topbar

Đâu là đơn vị có dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng tốt nhất hiện nay?

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị máy móc chế biến thực phẩm, thiết bị nhà bếp công nghiệp nhưng lại rất ít người biết rằng Cơ khí Viễn Đông cũng là một trong những đơn vị được đánh giá rất cao ở dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng. Vậy dịch vụ ở Viễn Đông có gì đặc biệt? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

dịch vụ thiết kế bếp

Cơ khí Viễn Đông- Đơn vị vừa thiết kế vừa thi công lắp đặt

Đây là điểm vô cùng đặc biệt của Viễn Đông vì số lượng các đơn vị vừa thiết kế vừa thi công bếp nhà hàng hiện nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Việc lựa chọn một đơn vị vừa thiết kế vừa thi công không chỉ đem lại lợi ích cho chủ các nhà hàng mà còn mang lại sự thuận tiện cho cả nhân viên nhà bếp- những người trực tiếp sử dụng thiết bị bếp nhà hàng.

Điểm qua một vài ưu điểm của việc lựa chọn dịch vụ vừa thiết kế vừa thi công bếp nhà hàng của Viễn Đông nhé!

→ Giúp chủ các nhà hàng có thể dễ dàng thay đổi sao cho phù hợp với nguồn ngân sách đã chuẩn bị sẵn từ ban đầu.

→ Đảm bảo tránh được sự lãng phí không cần thiết khi mua các thiết bị bếp nhà hàng không thực sự phù hợp với lượng công việc hàng ngày.

→ Có thể cân bằng được nguồn ngân sách, không gian bếp và không ảnh hưởng đến hoạt động của nhà hàng.

→ Việc lựa chọn đơn vị vừa thiết kế vừa thi công sẽ đảm bảo cho việc bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm thực sự phù hợp với các nhân viên nhà bếp.dịch vụ thiết kế bếp

Và nếu như bạn là chủ một nhà hàng và đang muốn tìm một đơn vị để setup bếp thì đừng bỏ qua những nơi vừa thiết kế vừa lắp đặt các thiết bị- nơi có dịch vụ thiết kế đặc biệt nhé!

Các sản phẩm của Viễn Đông đều là hàng chất lượng cao

Như đã nói ở trên, Cơ khí Viễn Đông là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và luôn nằm trong top 3 những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy móc thực phẩm, các thiết bị nhà bếp công nghiệp tốt nhất Việt Nam. Sở dĩ việc nhiều năm liên tục luôn có vị trí cao như vậy là bởi vì chất lượng chính là điều được Viễn Đông đặt lên đầu tiên.

Các thiết bị bếp công nghiệp của công ty đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn không nên đánh đồng hay so sánh các sản phẩm của công ty với các những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Không dám đảm bảo rằng giá ở đây là rẻ nhất nhưng giá của các sản phẩm tại đây là đúng nhất, chính xác nhất.

dịch vụ thiết kế bếp

Lựa chọn một công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng chính là bước cơ bản để bạn tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Các thiết bị chất lượng cũng là điều quan trọng quyết định đến chất lượng dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng của Viễn Đông.

Viễn Đông có các thiết bị bếp nhà hàng đa dạng

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, các thiết bị nhà hàng công nghiệp tại Viễn Đông còn được đánh giá cao bởi sự đa dạng của sản phẩm. Dưới đây chính là một vài thiết bị quan trọng mà mỗi bếp nhà hàng cần phải có, bạn hãy chú ý nhé!

dịch vụ thiết kế bếp

 

Các thiết bị nấu nướng

Các loại bếp phục vụ nấu nướng của Viễn Đông rất đa dạng, một vài loại trong số đó phải kể đến như: bếp Á, bếp Âu, bếp hầm, bếp kiềng, bếp xào, bếp điện từ… Ngoài ra còn có một số loại bếp phục vụ riêng việc chiên rán như: bếp chiên nhúng đơn, chiên nhúng đôi bằng gas, bằng điện…

dịch vụ thiết kế bếp

Các loại thiết bị sử dụng tại khu vực vệ sinh, sơ chế

Các loại chậu rửa công nghiệp 1 hố, 2 hố, 3 hố… là những loại thiết bị quan trọng mà bất cứ bếp nhà hàng nào cũng cần phải có. Được thiết kế chắc chắn, lòng rộng hơn, vô cùng thích hợp việc phải rửa hay sơ chế một lượng lớn thực phẩm hay chén đĩa phải rửa.

Ngoài ra tại Viễn Đông còn có một số loại thiết bị hỗ trợ quá trình vệ sinh, sơ chế thức ăn khác như: bẫy mỡ, kệ inox,

dịch vụ thiết kế bếp

Các thiết bị bảo quản thực phẩm

Một số thiết bị, làm lạnh thực phẩm đang có mặt tại Viễn Đông phải kể đến như: tủ lạnh, tủ mát công nghiệp 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh; các loại bàn đông, bàn mát 2 cánh, 3 cánh…

Hệ thống hút khói bếp công nghiệp

Hệ thống hút khói bếp nhà hàng sẽ được đo đạc cẩn thận chính xác và được đặt làm riêng cho từng bếp nhà hàng sao cho đạt được hiệu quả cao nhất, phù hợp nhất với đặc điểm mỗi bếp nhà hàng.

dịch vụ thiết kế bếp

 

Cơ khí Viễn Đông có dịch vụ sau bán tốt nhất năm 2019

Là đơn vị có dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất hiện nay- Đây chính là một điểm làm nên khác biệt của Viễn Đông so với các thương hiệu khác. Với những thiết bị có giá trị cao, đặc thù như các thiết bị bếp nhà hàng thì việc cần một công ty có chính sách bảo hành tốt là một việc bạn nên làm.

Là đơn vị vừa thiết kế vừa thi công, các sản phẩm đa dạng, chất lượng, chính sách bảo hành tốt, dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng của Viễn Đông được đánh giá là một trong những đơn bạn nên lựa chọn khi setup bếp nhà hàng.

dịch vụ thiết kế bếp

Hy vọng với những gì mà cokhiviendong.com tư vấn, chia sẻ, bạn sẽ có thể có thêm kiến thức và có thể đưa ra lựa chọn được về đơn vị có dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng phù hợp nhất với bạn.

>>> Đừng bỏ lỡ giá thiết bị bếp nhà hàng mới nhất 2019 <<<