topbar

Những điều cần biết khi đặt hàng nồi nấu phở dung tích lớn

Nồi nấu phở dung tích lớn từ 200- 500L được Viễn Đông sản xuất theo nhu cầu đặt hàng của khách. Tùy nhu cầu dung tích, thời gian sôi yêu cầu và những đặc điểm khác của không gian đặt nồi, nồi nấu phở sẽ được thiết kế phù hợp. Vậy trước khi đặt hàng nồi nấu phở, bạn cần lưu ý những gì?

Những điều cần biết khi đặt hàng nồi nấu phở dung tích lớn

những điều cần biết khi đặt hàng nồi nấu phở dung tích lớn

Mục đích sử dụng nồi nấu phở

Nồi nấu phở được chia thành 3 dòng chính: nồi nhúng bánh phở, nồi nấu nước lèonồi hầm xương. Tuy nhiên với các nồi dung tích lớn trên 200L thì chủ yếu dùng nấu nước lèo hoặc hầm xương, nhúng bánh phở sẽ không cần dùng nồi lớn đến vậy.

Nồi nấu phở điện 400- 500L

Bản vẽ thiết kế nồi nấu phở Viễn Đông dung tích lớn 200- 500L

Nồi có thể dùng hầm xương, sau đó chiết nước dùng sang nấu ở các nồi có dung tích nhỏ hơn để chan phở. Ngoài ra cũng có thể sử dung nồi nấu phở dung tích lớn cho các nhu cầu khác như nấu nước pha trà trong dây chuyền làm trà sữa, các nhu cầu nấu nước nhanh chóng…

Dung tích cần sử dụng

Bạn nên xác định trước dung tích cần sử dụng là bao nhiêu Lit trước khi đặt hàng. Nếu dùng hầm xương, lượng xương chiếm khoảng 20- 25% thể tích nồi. Căn cứ vào đó để tính ra lượng nước dùng để chọn dung tích nồi phù hợp.

bo-noi-nau-pho-dien-vien-dong

Bạn nên xác định trước dung tích cần sử dụng là bao nhiêu Lit trước khi đặt hàng

Ví dụ như mỗi ngày quan của bạn phục vụ 800- 1000 bát phở, tùy vào cỡ bát mà bạn sử dụng có thể cần 300- 400ml nước dùng mỗi bát. Như vậy, bạn cần ít khoảng 300- 320L nước dùng. =>> Chọn nồi hầm xương bằng điện 400L là phù hợp và tiết kiệm nhất.

Thời gian đun sôi nước của nồi

Thời gian đun sôi nước phụ thuộc vào công suất của thanh  nhiệt. Thanh nhiệt công suất càng cao, thời gian sôi càng nhanh. Đi cùng với đó, lượng điện tiêu thụ cũng lớn hơn. Bạn có thể tham khảo thời gian sôi của nồi nấu phở 200L với công suất thanh nhiệt 12Kw và 16Kw.

Loại nồi phở Lượng nước (Lit) Công suất (Kw) Thời gian sôi (Phút)
Nồi nấu phở 200L 200 12 97
190 92
180 87
200 16 77
190 73
180 70

Xác định kích thước nồi nấu phở

Nồi nấu phở dung tích lớn được sản xuất trực tiếp tại xưởng của Viễn Đông, có thể thay đổi tương đối về kích thước chiều cao, đường kính của nồi để phù hợp với không gian đặt nồi tùy theo nhu cầu của bạn. Nếu không gian đặt nồi hẹp, bạn có thể giảm đường kính, tăng chiều cao của nồi để tiết kiệm diện tích và ngược lại.

xuong-san-xuat-noi-pho

Để có thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn và đặt hàng.

>> Hướng dẫn vận hành nồi nấu phở Viễn Đông đúng cách và hiệu quả