topbar

Đừng bỏ lỡ giá thiết bị bếp nhà hàng mới nhất 2020

Bạn là chủ một nhà hàng? Và bạn đang có ý định mua sắm một vài thiết bị mới cho bếp nhà hàng của mình nhưng bạn không biết giá của chúng là bao nhiêu và phải chuẩn bị bao nhiêu tiền thì đủ? Vậy đừng bỏ qua bài viết này vì cokhiviendong.com sẽ mang đến cho bạn tin sản phẩm mới nhất về giá thiết bị bếp nhà hàng 2020 này nhé!

Đừng bỏ lỡ giá thiết bị bếp nhà hàng mới nhất 2020

 

Điểm tên một vài thiết bị không thể thiếu trong bếp nhà hàng

Những năm gần đây, thị trường các thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng ngày càng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhà hàng. Tuy đa dạng nhưng không phải nhà hàng nào cũng có đủ các nguồn lực để sắm sửa hết các loại thiết bị đó. Chính vì thế, với bài viết này chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào những thiết bị không thể thiếu tại các nhà hàng hiện nay. Trước khi tìm hiểu giá thiết bị bếp công nghiệpông nghiệp hãy cùng điểm qua một vài thiết bị quan trọng nhé!

→ Các thiết bị hỗ trợ việc bảo quản thực phẩm: Tủ lạnh, tủ đông công nghiệp, bàn mát, bàn lạnh

→ Các thiết bị phục vụ vệ sinh, sơ chế như: chậu rửa công nghiệp, bể tách mỡ, các loại khay đỡ…

→ Thiết bị phục vụ chế biến: bếp á công nghiệp, bếp âuchụp hút khói,…

→ Các thiết bị hỗ trợ khác: xe đẩy thức ăn inox, lò nướng salamander, bếp chiên nhúng,..

giá thiết bị bếp nhà hàng

 

Tham khảo: >>> Những lưu ý và cách lựa chọn thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng <<<

Giá thiết bị bếp nhà hàng 2020 mới nhất

1. Các thiết bị bảo quản thực phẩm

Các loại tủ đông, mát công nghiệp

Các loại tủ đông, tủ lạnh công nghiệp nhìn bề ngoài sẽ không có khác biệt nhau là bao, điểm khác biệt lớn nhất giữa chúng chính là dải nhiệt độ. Chính vì thế loại thực phẩm bảo quản cũng như thời gian giữ thức ăn của 2 loại tủ này cũng có nhiều khác biệt.

Giá thiết bị bếp nhà hàng dùng để bảo quản thực phẩm này chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như: nguồn gốc xuất xứ, dung tích chứa… Hiện nay trên thị trường có 3 dòng tủ đông, mát công nghiệp phổ biến nhất đó là: tủ mát công nghiệp Trung Quốc, Malaysia và Việt Nam. Dưới đây là bảng tổng hợp giá trung bình của 15 đơn vị cung cấp uy tín nhất cả nước về một số loại tủ đông mát Việt Nam, bạn hãy tham khảo nhé!

Tên sản phẩm Kích thước Giá thành
Tủ mát 6 cánh 1940 x760 x2080mm 42.000.000
Tủ mát 4 cánh 1300 x760 x2080mm 33.000.000
Tủ mát 2 cánh 740 x760 x2080mm 23.000.000
Tủ đông 4 cánh 1300 x760 x2080mm 36.000.000
Tủ đông mát 4 cánh  1300 x760 x2080mm 39.000.000
Tủ đông mát 2 cánh 740 x760 x2080mm 29.000.000

Các loại bàn mát, bàn lạnh

Cũng là một thiết bị bảo quản, làm lạnh thực phẩm nhưng điểm khác biệt giữa chúng và các loại tủ chính là thiết kế nằm ngang. Chính thiết kế nằm ngang này đã làm cho các loại bàn mát, bàn lạnh vừa có thể bảo quản được thực phẩm bên trong, vừa có thể sử dụng mặt bàn để sơ chế các loại thực phẩm khác nhau. Các loại bàn mát, bàn lạnh chính là thiết bị “2 trong 1”, là giải pháp cho những không gian bếp hẹp.

Dòng thiết bị này cũng được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những thiết bị nhà bếp công nghiệp đáng mua nhất tính đến thời điểm hiện tại. Cũng tương tự như tủ lạnh công nghiệp, giá các loại bàn mát, bàn lạnh cũng chịu nhiều ảnh hưởng của xuất xứ ngoài ra còn chịu ảnh hưởng của số loại cánh tủ và đặc điểm của cánh tủ. Hãy tham khảo bảng so sánh dưới đây để biết thêm giá của chúng nào!

giá thiết bị bếp nhà hàng

2. Các thiết bị phục vụ vệ sinh, sơ chế

Chậu rửa bát công nghiệp

“Giá chậu rửa inox công nghiệp là bao nhiêu?”- Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về giá thiết bị nhà bếp công nghiệp. Sở dĩ như vậy là bởi vì chậu rửa bát là thiết bị không thể thiếu tại bất cứ một nhà hàng nào cho dù là lớn hay bé.

Các loại chậu rửa bát đều được làm hoàn toàn từ chất liệu inox chắc chắn với lòng hố sâu hơn, rộng hơn, giúp bạn có thể rửa được nhiều loại đồ vật, thực phẩm cùng lúc. Ngoài ra, chậu được thiết kế với chân đế chắc chắn, riêng biệt, vô cùng thuận tiện, an toàn trong quá trình sử dụng.

Giá thiết bị bếp nhà hàng này phụ thuộc rất lớn vào chất liệu inox làm ra chúng và số lượng hố rửa. Chậu rửa công nghiệp 1 hố, 2 hố được làm từ inox 304 là những loại được nhiều người tìm mua nhất hiện nay, giá của loại chậu rửa công nghiệp 1 hộc (50×50) là khoảng 4 triệu đồng, loại 2 hố hiện đang có giá khoảng 5, 8 triệu đồng.

giá thiết bị bếp nhà hàng

Bạn cũng có thể lựa chọn loại bồn rửa công nghiệp có nhiều hố như 3 hoặc 4. Nhưng loại này khá dài và đòi hỏi một không gian diện tích tương đối lớn chính vì thế các nhà hàng Việt không thường sử dụng loại chậu này.

Bẫy mỡ công nghiệp

Bẫy mỡ công nghiệp được ví như là khắc tinh của dầu mỡ, giải pháp của hiện tượng tắc nghẽn đường ống thoát nước tại các nhà hàng. Bẫy mỡ inox thường được các nhà hàng sử dụng kèm với chậu rửa công nghiệp. Các loại bẫy mỡ 60l, 70l, 80l,… 190l là những loại có dung tích chứa phù hợp với các nhà hàng.

Giá của chúng phụ thuộc rất nhiều vào dung tích bể lọc và dao động trong khoảng từ 1 triệu đồng đến 3 triệu.

giá thiết bị bếp nhà hàng

Các loại kệ, giá đỡ

Những thiết bị này thường được gắn ngay trên tường, phía trên các loại chậu rửa dùng để đặt các loại thực phẩm, bát đũa, xoong nồi sau khi rửa sạch. Hãy nhớ rằng nên lựa chọn những loại kệ inox chắc chắn, được làm từ inox chất lượng cao điều này sẽ đảm bảo được an toàn cho những nhân viên nhà bếp cũng như không xảy để xảy ra điều đáng tiếc gì trong quá trình sử dụng. Giá của kệ bếp inox rơi vào khoảng 2 triệu- 4 triệu, tùy vào kích thước mà bạn đặt hàng.

giá thiết bị bếp nhà hàng

3. Các thiết bị phục vụ chế biến

Các loại bếp

Bếp Á, bếp Âu, bếp hầm là những loại bếp không còn xa lạ gì với các nhà hàng hiện nay. Điểm chung của những loại bếp này là đều có chân chắc chắn, có mâm chia lửa chuyên biệt, phù hợp với việc chế biến từng loại món ăn riêng biệt.

Chụp hút khói công nghiệp

Là một thiết bị quan trọng và rất khó có thể định được giá bao nhiêu, giá của chụp hút khói công nghiệp thường được đơn vị thi công, lắp đặt đưa ra sau khi đo đạc và tính toán cẩn thận. Chính vì thế, hãy chọn một đơn vị uy tín cung cấp chụp hút khói bếp công nghiệp để tránh tình trạng mua hàng bị “hớ” nhé!

giá thiết bị bếp nhà hàng

4. Các thiết bị khác

Dưới đây là bảng báo giá một số thiết bị nhà bếp, hỗ trợ các hoạt động trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo nhé!

giá thiết bị bếp nhà hàng

Để mua được các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thiết bị bếp nhà hàng đúng nhất bạn hãy lựa chọn những đơn vị đủ uy tín để tránh phải rủi ro “tiền mất tật mang”.

Với nhiều năm luôn nằm trong top những công ty cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng luôn dẫn đầu về chất lượng, Cơ khí Viễn Đông đủ tự tin có thể đem đến cho bạn những sản phẩm thực sự chất lượng, giá thiết bị bếp nhà hàng đúng nhất, dịch vụ bảo hành tốt nhất. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để có thể nhận được sự chăm sóc tốt nhất nhé!

>>> Đâu là đơn vị có dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng tốt nhất hiện nay?