topbar

Cần chuẩn bị những gì để có bản thiết kế bếp 3D đẹp- giá cả phải chăng?

Một bản vẽ thiết kế bếp 3D đẹp phải đảm bảo được các tiêu chí sau: sát với ý tưởng của khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thiết kế, hình ảnh chân thực- dễ hình dung. Mức độ chân thực của bản vẽ 3D không chỉ phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của đơn vị thiết kế mà còn có liên hệ với khách hàng.

Vậy cần chuẩn bị những gì để có bản thiết kế 3D bếp nhà hàng, bếp công nghiệp đẹp? Đọc ngay bài viết dưới đây của cokhiviendong.com để biết thêm thông tin nhé!

thiết kế bếp 3D đẹp

2 bước quan trọng để có được bản vẽ thiết kế bếp 3D đẹp

1. Lựa chọn đơn vị có đầy đủ chuyên môn để thiết kế 3D đẹp

Như đã nói ở trên, lựa chọn một đơn vị đầy đủ chuyên môn sẽ giúp bạn có những bản vẽ thiết kế 3D chất lượng nhất, sát với ý tưởng của bạn nhất. Vậy làm sao để chọn được một đơn vị đầy đủ chuyên môn?

Có quy trình thiết kế chuyên nghiệp

Một quy trình thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những thiết kế 3D bếp nhà hàng, bếp công nghiệp đẹp nhất. Quy trình thiết kế sẽ đảm bảo mọi sự chỉnh sửa chỉ diễn ra trên bản thiết kế 2D và đảm bảo quá trình xây dựng 3D sẽ không bị ảnh hưởng → Phối cảnh hoàn hảo, chính xác đến từng chi tiết.

đặt hàng thiết kế bếp nhà hàng

Cung dịch vụ thiết kế thi công trọn gói

Có 2 lý do khiến bạn cần chọn một đơn vị thiết kế- thi công trọn gói thay vì một đơn vị chuyên thiết kế:

Thứ nhất, các đơn vị nhận thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp hiện nay tại Việt Nam chỉ cung cấp bản vẽ 2D. Hay nói cách khác là bản vẽ kĩ thuật và bản vẽ chi tiết. Đây là loại bản vẽ có thiết kế khá phức tạp, khách hàng KHÓ có thể hình dung chính xác bếp, vị trí, thiết bị nhà bếp sẽ như thế nào.

Thứ hai, ngay cả khi có cung cấp dịch vụ thiết kế bếp 3D, bản vẽ chưa chắc đã đủ độ chân thực. Đây là những đơn vị chuyên về thiết kế nên đặc tính của từng thiết bị bếp nhà hàng họ có thể không nắm vững.

thiết kế bếp 3D đẹp

Trong khi đó những đơn vị cung cấp dịch vụ “trọn gói” vừa là nơi cung cấp thiết bị vừa là nơi nhận thiết kế. → Với 2 lý do kể trên, lựa chọn đơn vị thiết kế- thi công từ A-Z là lựa chọn thông minh hơn cả.

2. Khách hàng cần phải cung cấp thông tin chân thực, rõ ràng

Ngoài sự ảnh hưởng đến từ phía đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, khách hàng cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng bản vẽ 3D. Vậy khách hàng cần làm gì để đảm bảo chất lượng bản vẽ 3D sát nhất với mong muốn của mình? Cung cấp đầy đủ thông tin là bước khách hàng làm đơn giản hóa công việc xây dựng bản thiết kế bếp nhà hàng. Dưới đây là 2 loại thông tin chính mà khách hàng cần cung cấp cho đơn vị thiết kế:

Kích thước, đặc điểm căn bếp

Thông thường trước khi lên bản vẽ thiết kế, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ trực tiếp đến hiện trường để khảo sát để có được cái nhìn chân thực nhất. Tuy nhiên, có những yếu tố mà công ty vô tình bỏ qua như: hướng bếp, phong thủy,… điều này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến thiết kế của tổng thể của căn bếp.

thiết kế bếp 3D đẹp

Thiết kế dành cho căn bếp có kích thước nhỏ

Số lượng chủng loại sản phẩm bạn muốn mua

Trình bày rõ ràng quan điểm, mong muốn của bạn là bước quan trọng giúp tránh được sự không hiểu ý giữa công ty và khách hàng. Sự minh bạch còn giúp công ty đưa ra bản vẽ gần nhất với mong muốn của bạn.

thiết kế bếp 3D đẹp

Sự minh bạch, rõ ràng của chính khách hàng đóng góp phần quan trọng đến sự “đẹp” của một bản thiết kế hoàn chỉnh

⇒ Tổng kết những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng bãn vẽ thiết kế 3D: Đến từ phía đơn vị nhận thiết kế bếp công nghiệp và đến từ phía khách hàng.

Chọn Viễn Đông để có bản thiết kế như ý- Có là bước đi đúng đắn?

Viễn Đông là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công bếp nhà hàng. Đặc biệt công ty đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một đơn vị thiết kế-thi công chuyên nghiệp, với:

→ Quy trình thiết kế chuyên nghiệp

→ Có đội ngũ thiết kế, kĩ sư lắp đặt lành nghề

→ Thời gian thiết kế- lắp đặt bếp ngắn từ 15- 45 ngày

thiết kế bếp 3D đẹp

Lựa chọn Viễn Đông làm đối tác chắc chắn sẽ khiến bạn KHÔNG thất vọng!

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thiết kế- thi công bếp nhà hàng của Viễn Đông, bạn hãy đến ngay địa chỉ của công ty gần bạn nhất hoặc gọi đến số hotline của công ty để được hỗ trợ trực tiếp.

>>> Đặt hàng thiết kế 3D bếp nhà hàng tại Viễn Đông bao lâu thì nhận được?