topbar

Giải đáp thắc mắc – Có nên mua nồi điện nấu phở thanh lý???

Nồi nấu phở điện là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các cửa hàng kinh doanh bún phở hiện nay. Câu hỏi đặt ra cho người dùng là nên mua nồi nấu phở điện mới hoàn toàn hay có nên mua nồi điện nấu phở thanh lý để sử dụng tại quán ăn, cửa hàng đồ ăn hay không? Bài viết sau đây cokhiviendong.com sẽ cho bạn có được cái nhìn toàn diện nhất về nồi nấu phở điện và giúp bạn trả lời được câu hỏi trên một cách thuyết phục nhất.

su-dung-bo-noi-nau-pho-dien-vien-dong-2

Có nên mua nồi điện nấu phở thanh lý không?

Có nên mua nồi điện nấu phở thanh lý???

Đây là câu hỏi của rất nhiều người kinh doanh bún phở… việc mua nồi điện nấu phở thanh lý sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí cho các trang thiết bị chuyên dụng phục vụ cho quá trình nấu phở.  Tuy nhiên, liệu lựa chọn mua nồi điện nấu phở thanh lý này có đảm bảo chất lượng???

có nên mua nồi điện nấu phở thanh lý

Hơn nữa, thanh nhiệt là một trong những bộ phận quan trọng nhất của nồi nấu phở và tuổi thọ của thanh nhiệt chỉ kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Sau thời gian này cũng là thời điểm mà nhiều nơi bán thanh lý nồi phở điện, tuy lúc mua nồi điện nấu phở thanh lý vẫn có thể sử dụng tốt nhưng chưa chắc thanh nhiệt sẽ bền và lâu dài.

Nếu chẳng may mua nồi điện nấu phở thanh lý bị hỏng thanh nhiệt trong quá trình sử dụng thì bạn sẽ phải chi trả toàn bộ chi phí sửa chữa, thay mới mà không được bảo hành. Như vậy, chi phí bỏ ra tuy rẻ hơn so với giá gốc nhưng nếu tính cả chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện thì mua nồi điện nấu phở thanh lý không rẻ hơn là bao so với mua nồi mới.

Nồi nấu phở điện 120L

Nếu bạn kinh doanh lâu dài thì việc mua nồi điện nấu phở thanh lý là KHÔNG HIỆU QUẢ. Không những chất lượng nồi nấu phở điện thanh lý không được đảm bảo gây nguy hiểm cho người sử dụng mà việc sửa chữa, thay thế cũng rất khó khăn… gây ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bạn.

noi-ham-xuong-nau-pho-dien

⇒ Do đó, để kinh doanh lâu dài, người dùng nên đầu tư những chiếc nồi nấu phở điện mới và chuyên dụng, không nên mua thanh lý nồi điện nấu phở để tránh những hệ lụy không mong muốn.

Một bộ nồi nấu phở hoàn hảo bao gồm 3 chiếc nồi là nồi hầm xương, nồi nước dùng và nồi nhúng bánh phở. Để tiết kiệm, bạn có thể sử dụng những chiếc trụng đặt trực tiếp trong nồi nước dùng để thay thế cho chiếc nồi nhúng.

Lợi ích cho người dùng khi sử dụng nồi nấu phở điện

Đáp ứng nhu cầu sử dụng với quy mô từ nhỏ đến lớn

Với sự phổ biển của công nghệ hiện đại, phát triển theo đó là các máy móc chế biến cũng rất được ưa chuộng sử dụng, trong đó có nồi nấu phở bằng điện. Không khó để có thể bắt gặp ngay tại các quán bún, phở những chiếc nồi nấu phở điện từ kích cỡ nhỏ đến lớn.

Tại hững quán phở có quy mô lớn, thay vì mua nồi điện nấu phở thanh lý thì việc sử dụng nồi nấu phở điện mới sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo cho công việc của mình được diễn ra thuận lợi nhất với chất lượng phở ngon nhất.

Bên cạnh đó, nồi nấu phở bằng điện cũng có đa dạng những kích thước khác nhau từ nhỏ nhất đến rất lớn. Tùy theo nhu cầu sử dụng của đơn vị quán ăn kinh doanh mình mà bạn có thể lựa chọn những chiếc nồi nấu phở thông thường hoặc đặt hàng nồi nấu phở điện.

su-dung-bo-noi-nau-pho-dien-vien-dong-1

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Với những phương pháp nấu phở thủ công bằng than hay gas trước kia tồn tại rất nhiều hạn chế như bụi bẩn, thời gian đun lâu, mất nhiều công sức nấu nướng. Đặc biệt, vài tác nhân gây hại như khói than, sỉ than trở thành một trong những nhược điểm của phương pháp này ảnh hưởng tới sức khỏe và gây nguy hiểm cho người sử dụng có thể để lại hậu quả khôn lường về lâu dài.

Việc sử dụng nồi nấu phở điện diễn ra rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian và tối giản một số bước hơn phương pháp nấu thông thường khác. Bạn chỉ cần cho nước dùng vào nồi, tiến hành kết nối nồi với nguồn điện, cài đặt nhiệt độ cho các thanh nhiệt thông qua các núm vặn.

Quá trình này diễn ra đơn giản và thật sự an toàn nếu bạn chọn những chiếc nồi nấu phở chất lượng thay vì mua nồi điện nấu phở thanh lý không rõ xuất xứ.

Nồi nấu phở

Viễn Đông – địa chỉ uy tín để mua nồi nấu phở điện cho mọi nhà

Nồi nấu phở bằng điện Viễn Đông được trực tiếp Viễn Đông sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín nên có giá thành và chất lượng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của người Việt. Do đó, bạn có thể mua mới 100% mà không cần băn khoăn lựa chọn nồi nấu phở thanh lý nữa.

Không còn đau đầu vì mua bếp điện nấu phở thanh lý không được bảo hành, chi phí sửa chữa tốn kém nữa vì Viễn Đông luôn có chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng sau khi mua hàng cùng với dịch vụ sửa chữa máy móc thiết bị giá cả ưu đãi nhất cho khách hàng.

Bạn cũng hoàn toàn có thể mua cả bộ nồi nấu phở điện gồm: nồi hầm xương, nồi nước dùng và nồi nấu bánh phở tại Viễn Đông với chi phí phải chăng nhất.

kho-noi-nau-pho-bang-dien

Như vậy, qua bài viết trên, tin chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho mình về có nên mua nồi điện nấu phở thanh lý hay không. Nếu khách hàng vẫn còn thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm nồi nấu phở điện hay câu hỏi khác về mua nồi điện nấu phở thanh lý, mua nồi nào hơn, vui lòng liên hệ với Viễn Đông qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc bạn thành công và luôn là những người tiêu dùng thông thái nhất.