topbar

Sử dụng máy vo gạo giúp tiết kiệm chi phí và gia tăng năng suất

Gạo là 1 nguồn nguyên liệu quá thân thuộc và được sử dụng để sản xuất ra nhiều loại đồ ăn như bún, bánh phở, bánh chưng, bánh lá, xôi…. Tuy nhiên việc sử dụng máy vo gạo vào quá trình sản xuất chưa thực sự được áp dụng rộng rãi. Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về những tác dụng tuyệt vời của chiếc máy vo gạo “thần thánh” này nhé!

máy vo gạo

Ứng dụng rộng rãi của máy vo gạo hiện nay

Nếu như bạn có quan tâm đến việc sản xuất, phân phối và bán buôn những mặt hàng đồ ăn như bún phở, bánh chưng bánh giày, bán xôi thì bạn sẽ biết đến chiếc máy vo gạo công nghiệp. Hiện nay sản phẩm này được hầu hết những nhà sản xuất bún sử dụng bởi sự tiện lợi mà nó đem lại cho người dùng.

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, máy móc đang dần được sử dụng để thay thế cho sức vận động của con người. Việc sử dụng máy vo gạo nói riêng và các thiết bị máy móc nói chung sẽ hướng tới chuyên môn hóa trong công việc. Gạo thành phẩm được vo đều, sạch trấu sạn nhưng không tác động lực quá mạnh làm mất chất dinh dưỡng bên ngoài hạt gạo.

sử dụng máy vo gạo

>>>Tỷ lệ gạo đỗ gói bánh trưng là bao nhiêu?

Lý do tại sao nên mua máy vo gạo

Sử dụng máy vo gia tăng năng suất vo

Bình quân thì một chiếc máy vo gạo do công ty Viễn Đông sản xuất sẽ vo được khoảng từ 10 – 100 kg gạo/ giờ tùy theo từng dòng máy mà công suất cũng sẽ có sự khác nhau. Chọn lựa loại máy nào thì còn phải xem nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Nếu như khách hàng kinh doanh theo quy mô lớn thì phải chọn loại có công suất lớn nhất để có thể đáp ứng khoảng 3 – 5 tấn gạo/ ngày.

máy vo gạo

Tiết kiệm đáng kể chi phí thuê nhân công

Nếu như trước kia, chỉ sử dụng sức người và cơ bắp, muốn vo được 1 tấn gạo trong 1  giờ sẽ cần ít nhất khoảng 3 – 4 nhân công mới có thể hoàn thành được. Nhưng khi bạn sử dụng máy vo gạo, chỉ cần 1 nhân công đứng thao tác máy, công việc rất nhẹ nhàng và không hề tốn sức cũng đã có thể cho ra được thành quả yêu cầu.

Nếu như trước kia kinh phí để bạn thuê khoảng 3 nhân công khoảng 15 triệu/ tháng, thay vào đó nếu mua 1 chiếc máy vo gạo có thể chi phí đầu tư ban dầu có hơi tốn kém nhưng về lâu dài thì sẽ tiết kiệm cho bạn đáng kể, chưa nói đến việc vo bằng máy sẽ giúp gạo được sạch hơn.

máy vo gạo

Tiết kiệm thời gian

Nếu như các cơ sở mỗi ngày cần phải sử dụng nhiều gạo để có thể đáp ứng đủ nhu cầu thì các công đoạn nếu rút ngắn được thời gian, tổng thể chung sẽ có thể giảm được thời gian sản xuất và gia tăng năng suất lên. 

máy vo gạo

Tiết kiệm nước

Việc sử dụng máy vo gạo công nghiệp sẽ rất tiết kiệm nước. Bởi nước được xả từ vòi vào thùng chứa, gạo được đảo đều  trong thùng và hút lên qua vòi phía bên trên. Nước thừa sẽ theo ống xả ra ngoài. Chắc chắn lượng nước sử dụng sẽ ít hao phí hơn so với cách vo gạo truyền thống thông thường.

máy vo gạo

Trên đây, Viễn Đông đã cung cấp cho các bạn một số những ưu điểm của chiếc máy vo gạo công nghiệp. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ đến hotline chi nhánh gần nhất để được tư vấn tận tình.

Cảm ơn và hẹn gặp lại!

>>> Máy vo gạo – Nâng cao năng suất, Tiết kiệm chi phí