topbar

Các dòng sản phẩm thùng đá inox giá rẻ trên thị trường

Thùng đá inox giá rẻ là loại thiết bị được sử dụng nhiều trong khu vực pha chế của nhà hàng, quán bar, quán rượu, quán cà phê…. Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết nhé!

thùng đựng đá inox

Tại sao thùng đá inox lại phù hợp cho các quán bar?

Thùng đá inox giá rẻ với công dụng chính là bảo quản lạnh sản phẩm, có lẽ là dòng sản phẩm bắt buộc đối với quán bar – nơi có nhu cầu giữ lạnh đồ uống cao. Tuy nhiên, thùng đá inox trong thiết kế bếp nhà hàng còn được ưa chuộng bởi nhiều lí do:

thùng đựng đá inox

Tính thẩm mỹ cao: Hầu hết các loại thùng đá inox trên thị trường hiện nay đều được làm từ inox 304 với bề mặt sáng bóng tạo giác sạch sẽ, ngăn nắp và hiện đại gây được thiện cảm đối với khách hàng. Kết hợp với các bài trí đèn chiếu sáng trong nhà hàng sẽ làm không gian trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.

Dễ dàng lau chùi vệ sinh: Chỉ với nước tẩy chuyên dụng và một lần lau chùi mỗi ngày, thùng đá sẽ luôn giữ được như mới qua thời gian.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: do inox cao cấp không bị tan chảy bởi nước, không bị oxy hóa và không phản ứng với các chất khác nên việc để đồ ăn đồ uống vào thùng rất an toàn, khách hàng không phải lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.

thùng đá inox giá rẻ

Các loại thùng đá inox giá rẻ trên thì trường hiện nay

Thùng đá inox âm bàn

Thùng đá inox giá rẻ âm bàn trên thị trường hiện nay chủ yếu được những người thiết kế bếp công nghiệp sản xuất trong nước. Sản phẩm với 100% inox 304, thân thùng chỉ dày 1mm đem lại chất lượng tốt nhất trên thị trường. Với 2 lớp Inox cách nhiệt bằng Foam chống tan chảy đá dày 50mm, thùng sẽ giữ được nhiệt tối đa trong quá trình bảo quản lạnh.

Thiết kế nắp lùa 02 cánh giúp việc đem đồ vào lưu trữ cũng như lấy đồ ra rất đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó, thùng đá có thể gắn thêm chân để phù hợp với chiều cao của quầy bar.

thùng đá inox giá rẻ

Giá bán các loại thùng đá inox âm bàn

Thùng đá inox âm bàn D600 x R400 x C400mm  => có giá là: 4.200.000 đ  (chứa được 01 bao đá)

Thùng đá inox âm bàn D700 x R500 x C400mm  => có giá là: 5.200.000 đ  (chứa được 02 bao đá)

Thùng đá inox âm bàn D800 x R600 x C400mm  => có giá là: 6.200.000 đ  (chứa được 03 bao đá)

Khách hàng cũng có thể đặt hàng những thiết bị bếp nhà hàng theo nhu cầu sử dụng.

thùng đá inox giá rẻ

Thùng đá inox đa năng tiện dụng

Dòng sản phẩm này được thiết kế riêng biệt trong thi công bếp nhà hàng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cũng như cho nhiều nhu cầu khác nhau, chủ yếu do khách hàng yêu cầu trước. Vì vậy, dòng sản phẩm này không có giá cụ thể, tùy vào yêu cầu người mua mà giá có thể đắt, rẻ khác nhau.

thùng đá inox giá rẻ trên thị trường (8)

Loại thùng đựng đá inox giá rẻ này thường có nhiều tầng và có bánh xe hỗ trợ di chuyển. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là có thể gia công nhiều loai cửa đóng mở khác nhau, thậm chí là thiết kế khóa an toàn.

thùng đá inox giá rẻ trên thị trường (2)

Bạn có thể có rất nhiều lựa chọn khi đặt hàng để setup bếp nhà hàng gia công như: kích thước sản phẩm, số ngăn thùng mong muốn, các loại móc cửa đóng mở khác nhau, số lượng thùng nhỏ đi kèm,…

Ngoài ra còn có dòng sản phẩm thùng đá inox quầy bar đặt hàng theo yêu cầu. Bạn có thể liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Ngoài ra, nếu quý khách đang có nhu cầu tư vấn chuyên sâu về mảng thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng hãy liên hệ đến Hotline: 0916.150.789 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

thiết bị bếp công nghiệp

>>>Ứng dụng nguyên tắc 1 chiều trong thiết kế bếp nhà hàng chuyên nghiệp

_______________________________

Tham khảo các thiết bị bếp công nghiệp Viễn Đông: chậu rửa công nghiệpchậu rửa inox công nghiệpbồn rửa công nghiệpchậu rửa bát công nghiệpbồn rửa chén công nghiệpbồn rửa inox công nghiệp