topbar

Sử dụng nồi nấu phở bằng điện thanh lý liệu có đảm bảo?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh quán phở ngày một nhiều của khách hàng, hàng loạt những nồi nấu phở bằng điện được ra đời. Cũng vì thế, những dòng nồi nấu phở thanh lý giá rẻ được bán tràn lan trên thị trường.

Vậy sử dụng nồi nấu phở bằng điện thanh lý liệu có đảm bảo? Hãy cùng Viễn Đông đi tìm câu trả lời ngay sau đây:Nồi nấu phở

1. Nồi nấu phở điện than lý ngày một nhiều: Nguyên nhân từ đâu vậy?

–   Các quán phở quy mô nhỏ, sau 1 thời gian kinh doanh bị lỗ nên muốn thanh lý nồi nấu phở cũng như thanh lý đồ nấu phở

–   1 số quán phở sử dụng nồi nấu phở quá bé, sau một thời gian làm ăn phát đạt nên muốn thanh lý và chuyển sang sử dụng nồi dung tích lớn để phù hợp với quy mô quán

–   Nồi nấu phở sử dụng quá lâu dẫn đến hư hỏng và muốn đi thanh lý

–   Nồi nấu phở được làm nhái sản phẩm của những công ty có uy tín trên thị trường và rao bán với giá CỰC rẻ.

Nồi nấu phở

2. Sử dụng nồi nấu phở điện thanh lý liệu có đảm bảo?

Mua nồi điện nấu phở thanh lý, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư, nhưng bạn có chắc chắn rằng mình có thể mua được nồi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng?

Bạn sẽ mua được nồi nấu phở tốt với giá hời?

Có một số người gặp được những chủ hàng tốt hoặc họ thân thiết với những người bán hàng thanh lý thì sẽ có thể mua được nồi nấu phở điện giá rẻ nhưng vẫn hoạt động được.

Nồi nấu phở

 

Đó chỉ là một số ít những người may mắn, còn thực trạng hiện nay, khi bạn đi mua những dòng nồi nấu phở thanh lý, họ sẽ mang cho bạn những loại nồi đã được “chăm sóc” vẻ bề ngoài và nói những lời hoa mỹ để bạn tin tưởng mua sản phẩm nhưng mua về bạn sẽ chẳng sử dụng được bao lâu đâu.

Nồi nấu phở thanh lý có được bảo hành?

Hầu hết, những chủ của hàng thanh lý nồi nấu phở đều là những người đã từng là những người bán phở như bạn, họ chỉ có một chút kinh nghiệm để hướng dẫn bạn chứ không có cái gọi là bảo hành. Bạn có mua nồi về, sử dụng có bị hư hỏng thì bạn cũng không thể làm được gì khác ngoài mang đi tìm chỗ sửa uy tín.

Có thể bạn sẽ MUA ĐƯỢC nồi nấu phở làm nhái!

Không những thế, hiện nay, nhiều chủ cửa hàng thanh lý còn lợi dụng lòng tin của khách hàng, họ làm nhái các sản phẩm của các công ty uy tín trên thị trường và bán với giá rẻ hơn gấp nhiều lần so với bình thường. Nếu bạn không có kinh nghiệm và sự kĩ lưỡng thì bạn sẽ rất dễ bị lừa đấy!

Nồi nấu phở

 

Chung quy lại, việc mua nồi nấu phở điện thanh lý vừa không đảm bảo lại gây ra rất nhiều rắc rối nếu nồi bạn mua về bị hư hỏng vì bạn chẳng được bảo hành như khi mua ở các công ty uy tín. Cách tốt nhất, bạn hãy tìm một công ty có uy tín và đảm bảo chất lượng để tìm hiểu và mua sản phẩm nhé!