topbar

Viễn Đông– Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện của mọi nhà

Viễn Đông là một trong những địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện được nhiều khách hàng đặt niềm tin. Với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, các nồi nấu phở bằng điện Viễn Đông vẫn đang ngày ngày được phân phối đến tay nhiều khách hàng trên cả nước.

địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện

Viễn Đông– Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện của mọi nhà

Một sản phẩm muốn bán được không chỉ dựa vào thương hiệu mà phải thực sự có chất lượng và công ty phải có dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán tốt.

10 năm xây dựng nồi nấu phở điện thương hiệu Viễn Đông

10 năm không phải là một con số lớn nhưng là 1 chặng đường dài phát triển của Viễn Đông từ khi thành lập. Trải qua 10 năm, nồi nấu phở điện đã có những thay đổi rất lớn về mẫu mã, thiết kế cũng như có nhiều mẫu nồi mới được công ty nghiên cứu và tiến hành sản xuất.

địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện

Viễn Đông– Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện 3 ngăn của mọi nhà

  • 2012: Nồi nấu phở điện có bảng điều khiển liền thân ra đời
  • 2019: Nồi nấu phở tủ điện chiết áp được đưa vào cung cấp
  • 2020: Nồi nấu hủ tiếu gas– điện; nồi nấu bún bằng gas ra đời
  • 2021: Sản xuất nồi nấu phở điện đôi

Có thể thấy trong những năm gần đây, sản phẩm nồi điện nấu phở, nấu hủ tiếu được Viễn Đông đẩy mạnh nghiên cứu và sản xuất ra các mẫu sản phẩm mới để có thể đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng. Như vậy, thay vì chỉ có 1 sản phẩm thì giờ đây, khách hàng có đến 5 sự lựa chọn khác nhau.

Tham khảo thêm: nồi nấu phở bằng điện 3 ngăn- nồi nấu cho quán phở cỡ vừa!

địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện

Viễn Đông– Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện của mọi nhà

Sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt.

Bộ nồi nấu phở điện Viễn Đông được làm toàn bộ bằng inox 304 cao cấp, không gỉ sét lại dễ dàng vệ sinh và an toàn với thực phẩm. Độ bền của sản phẩm đạt được từ 3– 5 năm thậm chí lâu hơn phụ thuộc vào cách sử dụng của khách hàng.

Hơn nữa, đây còn là sản phẩm đa năng khi có thể sử dụng để nấu nhiều thực phẩm khác nhau như: nấu bún, nấu hủ tiếu, nấu bánh canh bột gạo hay làm nồi nấu nước sôi tại các bệnh viện, trường học, …

Hàng nghìn sản phẩm nồi hầm xương nấu phở đã được giao đến tay khách hàng để sử dụng, tỷ lệ hài lòng lên tới hơn 90%. Hãy cùng xem khách hàng nói gì về bộ nồi điện nấu phở của Viễn Đông ngay sau đây.

Chế độ hỗ trợ khách hàng sau bán

Đối với các đơn hàng trên 5 triệu đồng, khách hàng trong bán kính 10km được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Khách hàng ở tỉnh được hỗ trợ gửi hàng ra bến xe, cước phí khách hàng vui lòng thanh toán với nhà xe sau khi nhận đủ hàng.

Thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Các lỗi thuộc về nhà sản xuất được bảo hành miễn phí, các lỗi do khách hàng sử dụng sẽ chuyển sang dịch vụ sửa chữa. Các khách hàng ở tỉnh xa, kỹ thuật có thể gửi linh kiện về để hướng dẫn khách hàng tự thay thế một cách nhanh chóng.

địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện

Hết bảo hành, khách hàng được hỗ trợ sửa chữa dịch vụ trọn đời. Ngoài ra, cokhiviendong.com cung cấp đầy đủ các linh kiện của sản phẩm để thay thế cho khách hàng trong trường hợp cần thiết.

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện của Viễn Đông trên cả nước

Hiện nay, Viễn Đông đã có mặt tại 10 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước giúp khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn đối với các sản phẩm của công ty, đồng thời giảm chi phí vận chuyển.

Chi nhánh Hà Nội         : C32 ngõ 409 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng      : 108 Nguyễn Thái Bình, P. Hòa Minh, Q Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 299/8D Lý Thường Kiệt, P15, Q11

Chi nhánh Cần Thơ      : 136 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú, P Hưng Phú, Q Cái Răng, Cần Thơ.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo 6 đại lý công ty tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Huế và Quy Nhơn.

Viễn Đông làm việc trong giờ hành chính từ 8h– 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Rất mong được phục vụ quý khách.