topbar

Giao hàng nồi nấu phở 80L cho anh Minh tại phố Vọng

Đợt tháng 7 vừa qua, anh Minh – chủ một quán bún phở mới mở ở phố Vọng (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vừa mới mua một sản phẩm nồi nấu phở loại 80 lít tại Viễn Đông. Công ty đã giao hàng nồi nấu phở thành công cho anh. Anh Minh cho biết, tuy là lần đầu mua hàng nhưng anh khá hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại đây.

giao hàng nồi nấu phở 80L cho anh Minh

Giao hàng nồi nấu phở 80 lít đến phố Vọng

Anh Minh là một khách hàng mới của Viễn Đông. Anh đang bắt đầu đầu tư các trang thiết bị cần thiết để khai trương quán bún phở tại phố Vọng. Đây là một địa điểm khá đông dân cư, gần nhiều trường đại học nên hứa hẹn cửa hàng của anh sẽ có cơ hội có đông khách hàng, mà đặc biệt là sinh viên và giảng viên. 

Vì số vốn chưa có nhiều, nên anh Minh quyết định đầu tư nồi phở loại 80 lít trước. Sau này khi công việc kinh doanh bắt đầu ổn định, anh dự tính sẽ sắm thêm cho mình 2 chiếc nồi nữa để có được bộ nồi nấu phở 25L- 50L- 80L đầy đủ. 

giao hàng nồi nấu phở 80L cho anh Minh

Khi mua nồi 80 lít, anh được Viễn Đông vận chuyển và giao hàng nồi nấu phở đến tận nơi. Trong quá trình giao hàng, nồi được đóng gói kĩ lưỡng, không xảy ra xây xước hay bất kì hỏng hóc nào trước khi đến tay khách hàng. Do phố Vọng thuộc quận Hai Bà Trưng, là một quận nội thành và khá gần với chi nhánh của Viễn Đông, nên anh Minh được hỗ trợ vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

nồi nấu phở điện viễn đông

Tổng số tiền mà anh Minh cần phải trả khi mua nồi nấu phở 80 lít khoảng hơn 4 triệu rưỡi, chưa đến 5 triệu. Vận chuyển, nhân viên tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Tại sao anh Minh và các khách hàng khác lại lựa chọn nồi nấu phở 80 Lít?

Hiện tại với số vốn đang có, anh Minh mới chỉ đầu tư nồi phở 80L, chưa mua một bộ nồi nấu phở đầy đủ. Anh cho biết, với nồi 80L, dung tích lớn và tiện lợi như vậy, anh có thể sử dụng một cách đa năng, vừa để hầm xương, vừa để nhúng, lại vừa để nấu nước lèo. Khi nào quán đã hoạt động ổn định, lượng khách đông dần, cần tăng năng suất lên, anh sẽ đầu tư một bộ nồi mới.

nồi nấu phở

Nồi phở điện 80 lít sử dụng chất liệu Inox 304, là loại inox chuyên dùng trong chế biến thực phẩm, đảm bảo cho vẻ ngoài luôn sáng bóng, không han gỉ và luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nồi nấu phở được vận hành một cách tự động hoàn toàn, bạn sẽ gần như không cần phải làm gì nhiều, chỉ cần chỉ cần cắm điện và bật công tắc, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

bộ nồi nấu phở điện đầy đủ

Khi mua nồi nấu phở điện tại Viễn Đông, anh Minh hay bất kì khách hàng nào cũng được hưởng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, hỗ trợ bảo trì trọn đời cho sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển, giao hàng nồi nấu phở và các thiết bị khác miễn phí trong bán kính 10km nội thành, hỗ trợ lặp đặt tận nơi. Anh Minh cho biết, anh rất yên tâm khi mua hàng tại Viễn Đông và sẽ tiếp tục mua hàng tại đây khi có nhu cầu.

Để biết thêm về tin sản phẩm và được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông theo thông tin trên cokhiviendong.com để được tư vấn và hỗ trợ!

Xem thêm: Những điều cần biết khi đặt hàng nồi nấu phở dung tích lớn