topbar

Vài điều cần biết về thanh nhiệt nồi nấu phở

Thanh nhiệt được coi là chi tiết quan trọng nhất và cần được lưu ý khi chế tạo và sử dụng nồi nấu phở. Được làm từ chất liệu inox cao cấp, độ bền lên đến 2 năm nhưng rất nhiều khách hàng chỉ sử dụng trong thời gian ngắn đã có sự cố. Vậy thanh nhiệt là gì và sử dụng thanh nhiệt đúng cách là như thế nào? Hãy cùng Viễn Đông tìm hiểu qua bài viết này.

Vài điều cần biết về thanh nhiệt nồi nấu phở

thanh nhiệt viễn đông

Giá thành thay thế thanh nhiệt không cao, chỉ vài trăm ngàn. Tuy nhiên, phải tìm đúng loại thanh nhiệt của nồi nấu phở đang sử dụng và cách thay thế phải chuẩn thì thanh nhiệt mới hoạt động. Như vậy rất tốn thời gian, có thể làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.

Nhưng không hề khó để khắc phục tình trạng này, thậm chí có thể nâng tuổi thọ của thanh nhiệt lên đến 2 năm.

Nồi nấu nước lèo dùng điện 50 - 60L

Thanh nhiệt của nồi nấu phở- nồi nấu nước lèo  50- 60L

Tham khảo ngay: Nồi nấu hủ tiếu bằng điện thế hệ mới.

Khi sử dụng nồi nấu phở, cần lưu ý về thanh nhiệt như sau:

  • Cho nước vào nồi trước khi mở công tắc thanh nhiệt. Lượng nước tối thiểu phải đủ ngập thanh nhiệt.
  • Vặn nước nhiệt tối đa khi cần đun sôi nhanh và sau khi sôi có thể giảm/ tắt bớt thanh nhiệt để tiết kiệm điện, nâng cao độ bền.
  • Nồi nấu phở được trang bị phên tre chắn phần thanh nhiệt, nên sử dụng phên này để bảo vệ thanh nhiệt cũng như đảm bảo an toàn người dùng không chạm vào thanh nhiệt bằng các dụng cụ múc nước dùng.

Nồi nấu nước lèo nấu phở điện

Khi thay thế thanh nhiệt nồi nấu phở: 

Cần tham khảo ý kiến nhân viên kĩ thuật của Viễn Đông để thay thế loại thanh nhiệt có công suất, chất lượng phù hợp và thay thế đúng cách. 

Khi có sự cố, liên hệ ngay tới bộ phận kĩ thuật để được hỗ trợ kịp thời.

Thanh nhiệt nồi nấu phở Viễn Đông

Kết quả hình ảnh cho thanh nhiệt nồi nấu phở viễn đông'

Nồi nấu phở Viễn Đông tùy theo dung tích có thể sử dụng 1, 2 hoặc 3 thanh nhiệt. Nồi có dung tích càng lớn, cần sử dụng thanh nhiệt công suất càng cao.

Và khi bạn muốn thời gian đun nước sôi nhanh hơn thì có thể sử dụng thanh nhiệt công suất cao hơn. Tuy nhiên đi kèm với đó là điện năng tiêu thụ cũng nhiều hơn. 

Đối với các nồi dung tích lớn 200- 500L, tùy theo nhu cầu về dung tích, thời gian sôi mà bạn cần, Viễn Đông sẽ nhận gia công theo yêu cầu và tính toán số lượng thanh nhiệt phù hợp nhất.

Như vậy, chỉ cần lưu ý vài điều nhỏ là bạn đã có thể loại bỏ các sự cố xảy ra với thanh nhiệt nồi nấu phở, không cần tốn tiền, tốn thời gian thay thế. Độ bền của thanh nhiệt lên đến 2 năm và còn có thể hơn thế.

>> Những điều cần biết khi đặt hàng nồi nấu phở dung tích lớn