topbar

Tủ hấp gà ủ muối

Gà ủ muối là món ăn được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây, việc chế biến và kinh doanh sản phẩm này trở nên dễ dàng nhờ sự có mặt của tủ hấp gà ủ muối. Nếu bạn đang có ý định mua tủ hấp gà này thì đây là bài viết dành cho bạn. Cùng khám phá ngay sản phẩm với cokhiviendong.com bạn nhé.

Banner: Tủ hấp gà ủ muối

Giải đáp thắc mắc khách hàng về tủ hấp gà ủ muối

Tủ hấp gà ủ muối có cơ chế hoạt động như thế nào?

Tủ hấp gà ủ muối hoạt động dựa trên cơ chế hấp chín thực phẩm nhờ đun sôi hơi nước ở đáy tủ, đóng kín tủ khi nấu giúp hơi nóng lan tỏa đều khắp không gian tủ và tạo điều kiện để thức ăn chín đều mà không gây cháy xém.

tủ hấp gà ủ muối

Tủ hấp gà ủ muối 4 khay

Tủ hấp gà ủ muối có mấy loại?

Tủ hấp gà ủ muối hiện nay có 3 loại chính:

  • Tủ hấp gà ủ muối dùng gas
  • Tủ hấp gà ủ muối bằng điện 
  • Tủ hấp gà ủ muối kết hợp cả gas và điện

tủ hấp gà ủ muối

Tủ hấp gà ủ muối 4 khay

Các mẫu tủ hấp gà ủ muối hiện nay có nhiều kích thước khác nhau tuy theo số khay tủ. Với mỗi loiaj tủ  lại có số khay tủ từ 4 khay – 6 khay – 8 khay – 12 khay – 24 khay hoàn toàn có thể đáp ứng được tốt mọi yêu cầu sử dụng tủ của người dùng.

tủ hấp gà ủ muối

Tủ hấp gà 6 khay

Kích thước các khay của tủ hấp là bao nhiêu?

Tủ có khay với kích thước là 40x60x5mm, tương ứng với chiều rộng là 40cm, chiều  dài là 60 cm và độ sâu khay hấp là 5cm. Với kích thước như  vậy mà tủ hấp gà ủ muối có thể chứa được nhiều loại thực phẩm khác nhau tùy nhu cầu sử dụng của người dùng.

tủ hấp gà ủ muối

Tủ hấp gà ủ muối 4 khay

Tủ có thể dùng để: nấu cơm, nấu xôi,  hấp bánh bao, hấp gò chả, hấp ngô khoai sắn, hấp gà vịt, hấp hải sản, hấp rau củ quả, hấp bánh chưng,…thật là đa năng đúng không nào. 

Tủ hấp gà dùng được đa chức năng

Năng suất tủ hấp gà ủ muối là bao nhiêu?

Hấp gà bằng tủ hấp gà ủ muối thì bạn cần hấp cách khay, tức là bạn sẽ phải bỏ một nửa số khay của tủ ra để hấp.

tủ hấp gà ủ muối

Tủ hấp gà ủ muối 6 khay

Ví dụ tủ hấp 4 khay sẽ chỉ dùng được 2 khay, tương tự 6 khay chỉ dùng 3 khay, 8 khay dùng 4 khay,… Giả sử mỗi con gà 2-3Kg thì mỗi khay bạn chỉ có thể hấp 1 con gà mà thôi, từ đó bạn cũng đã biết cách tính năng suất tủ hấp gà ủ muối rồi đó.

Tên sản phẩm Năng suất hấp gà ủ muối
Tủ hấp 4 khay 2 con/2 khay/lần
Tủ hấp 6 khay 3 con/3 khay/lần
Tủ hấp 8 khay 4 con/4 khay/lần
Tủ hấp 10 khay
5 con/5 khay/lần
Tủ hấp 12 khay 6 con/6 khay/lần
Tủ hấp 24 khay 12 con/12 khay/lần

Tùy theo loại thực phẩm bạn muốn hấp chín với tủ là gì thì năng suất tủ sẽ có sự thay đổi.

tủ hấp gà ủ muối

Tủ hấp gà ủ muối 8 khay

Giá bán tủ hấp gà ủ muối ra sao?

Hiện nay, theo báo giá mới nhất tháng 12 năm 2022 thì tủ hấp gà ủ muối đang được Viễn Đông cung cấp với giá bán như bảng sau:

Tên sản phẩm Giá bán T12/2022
Tủ hấp 4 khay   5,500,000 -7,200,000 (tùy loại)
Tủ hấp 6 khay 8,000,000 – 12,700,000 (tùy loại)
Tủ hấp 8 khay 9,500,000 – 13,700,000 (tùy loại)
Tủ hấp 10 khay  10,000,000 – 11,700,000 (tùy loại)
Tủ hấp 12 khay 10,500,000 – 15,800,000 (tùy loại)
Tủ hấp 24 khay 21,500,000 – 32,900,000 (tùy loại)

tủ hấp gà ủ muối

Tủ hấp 8 khay

Do mỗi loại tủ chia nhỏ thành nhiều loại khác nhau nên việc báo giá chi tiết từng loại tủ khá mất nhiều thời gian, Viễn Đông sẽ chỉ để báo giá cao nhất và thấp nhất theo từng dòng tủ mà thôi. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào vui lòng liên hệ để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết nhất. Chắc chắn sau đó bạn sẽ chọn được một chiếc tủ hấp gà ủ muối phù hợp với nhu cầu.

tủ hấp gà ủ muối

Tủ hấp gà 8 khay

Kinh nghiệm chọn mua tủ hấp gà ủ muối

Chọn chất liệu tủ bền

Một chiếc tủ hấp công nghiệp có sử dụng được lâu dài hay không là nhờ chất liệu cấu tạo nên sản phẩm có bền hay không. Khi chọn mua tủ hấp gà ủ muối này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất liệu tủ hấp gà ủ muối được làm bằng inox 201, bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu để có tủ inox 304.

Tuổi thọ trung bình của inox lên tới 3-5 năm. Hơn nữa đây là chất liệu có tính thẩm mỹ cao, chống han gỉ ăn mòn, dễ dàng chùi rửa khi cần nên đảm bảo tốt an toàn vệ sinh thực phẩm.

tủ hấp gà ủ muối

Xác định năng xuất phù hợp với nhu cầu

Để xác định năng suất tủ phù hợp thì bạn có thể nhẩm tính một ngày nhu cầu sản xuất gà ủ muối của cơ sở mình cần bao nhiêu? Dựa vào bảng năng suất tủ hấp gà ủ muối theo khay đã nêu trên bạn đã có thể tính ra năng suất đáp ứng gà ủ muối của máy.

Sau đó, bạn so sánh năng suất làm gà ủ muối giữa nhu cầu cần sản xuất và năng suất đáp ứng của tủ nếu xấp xỉ bằng nhau thì đó chính là chiếc tủ phù hợp nhất mà bạn cần.

tủ hấp gà ủ muối

Không nên mua tủ cũ, tủ thanh lý

Lợi dụng tâm lý ham của rẻ của người tiêu dùng mà nhiều cơ sở làm ăn buôn bán bất chấp bán những chiếc tủ hấp gà ủ muối cũ, những chiếc tủ thanh lý. Nhìn bằng mắt thường thì khó có thể nhận ra những điểm không tốt của tủ cũ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì những tủ thanh lý thường có biểu hiện như hỏng, chập cháy,…và không có thời gian bảo hành hoặc bảo hành quá ngắn. Khi cần sửa chữa thì thay thế linh kiện quá đắt. Vì thế, người tiêu dùng cần lưu ý để tránh tiền mất tật mang.

tủ hấp gà ủ muối

Chọn nơi bán uy tín, có bảo hành

Lường trước những hệ lụy có thể xảy ra trên, tốt hơn hết người tiêu dùng vẫn nên tìm hiểu và lựa chọn những nơi uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, chính sách mua hàng trước, trong và sau bán hàng rõ ràng. 

Viễn Đông là cơ sở chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm máy công nghiệp thực phẩm, thiết bị nhà bếp uy tín chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ bán hàng nhiệt tình chu đáo chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán tận tâm. Chắc chắn khi mua hàng ở Viễn Đông khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tốt nhất.

Tủ hấp gà dùng được đa chức năng

Tóm lại, bài viết là thông tin mang tính chất tham khảo, để chọn được một chiếc tủ hấp gà ủ muối ưng ý nhất, bạn vẫn nên nghe tư vấn chi tiết từ đội ngũ bán hàng Viễn Đông. Liên hệ ngay để biết chính xác nhu cầu và đặt hàng sớm nhất bạn nhé!