topbar

Định giá thiết thiết bị bếp inox – Địa chỉ mua chi phí thấp nhất



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Một kế hoạch chi tiết cho thiết bị bếp inox nhà hàng, khách sạn không thể thiếu “bảng giá” các thiết bị này. Để có cái nhìn chi tiết nhất về lĩnh vực này, cùng cokhiviendong.com tìm hiểu qua bài viết này.

thiết bị bếp inox

Định giá thiết thiết bị bếp inox

Một khu bếp ăn công nghiệp đạt chuẩn và khoa học phải được sắp xếp theo quy tắc bếp một chiều, bao gồm:

1. Khu sơ chế

Trong khu sơ chế có nhiều khu nhỏ như khu chế biến món salad, khu chế biến món tráng miệng, khu sơ chế thực phẩm tươi sống như thịt cá, rau, củ, quả… Các loại thiết bị bếp nhà hàng inox không thể thiếu như: 

thiết bị bếp inox

  • Máy rửa rau củ quả: Tùy thuộc vào quy mô nhà hàng, khách sạn bạn có thể lựa chọn 2 loại máy rửa rau củ quả thường (Sử dụng hệ thống sục rửa thông thường, phục vụ nhu cầu rửa năng suất vừa phải) với giá 10 – 15 triệu hoặc loại công nghiệp (Sử dụng hệ thống sục rửa khí ozon, có hệ thống máy tạo Ozon để sục rửa và diệt khuẩn, băng tải để đưa sản phẩm ra sau khi rửa xong) với giá khoảng 25 – 30 triệu

MÁY RỬA RAU CỦ

  • Máy bóc hành, tỏi: 2,5 triệu
  • Máy thái rau củ quả: Có đa dạng từ công suất nhỏ cho đến dòng công nghiệp (thái đa năng cả 3 dạng lát, sợi , hình con thoi và có thái được hành lá) công suất vài trăm kg nguyên liệu 1 giờ: khoảng 25 triệu.
  • Máy thái thịt, máy thái thịt bò: 12 – 15 triệu
  • Kệ inox để thực phẩm: Kệ inox được theo kế theo yêu cầu cả về kích thước và số tầng theo nhu cầu khách hàng. Ví dụ như Kệ inox phẳng 2 tầng được làm từ inox 304 nên rất chắc chắn, chất lượng và bền bỉ có giá 3 triệu đồng.

Kệ-inox-bếp-nhà-hàng 1

  • Nếu là nhà hàng hải sản, bạn nên mua thêm máy rửa cá, máy tách xương cá.

⇒ Tổng khu sơ chế: Khoảng 70 triệu

2. Khu nấu món chiên

Khu này cần được trang bị bồn rã đông, máy chiên thực phẩm và cần phải có đồ kẹp. 

  • Bếp chiên công nghiệp do Việt Nam sản xuất: 10 – 15 triệu tùy dung tích bếp chiên.

Định giá thiết thiết bị bếp inox - Địa chỉ mua chi phí thấp nhất

Không nên sử dụng bếp chiên Trung Quốc vì nguy cơ cháy nổ cao.

3. Khu chế biến món nướng

Khu này cần phải có bếp nướng, lò nướng, đồ kẹp thức ăn nóng, dụng cụ ướp… Lò nướng sử dụng phổ biến nhất là lò nướng không khói Salamander. Dòng lò nướng Salamander gas dao động trong khoảng 11- 13 triệu (tùy vào số họng)

Các mẫu lò nướng salamander

4. Khu chế biến món xào

Đặc thù của khu chế biến món xào là cần nhiệt độ cao để thức ăn chín nhanh nên khu này cần phải đặt gần nơi trưng bày món để sau khi chế biến xong thì có thể bưng lên phục vụ cho thực khách ngay.

Tùy thuộc vào phong cách nhà hàng, khu vực này bạn nên chuẩn bị bếp Âu, bếp Á , bếp từ công nghiệpcho phù hợp. Bếp Âu, bếp Á có số họng khác nhau nên giá thành cũng rất khác. Riêng về bếp Á lại có các loại họng gas khác nhau (họng đất, họng gang).

mua bán thiết bị công nghiệp

Ví dụ về bếp Á:

Loại Bếp  Giá
Bếp Á công nghiệp 2 quạt 1 bầu nước họng đất 15.000.000 VNĐ
Bếp Á công nghiệp 2 quạt 1 bầu nước họng gang 14.000.000 VNĐ
Bếp Á công nghiệp 1 quạt thổi 1 bầu nước họng đất 13.000.000 VNĐ

Bếp Á có nhiều lựa chọn cho khách hàng về số họng và có kết hợp với bầu nước hay không.

Còn về bếp Âu: Giá bếp âu 4 họng (loại ít họng nhất) trên thị trường hiện nay có giá trung bình từ 10 triệu đồng trở lên. Giá cả còn phụ thuộc vào chất liệu inox bạn chọn, kích thước và số họng bếp và kèm theo một số tính năng khác cho bếp âu của mình.

bếp âu công nghiệp

Với vẻ ngoài sang trọng, tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng, bếp từ công nghiệp cũng được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn. Nhìn chung, các loại bếp từ công nghiệp hiện nay có giá chỉ giao động trong khoảng 3 – 35 triệu đồng.

⇒ Khu bếp nấu: 60 – 70 triệu đồng

5. Khu vệ sinh bát đĩa

Khu này cần phải được bố trí tại nơi có diện tích rộng và nên được đặt ở vị trí trung tâm để đầu bếp có thể thuận tiện lấy bát đĩa phục vụ cho việc nấu nướng. Khu vệ sinh bát đĩa phải có hệ thống thoát nước tốt, đảm bảo vệ sinh và khô thoáng, tránh để nước thải thừa bị ứ đọng, gây ảnh hưởng đến môi trường bếp và chất lượng của món ăn.

Thiết bị inox công nghiệp

Phía dưới bồn rửa nhất định phải có bẫy mỡ. Bẫy mỡ có tác dụng giữ cặn rác và đặc biệt là dầu mỡ trong lúc chế biến, vệ sinh thải ra.

  • Máy rửa bát: 100 – 300 triệu (tùy loại)
  • Máy sấy bát tiệt trùng: 15 – 25 triệu (tùy loại inox và số khay)
  • Bẫy mỡ: Bẫy mỡ nhà hàng thường có các kích thước: 60Lit, 70L, 90L, 100Lit, 140L, 160L, 190L và 200Lit. Tùy theo công suất của bếp nhà hàng khách sạn mà chọn loại dung tích phù hợp: giá 3- 10 triệu

Ngoài ra, bạn không thể thiếu các thiết bị bảo quản như tủ lạnh công nghiệp, bàn đông (bàn mát): Khoảng 50 triệu

⇒ Chi phí: Khoảng 180 triệu

Địa chỉ mua chi phí thấp nhất

Viễn Đông – Địa chỉ mua các thiết bị bếp công nghiệp an toàn. Có thể bạn nói giá chúng tôi bạn không phải rẻ nhất nhưng chắc chắn chi phí tổng thể sẽ là thấp nhất.

Tiêu chí chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Tại Viễn Đông, chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất và chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, hỗ trợ sửa chữa trọn đời bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Viễn Đông có tư vấn thiết kế và setup bếp nhà hàng theo nhu cầu cũng như không gian thực tế của bạn nên bạn có thể tiết kiệm chi phí thuê người lắp đặt cũng như giảm những thiết bị không cần thiết.

Liên hệ ngay với Viễn Đông để được tư vấn nhé!

>>> Thiết bị inox công nghiệp chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%