topbar

Viễn Đông – Địa chỉ bán nồi nấu phở điện uy tín, chất lượng

Tìm địa chỉ bán nồi nấu phở điện trên thị trường không khó. Nhưng quan trọng hơn đó là chất lượng sản phẩm như thế nào. Nếu bạn còn đang phân vân tìm kiếm thì hãy thử tham khảo Viễn Đông – 1 trong những đơn vị cung cấp nồi nấu phở điện uy tín trên thị trường hiện nay.

địa chỉ bán nồi nấu phở điện

Viễn Đông – Địa chỉ bán nồi nấu phở điện uy tín, chất lượng hàng đầu

1. Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng

3 – 5 ngày sau khi khách hàng mua sản phẩm tại Viễn Đông, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại để kiểm tra tình hình hoạt động của máy đồng thời xin ý kiến góp ý về chất lượng dịch vụ của công ty. Mọi ý kiến góp ý của khách hàng sẽ được ghi nhận và chuyển lại đến giám đốc chi nhánh xem xét và giải quyết. 

Mỗi ý kiến đóng góp của khách hàng đều vô cùng quan trọng để Viễn Đông nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn.

Địa chỉ bán nồi nấu phở điện

Viễn Đông – Địa chỉ bán nồi nấu phở điện uy tín, chất lượng

2. Không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm

Nếu như trước đây Viễn Đông chỉ có 1 mẫu nồi phở thường với bảng điều khiển nằm ở thân nồi thì hiện tại công ty đã có thêm dòng nồi nấu phở tủ điện chiết áp. Hạn chế của nồi nấu phở bằng điện 3 ngăn thường đó chính là việc thanh nhiệt sôi đột ngột khiến nước lèo bị đục. Với nước lèo được ninh bằng xương heo sẽ ít bị đục nước hơn nước lèo được ninh từ xương bò.

Đó là lý do Viễn Đông thiết kế ra dòng nồi nấu phở điện chiết áp. Hệ thống điều khiển được làm trong tủ điện riêng, chiết áp điều chỉnh tăng giảm để thanh nhiệt có thể sôi liu riu mà không làm đục nước. Ngoài ra, nồi nấu phở thế hệ mới còn điều chỉnh được độ cao thấp của chân nồi để giúp nồi cân bằng nếu nồi được đặt ở vị trí không bằng phẳng.

Tham khảo thêm: nồi nấu hủ tiếu bằng điện 3 ngăn

Địa chỉ bán nồi nấu phở điện

3. Có trách nhiệm với mỗi sản phẩm bán ra

Theo chính sách chung của công ty, các máy đều được hỗ trợ bảo hành 1 năm và sẽ được chuyển sang sửa chữa dịch vụ sau khi hết bảo hành. Khách hàng mua tại chi nhánh nào sẽ được bảo hành tại đó với các lỗi từ nhà sản xuất, hệ thống điện và động cơ. Đội ngũ kỹ thuật Viễn Đông luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống nhanh và chính xác nhất.

Đối với các lỗi đơn giản, kỹ thuật có thể hướng dẫn khách tự khắc phục để tiết kiệm thời gian, không ảnh hưởng nhiều đến công việc kinh doanh hàng ngày. Các lỗi lớn sẽ có kỹ thuật đến sửa trực tiếp, khách hàng đặt mua linh kiện sẽ được gửi xe khách về. 

Tham khảo thêm: nồi nấu phở bằng điện 3 ngăn- nồi nấu cho quán phở cỡ vừa!

Địa chỉ bán nồi nấu phở điện

Viễn Đông – Địa chỉ bán nồi nấu phở điện uy tín, chất lượng

Viễn Đông cung cấp toàn bộ máy móc cần thiết cho quán phở

Cokhiviendong.com không chỉ là địa chỉ bán nồi nấu phở 3 ngăn mà còn có đầy đủ thiết bị sử dụng cho quán phở bao gồm:

  • Máy thái thịt sống: Các máy đa dạng năng suất từ máy gia đình đến máy công nghiệp. Trong đó máy thái thịt bò JZ được lựa chọn nhiều nhất bởi khả năng thái khỏe, đều và đẹp.
  • Máy cắt thịt chín, thịt đông lạnh: Quý khách hàng có thể chọn máy bán tự động ES hoặc tự động hoàn toàn SL tùy theo quy mô quán và điều kiện kinh tế.
  • Máy cưa xương: Bán phở không thể thiếu máy cưa xương. Máy cưa xương heo, máy cưa xương bò đều được trưng bày tại các chi nhánh Viễn Đông trên toàn quốc.

Hãy ghé các chi nhánh Viễn Đông trên toàn quốc để xem máy trực tiếp và được nhân viên tư vấn, báo giá cụ thể. Đội ngũ kinh doanh dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có được bộ nồi nấu phở phù hợp và ưng ý nhất.