topbar

Quy trình lên kế hoạch thiết kế thi công lắp đặt bếp canteen

Để có thể lắp đặt thi công một dự án bếp canteen hoàn chỉnh, chúng ta sẽ cần tìm hiểu thông tin, hiểu về dự án có một lượng kiến thức nhất định về mảng thiết kế bếp ăn canteen. Trong bài viết này Viễn Đông sẽ chia sẻ cho bạn quy trình cơ bản nhất để lên kế hoạch thiết kế lắp đặt bếp canteen.

Quy trình thiết kế lắp đặt bếp canteen

Việc thiết kế hay lắp đặt lên một khu bếp hoàn chỉnh là điều không phải dễ dàng. Để đi đến quyết định thiết kế một dự án bếp chúng ta cần trải qua tương đối nhiều giai đoạn.

Trước tiên, để thi công lắp đặt bếp ăn canteen ta cần hiểu được quá trình để đi đến quyết định, điều này rất quan trọng cho việc phối hợp các nhà thiết kế bếp với các nhà quản lý , các nhà thiết kế xây dựng và các nhà thiết kế hệ thống khác.

Quá trình đi đến quyết định sẽ bao gồm:

– Lên kế hoạch thiết kế bếp canteen

– Chuẩn bị thiết kế bố trí nhà bếp

Thi công bếp nhà hàng, canteen

>>>Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thiết kế lắp đặt bếp canteen

Quá trình quyết định thiết kế lắp đặt bếp canteen

Giai đoạn 1: Lên kế hoạch thiết kế bếp canteen

Để có 1 bản thiết kế bếp canteen hoàn chỉnh, chúng ta phải lên được 1 bản kế hoạch về thiết kế bếp hoặc nhờ bên thứ 3 để tư vấn thiết kế bếp nhà hàng. Hoạt động của nhà bếp sẽ cần gắn liền với hoạt động chính của canteen. Xây dựng bản kế hoạch thiết kế nhằm xác định rõ các vấn đề:

+ Xem tình hình hiện tại của bếp như thế nào (tìm hiểu về diện tích, hình dạng bếp, đường điện nước sẵn hay tự lắp đặt,…) từ đó xác định vị trí để đặt các khu chức năng trong bếp.

+ Dựa vào đặc điểm giữa bếp và phòng ăn canteen như thế nào để xác định các khoảng cách, kích thước và quy trình làm việc.

Quy trình lên kế hoạch thiết kế thi công lắp đặt bếp canteen

+ Hiểu đặc điểm về bếp ăn canteen (cần phục vụ cho nhiều người, số lượng món vừa phải không yêu cầu quá cầu kì,…) để ra quyết định về lắp đặt các thiết bị, hệ thống khác của bếp.

+ Tìm hiểu về mong muốn, nhu cầu của cơ quan cần thiết kế, lắp đặt.

Giai đoạn 2: Chuẩn bị thiết kế bố trí nhà bếp

Từ bản kế hoạch đã đề ra, chúng ta đi tới một bước tiếp theo để rõ hơn về thiết kế đó là chuẩn bị thiết kế bố trí nhà bếp. Rõ hơn của bước này chính là việc xem kỹ các yêu cầu thiết kế, khảo sát thực địa và lên bản vẽ chi tiết cho thiết kế.

Giới thiệu đơn vị thiết kế lắp đặt bếp canteen uy tín chất lượng

Việc tìm hiểu thực địa càng chi tiết, chính xác thì việc đưa ra bản vẽ thiết kế dễ dàng hơn, tối ưu hóa thiết kế cũng tốt hơn. Để đạt được kết quả đó, cần thực hiện một số công việc sau:

+ Bên thiết kế sẽ đến khảo sát thực địa sau đó đưa ra các bản vẽ chi tiết. Khảo sát thực địa sẽ cần xem xét đến các vấn đề: đường dẫn nước, hệ thống thông gió khử mùi, điều hòa không khí, bố trí địa hình xung quanh, đường điện,…

+ Bên thiết kế và các nhà quản lý sẽ cần trao đổi, lựa chọn phương án tốt nhất, tối ưu hóa giữa chi phí và hiệu quả đạt được.

Quy trình lên kế hoạch thiết kế thi công lắp đặt bếp canteen

Giai đoạn 3: Thi công lắp đặt bố trí nhà bếp

Dựa vào bản thiết kế chi tiết nhà bếp đã được lựa chọn, chúng ta sẽ giao việc thi công thiết kế cho đơn vị lắp đặt, setup bếp công nghiệp…

Đối với bếp có phần thô ổn định, không có thay đổi thì việc thi công sẽ từ 14-20 ngày, nếu mặt bằng thuận lợi thì việc thi công sẽ diễn ra nhanh hơn. Nên lựa chọn đơn vị có dịch vụ bảo hành sau khi thi công lắp đặt để đảm bảo bếp đưa vào hoạt động tốt nhất.

Quy trình lên kế hoạch thiết kế thi công lắp đặt bếp canteen

Viễn Đông – Đơn vị thiết kế lắp đặt bếp canteen uy tín hàng đầu

Dự án thiết kế và thi công lắp đặt bếp canteen chẳng phải dễ dàng nên việc giao dự án cho một đơn vị uy tín là điều rất quan trọng.

Viễn Đông là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị nhà hàng, bếp nhà hàng chất lượng cao. Hơn nữa, Viễn Đông còn là cung cấp đến khách hàng dịch vụ thiết kế thi công lắp đặt trọn gói, thay vì bạn phải liên hệ nhiều bên để thực hiện dự án thì Viễn Đông có thể làm tất cả cho bạn.

Quy trình lên kế hoạch thiết kế thi công lắp đặt bếp canteen

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm hàng đầu và mẫu mã đa dạng, Viễn Đông xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Sau thi công lắp đặt bếp canteen hoàn chỉnh, công ty còn có chính sách bảo hành sửa chữa đối với các thiết bị, đảm bảo cho bếp canteen đi vào hoạt động ổn định. Viễn Đông có nhiều chi nhánh trên cả nước, thuận tiện cho việc xử lý sự cố gặp phải.

Nếu có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ hoặc tới chi nhánh gần nhất để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm về: Giới thiệu đơn vị thiết kế lắp đặt bếp canteen uy tín chất lượng