topbar

Nồi nấu phở điện loại nào tốt? Các tiêu chí một nồi nấu phở phải có

Hiện nay, nồi nấu phở đang được bán tràn lan trên thị trường với nhiều mức  giá khác nhau, bạn có thể thấy chúng ở bất cứ đâu trên các trang mạng. Vậy nồi nấu phở điện loại nào tốt? Khi mua nồi nấu phở cần dựa trên những tiêu chí nào để không mua phải sản phẩm kém chất lượng? 

nồi nấu phở điện loại nào tốt

Nồi nấu phở điện loại nào tốt? Các tiêu chí mà một nồi nấu phở tốt phải có

Chất liệu của nồi điện nấu phở

Bạn cần cân nhắc đến chất liệu nồi nấu phở dùng điện khi sử dụng để đảm bảo tốt nhất vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều nồi nấu phở dùng điện được làm từ chất liệu inox giá rẻ, kém bền và rất dễ bị gỉ sét gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm và nguy hại đến sức khỏe khách hàng.

Vì vậy, để đảm bảo tốt nhất trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn mua nồi nấu phở bằng điện có chất liệu được làm từ inox 304. Nồi nấu phở Viễn Đông được làm từ inox 304 cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét, độ bền cao.

Năng suất làm việc

Hiện nay nồi nấu phở có nhiều dung tích khác nhau như: 25L, 50L, 80L…Các loại nồi nấu phở này phải đảm bảo được tiêu chí đun nước sôi nhanh, dù là dùng đun nước hay hầm xương đều phải cho hiệu quả hơn hẳn khi nấu thủ công.

Nồi nấu phở điện loại nào tốt

Nồi nấu phở điện loại nào tốt?

Độ an toàn khi sử dụng

Nồi nấu phở điện loại nào tốt? Dù là bất cứ sản phẩm nào, tiêu chí về an toàn luôn cần được đề cao. Bộ nồi nấu phở Viễn Đông trang bị hệ thống điện khép kín cùng với các công tắc điện, nhằm đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng.

Nồi nấu phở điện loại nào tốt

Nồi nấu phở điện loại nào tốt?

Nồi điện nấu phở được thiết kế bao gồm 2 lớp, ở giữa có thêm 1 lớp foam cách nhiệt giúp giữ nhiệt bên chống nóng bên ngoài và trong khi nấu. Trong quá trình nấu, khi lỡ tay chạm vào nồi sẽ chỉ cảm giác hơi nóng. Ngoài ra, nồi điện nấu phở Viễn Đông có các chế độ tắt nhiệt khi đã đạt nhiệt độ cài đặt nhằm đảm bảo tiết kiệm điện.

Cách lựa chọn nồi nấu phở phù hợp với nhu cầu

Vậy nồi nấu phở điện loại nào tốt? Cùng tìm hiểu cách chọn nồi nấu phở sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn nhất nhé.

Lựa chọn nồi nấu phở kèm ống trụng 

Các quán bún phở hầu hết đều phải sử dụng 3 loại nồi: nồi nhúng phở, nồi hầm xương và nồi nấu nước dùng phở. Nếu quán bạn nhỏ, không có nhiều diện tích, muốn tiết kiệm chi phí, chỉ cần đầu tư nồi hầm xương bằng điện và nồi nấu nước lèo kèm ống trụng tròn. Như vậy, dù chỉ sử dụng 2 nồi nhưng hoàn toàn đáp ứng được chức năng của bộ 3 nồi nấu phở.

nồi trụng đặt hàng cho nồi phở

Một số mẫu ống trụng thường được sử dụng có thể kể đến như:

  • Ống trụng bán nguyệt
  • Ống trụng 1/3
  • Ống trụng 1/4
  • Ngăn trụng phở 3/4

Các quán ăn vừa và nhỏ sử dụng các nồi nấu nước dùng dung tích nhỏ như 50L hay 60L nên sử dụng 1 ống trụng 1/2 để đảm bảo đủ lượng nước lèo bán hàng. Đối với các nồi nấu phở dung tích lớn từ 80L trở lên thì khách hàng có thể dùng nhiều ống trụng hơn.

Nồi nấu phở điện loại nào tốt

Nồi nấu phở chia ngăn

Nồi nấu phở chia ngăn cũng giống như loại nồi nấu dung tích lớn khác, tuy nhiên được chia ngăn để có thể nấu được nhiều loại nước khác nhau.

Nồi nấu phở điện loại nào tốt

Nồi nấu phở điện loại nào tốt?

Nồi điện nấu phở chia ngăn được sử dụng rất nhiều tại các nhà hàng, chuỗi cửa hàng bán lẩu khi cần phải nấu nhiều loại nước dùng khác nhau. Các nhà hàng này thường sử dụng nồi có dung tích lớn như 200L, 250L, 300L,…

Lựa chọn nồi nấu phở đôi

Một sự lựa chọn khác là dùng nồi nấu phở đôi. Nồi nấu phở đôi là bộ 2 nồi được đặt trên cùng một phần thân thiết kế cứng cáp, chịu được lực, chịu được nhiệt tốt.

Thông thường, bộ 2 nồi nấu bún điện thường gồm 1 nồi 25L và 1 nồi nấu nước lèo dung tích tùy chọn như 50L, 60L, 80L, 100L. Trong trường hợp bán nhiều loại bún, phở, hủ tiếu khác nhau thì khách hàng có thể lựa chọn bộ nồi có dung tích giống nhau như 50L– 50L, 60L– 60L,…

nồi nấu phở

Nồi nấu phở điện loại nào tốt?

Hi vọng bài viết vừa rồi đã giúp bạn có thể trả lời cho mình câu hỏi: nồi nấu phở điện loại nào tốt? Nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm nồi điện nấu phở chất lượng cao, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để nhận được tư vấn cũng như báo giá chính xác nhé.