topbar

Quy trình sản xuất nồi nấu phở điện của công ty Viễn Đông

Nếu như bạn đang kiếm tìm một cơ sở uy tín, đảm bảo để tin tưởng lựa chọn sản phẩm nồi nấu phở điện cho cửa hàng của bạn thì hãy đến với công ty Viễn Đông. cokhiviendong.com hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn biết quy trình để sản xuất ra 1 chiếc nồi nấu phở điện Viễn Đông.

Quy trình sản xuất nồi nấu phở điện của công ty Viễn Đông

Lý do Công ty Viễn Đông tự sản xuất nồi nấu phở điện

Nhận thấy nhu cầu sử dụng nồi nấu phở điện ngày càng tăng cao, hơn nữa đây là sản phẩm thông dụng được nhiều khách hàng có nhu cầu muốn mua. Vậy nên đó là lý do để 1 công ty chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị nhà bếp thông dụng như Viễn Đông chọn lựa việc tự mình sản xuất ra thiết bị nồi nấu phở điện.

Việc này cũng giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn mua nồi nấu phở thương hiệu Viễn Đông bởi sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, là hàng Việt Nam chất lượng cao và sẽ dễ dàng trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng khi thiết bị có vấn đề bởi không ai hiểu sản phẩm hơn là nhà sản xuất.

Lý do Công ty Viễn Đông tự sản xuất nồi nấu phở điện

Quy trình cơ bản để sản xuất nồi nấu phở điện Viễn Đông 

Để sản xuất được chiếc nồi nấu phở điện nhìn tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại cần đến rất nhiều máy móc và nhiều công đoạn. Tuy nhiên nhằm giúp người đọc có được hình dung sơ bộ nhất về nồi quy trình sản xuất ra nồi nấu phở, bài viết này sẽ chia quy trình sản xuất ra thành 5 bước.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu đầu vào

Như đã biết, khi muốn sản xuất bất cứ 1 sản phẩm nào thì bạn phải kể đến quá trình lựa chọn và mua nguồn nguyên liệu đầu vào. Nồi nấu phở sử dụng 100% là inox 304 theo tiêu chuẩn, hạn chế quá trình oxi hóa và hoen ố cũng như dễ dàng hơn cho người sử dụng.

Chuẩn bị nguyên liệu đầu vào

Bước 2: Gia công từng bộ phận

Phần thân nồi được làm từ tôn tấm, uốn cong tạo thành khuôn nồi sau đó áp dụng kĩ thuật hàn lăn với ưu điểm là tiết kiệm thời gian, đường hàn đẹp mắt và giúp nước khỏi rò rỉ. Phần chân đế được các kỹ thuật viên sử dụng máy gấp để gấp miếng tôn lại theo từng mặt của nồi phở và các cạnh xung quanh.

Cắt tôn tấm để uốn cong tạo thành khuôn nồi

Cắt tôn tấm để uốn cong tạo thành khuôn nồi

Thành nồi được thiết kế 3 lớp, ở giữ là lớp foam cách nhiệt. Điểm đặc biệt của lớp foam đó là hỗn hợp dung dịch được trộn từ hai chất, sau khi được đổ vào giữa hai lớp nồi sẽ có cơ chế tự đôngế thao hình tròn hay hình bán nguyệt. Thường thì những nồi từ 80L trở lên cũng sẽ được đổ foam cách nhiệt để tăng khả năng giữ nhiệt cho nồi.

Tham khảo thêm: nồi nấu phở bằng điện 3 ngăn- nồi nấu cho quán phở cỡ vừa!

Bước 3: Sử lý phần thiết bị điện đặc. Lớp foam này có tác dụng giữ nhiệt cho nồi, hạn chế sự tỏa nhiệt gây hao phí điện năng tiêu thụ.

nắp nồi

Nắp nồi tùy theo từng dung tích mà được thiết kế nắp theo hình tròn hay bán nguyệt

Bảng điều khiển của nồi nấu phở bằng điện 3 ngăn thường sẽ được đặt ở phần đáy nồi và được chia ra làm 2 cơ chế rõ rệt là chế độ tự động và chế độ điều khiển tay. Chế độ tự động ở đây giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng, khi mà cảm biến nhiệt hoạt động như 1 nhiệt kế, có tác dụng tái sôi khi nồi chưa đủ nhiệt và tự ngắt khi nước đã nóng đủ mức yêu cầu.

Ngoài ra, nồi còn được lắp thêm hệ thống dây tiếp mát giúp an toàn hơn cho người dùng phòng khi sự cố rò rỉ điện xảy ra, điện sẽ được truyền xuống dưới đất.

Bảng điều khiển

Bước 4: Lắp ráp các bộ phận lại hoàn chỉnh

Sau khi đã gia công hết tất cả các chi tiết chính của nồi nấu phở và gần như đã hoàn chỉnh, quy trình tiếp là lắp ráp chúng lại với nhau và mài dũa cận thận từng chi tiết, từng góc cạnh và hoàn thiện nốt các chi tiết nhỏ để cung cấp sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Sau khâu lắp ráp, chiếc nồi gần như đã hoàn thành được 90%. Công đoạn cuối cùng đó là KCS – thuật ngữ trong kỹ thuật đó là việc kiểm tra lại chất lượng của sản phẩm trước khi đưa sản phẩm về nhập kho và đem tới tay người tiêu dùng. Việc kiểm tra lại sản phẩm cũng giúp tránh được những sự cố không mong muốn về an toàn điện cho người sử dụng.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Với những bước bản trên, mong rằng sẽ giúp khách hàng hình dung được 1 phần nào đó trong quy trình sản xuất nồi nấu phở điện của công ty Viễn Đông. Nếu có nhu cầu đặt mua nồi nấu phở hay chỉ đơn giản muốn tham quan tận mắt dây chuyền sản xuất, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline từng chi nhánh.

Trân trọng!