topbar

Chậu rửa công nghiệp thanh lý có tốt không? Nên mua không?

Khi các nhà hàng mọc lên ngày càng nhiều thì nhu cầu về các thiết bị trong gian bếp công nghiệp cũng tăng lên. Và một con số không nhỏ các chủ cửa hàng tìm đến đồ cũ, đồ thanh lý. Vậy thực sự, chậu rửa công nghiệp thanh lý có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng cokhiviendong.com giải đáp thắc đó nhé!

chậu rửa công nghiệp thanh lý

Vì sao bạn chọn mua chậu rửa công nghiệp thanh lý?

Chi phí hẳn là lí do đầu tiên khiến bạn cân nhắc đến việc lựa chọn một sản phẩm thanh lý nói chung hay chậu rửa inox công nghiệp thanh lý nói riêng. Thay vì một sản phẩm mới nguyên, đồ thanh lý vẫn sử dụng tốt giúp bạn tiết kiệm khoản tiền kha khá. Bạn nghĩ rằng, giữa khá nhiều khoản tiền bỏ ra để kinh doanh, mình có thể tiết kiệm chi phí bằng cách mua lại chậu rửa công nghiệp thanh lý.

chậu rửa công nghiệp thanh lý

Nhưng thực sự, mua thanh lý có rẻ hơn không? Một câu hỏi khó khó để trả lời.

Chậu rửa công nghiệp thanh lý có tốt không?

Trên thị trường hiện nay, chậu rửa công nghiệp được làm chủ yếu từ 3 loại inox 430, 201 và 304. Mỗi loại inox lại có những ưu điểm riêng. Và tốt nhất là inox 304, sáng bóng, độ bền cao và hạn chế hoen gỉ. Bởi vậy nếu bạn mua được chậu rửa công nghiệp thanh lý bằng inox 304 cũng rất tốt.

chậu rửa công nghiệp thanh lý

Có rất nhiều loại chậu rửa công nghiệp: Chậu rửa công nghiệp 1 hố, chậu rửa công nghiệp 2 hố hay 3, 4 hố. Vậy nên bạn có nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, khi bạn mua chậu rửa công nghiệp thanh lý, bạn phải đối mặt với nhiều rủi ro

Sau một thời gian sử dụng chậu rửa đã bị hoen ố hay gỉ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm mà còn rất mất thẩm mỹ. 

Lưu ý khi mua chậu rửa công nghiệp thanh lý

Thực sự nếu mua được chậu rửa thanh lý tốt, bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Bởi vậy chúng tôi đưa ra cho bạn một số lưu ý nhỏ khi bạn mua chậu rửa công nghiệp thanh lý.

Xác định đúng nhu cầu sử dụng: Bạn cần chậu mấy hố, 1 hay hố.Đừng chọn chậu rửa quá to hay cũng quá nhỏ đều ảnh hưởng đến  năng suất sử dụng. Nếu bạn mua chậu rửa quá lớn vừa gây lãng phí vừa tốn diện tích. Nếu quá nhỏ thì lại kéo dài thời gian trong một lần sử dụng.

chậu rửa công nghiệp thanh lý

Lựa chọn chất liệu tốt: Như nói ở trên inox 304 là loại chất lượng tốt nhất hiện nay. Bạn nên lựa chọn loại bồn rửa công nghiệp inox loại này.

chậu rửa công nghiệp thanh lý

Nhớ quan sát thật kỹ lưỡng tình trạng hiện tại của chiếc chậu để quyết định chính xác nhất. Nhớ quan sát mức độ hoen gỉ ra sao để đưa ra quyết định hay không và cũng là cách để bạn mặc cả về giá.

Nói tóm lại, chậu rửa công nghiệp thanh lý hay bất cứ đồ gì thanh lý đều luôn có ưu điểm và nhược điểm. Bởi vậy quyết định quan trọng nhất vẫn thuộc về các bạn.

chậu rửa công nghiệp thanh lý

Bạn nên cân nhắc mua chậu rửa công nghiệp thiết kế của Viễn Đông. Bạn có thể đặt hàng theo kích cỡ phù hợp với gian bếp cửa hàng bạn. Đồng thời bạn sẽ không lo lắng về chất lượng hay chế độ bảo hành gì nữa. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thiết bị công nghiệp khác của Viễn Đông. 

Viễn-Đông

Chúc bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất!

>>> Hướng dẫn vệ sinh chậu rửa công nghiệp để luôn sáng bóng, đẹp đẽ