sử dụng bộ nồi nấu phở đầy đủ có nồi nhúng bánh phở riêng.

Nồi trụng tròn cho nồi phở

Nồi trụng tròn phù hợp với quán bún phở quy mô nhỏ vì những điểm dưới đây:

– Chi phí đầu tư thấp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các quán bún phở nhỏ: Chỉ với không tới 1 triệu đồng, bạn có thể đặt hàng một chiếc ống trụng bún phở phù hợp với nhu cầu.

– Tiết kiệm không gian cho bếp có diện tích nhỏ hẹp: Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nằm trong nồi nấu nước lèo nên tiết kiệm được đáng kể không gian cho bếp.

– Thiết kế đơn giản, sử dụng lâu bền: Thiết kế đơn giản có móc treo chắc chắn và sở hữu chất liệu inox chất lượng cao đảm bảo cho quá trình sử dụng mang lại hiệu quả tốt nhất.

Quan tâm: Nồi nấu phở bằng điện 30 lít mâm nhiệt HIỆN ĐẠI chuyên nấu nước lèo

Nồi trụng tròn phù hợp với quán bún phở quy mô nhỏ

Tại sao nồi trụng tròn ít được dùng cho các quán bún phở quy mô lớn?

Các quán bún phở có quy mô lớn, lượng khách mỗi ngày đông thì được khuyến khích nên đầu tư nồi nhúng bánh phở 25L riêng bởi vì:

+ Sử dụng nồi trụng tròn tích hợp trong nồi nấu nước lèo làm mất 1 phần diện tích trong nồi, như vậy khiến lượng nước lèo bị giảm đi.

+ Mặc dù có thể điều chỉnh nhiệt độ nước trong ống trụng thông qua điều chỉnh nhiệt độ nồi phở nấu nước lèo nhưng việc đó sẽ gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

+ Việc thay thế nước trong ống trụng tròn sẽ không được thuận tiện như việc sử dụng nồi nhúng bánh phở riêng.

bộ nồi nấu phở Viễn Đông

Như vậy, tuỳ vào quy mô và nhu cầu của từng quán bún phở khác nhau, chúng ta sẽ có lựa chọn kết hợp khác nhau trong bộ nồi nấu phở. Bạn có thể tham khảo một số bộ nồi nấu phở cho các quán bún phở nhỏ gồm nồi 50L – 80L hoặc nồi 80L – 120L kèm với ống trụng bánh phở.

Hãy liên hệ ngay đến Viễn Đông để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và đặt hàng thiết kế nồi trụng bún phở nhanh nhất. Chúc bạn thành công!