topbar

Tổng hợp đầy đủ các thiết bị nhà hàng khách sạn hiện đại nhất 2020

Một nhà hàng, khách sạn thành công không thể bỏ qua khu bếp hiện đại với những người đầu bếp tài ba và các trang thiết bị cao cấp. Vì vậy, muốn thành công trong ngành này đừng bỏ qua bài viết “Tổng hợp đầy đủ các thiết bị nhà hàng, khách sạn hiện đại nhất 2020” do cokhiviendong.com cung cấp.

Tầm quan trọng của các thiết bị nhà hàng khách sạn

Tại Việt Nam, khách sạn đạt tiêu chuẩn xếp hạng từ 1 đến 5 sao, hoặc cao hơn nữa là 6 đến 7 sao theo tiêu chuẩn quốc gia là khách sạn có cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng phục vụ cao, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách du lịch về ăn, nghỉ, sinh hoạt, giải trí theo tiêu chuẩn của từng hạng, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá thông qua các tiêu chí:

Nhìn vào đây, bạn cũng tự biết rằng các thiết bị nhà hàng khách sạn quan trọng như thế nào trong quá trình setup bếp nhà hàng. Không chỉ là tiêu chí xếp hạng mà quan trọng nhất đó chính là cơ sở để khách hàng đánh giá về khách sạn của bạn. Muốn thu hút khách hàng, muốn khách hàng quay lại, bạn cần tạo sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy, việc set up các thiết bị nhà hàng khách sạn là rất yếu tố tiên quyết hàng đầu. Trong đó, các thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn là yếu tố chính quyết định đến việc thành bại của khách sạn.

thiết bị nhà hàng khách sạn

Bếp nhà hàng chính là nơi tập hợp rất nhiều trang thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, dụng cụ sử dụng cho công việc nấu nướng của thiết kế bếp nhà hàng khách sạn, giúp cho quá trình hoạt động của nhà bếp luôn thuận lợi, đạt hiệu quả.

Thiết bị bếp nhà hàng là khu vực mà các đầu bếp hoạt động nấu nướng, chế biến các món ăn hàng ngày nhằm để đáp ứng nhu cầu phục vụ, hoạt động của nhà hàng, khách sạn và theo yêu cầu sử dụng của thực khách khi đến với các nhà hàng, khách sạn…

Danh sách các thiết bị nhà hàng khách sạn quan trọng nhất

Khu bếp với những thiết bị được thiết kế theo nguyên tắc một chiều phải đảm bảo theo quy trình và có đầy đủ các khu sau: khu nhập nguyên liệu thực phẩm, kho, khu sơ chế, khu bếp nấu, khu vệ sinh…

thiết kế bếp nhà hàng

1. Khu nhập nguyên liệu thực phẩm

→ Là khu vực chuyên để nhập các nguyên liệu thực phẩm sử dụng để chế biến món ăn, khu vực này cần phải được rộng rãi để dễ dàng cho việc nhận hàng. Khu vực này thường liền kề với khu bảo quản lạnh và bảo quản khô,

2. Khu kho bảo quản lạnh và kho bảo quản đồ khô

→ Đây là khu vực để lưu trữ, bảo quản các thực phẩm khi chưa sử dụng. 

Các thiết bị không thể thiếu cho khu vực này là tủ mát, tủ đông ( hoặc thay thế bằng bàn mát, bàn đông…) để bảo quản lạnh và các loại kệ inox, khay để cất giữ thực phẩm khô.

3. Khu sơ chế

→ Là nơi chuẩn bị các thực phẩm trước khi đem nấu nướng, chế biến.

Thiết bị bếp khách sạn sử dụng chủ yếu gồm có các bàn inox, chậu rửa inox, thớt, dao, máy xay, máy cắt thịt, kệ, rổ, thau…

Chú ý: Nếu quy mô khách sạn, nhà hàng lớn, bạn nên đầu tư thêm máy móc hiện đại như máy thái rau củ, máy rửa rau củ để tiết kiệm chi phí nhân công cho công đoạn này.

4. Khu nấu

→ Là nơi nấu nướng làm chín món ăn.

Gồm các thiết bị như các loại bếp nấu ( bếp Âu, bếp Á, bếp từ, bếp chiên nhúng), tủ nấu cơm công nghiệp, tủ giữ nóng thức ăn, hệ thống chụp hút khói công nghiệp….

5. Khu vệ sinh

→ Là khu vực để vệ sinh, rửa các dụng cụ, chén bát đã sử dụng.

Bạn có thể trang bị máy rửa chén bát công nghiệp, các bàn có chậu rửa, thùng chứa rác…

⇒ Nhờ sử dụng các thiết bị và chuyên dụng cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản góp phần nâng cao chất lượng phục vụ làm nên thương hiệu cho nhiều hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp được khách hàng trong nước đánh giá cao.

Viễn Đông – nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu hiện nay

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp, Viễn Đông đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực này. Lấy khách hàng làm trung tâm, Viễn Đông đã tạo nên vị trí vững chãi trong lòng khách hàng:

→ Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công bếp công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng và tư vấn của chuyên gia.

→ Các thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước lớn như Malaysia, châu Âu,… và có nhiều sản phẩm được sản xuất trực tiếp bởi Viễn Đông với chất lượng tốt để giảm chi phí nhập khẩu. 

→ Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt các thiết bị nhà bếp bởi đội nghĩ kỹ thuật có trình độ, tay nghề cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp, thi công bếp nhà hàng, bếp công nghiệp của Viễn Đông, bạn hãy đến ngay chi nhánh gần nhất của công ty nhé!

>>>Viễn Đông- Địa chỉ mua bán thiết bị công nghiệp UY TÍN- GIÁ TỐT