topbar

2 mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng đẹp nhất hiện nay

Bạn tham khảo bài viết này với mục đích có thể tham khảo được mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng phù hợp với mình? Hay với mục đích đơn giản là muốn có nhiều kiến thức hơn về dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp- nhà hàng? Những điều bạn muốn tìm hiểu sẽ có trong bài viết dưới đây của cokhiviendong.com!

mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng

Giới thiệu 2 mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng đẹp nhất hiện nay

Tuy kinh nghiệm thiết kế không phải nhiều nhất nhưng những mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng chất lượng, nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng chính là minh chứng cho sự thành công của Viễn Đông. Dưới đây là 3 mẫu thiết kế của Viễn Đông được đánh giá là đẹp nhất hiện nay.

1. Mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng kiểu ốc đảo

Thiết kế kiểu ốc đảo là kiểu thiết kế không còn xa lạ gì với nhiều bếp công nghiệp. Với ý tưởng xây dựng khu nấu chính ở trung tâm bếp, giúp tận dụng tối đa khoảng không gian trống giữa bếp. Dưới đây là một số thiết kế bếp nhà hàng, bếp công nghiệp tuân theo kiểu ốc đảo:

mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng

Thiết kế với một ốc đảo đặt ở vị trí trung tâm bếp

mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng

Thiết kế nhiều ốc đảo với nhiều khu bếp chính dành cho những nhà hàng lớn, kích thước căn bếp rộng

Mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng của Viễn Đông là kiểu thiết kế với 1 khu nấu chính đặt ở trung tâm bếp, các khu vực còn lại (khu rửa, khu bảo quản,…) được bố trí xung quanh và dọc theo tường. Đây là kiểu thiết kế bếp công nghiệp đặc biệt phù hợp với bếp nhà hàng tại Việt Nam.

mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng

Căn bếp được thiết kế theo kiểu ốc đảo với đầy đủ thiết bị để phục vụ các hoạt động trong nhà bếp

2. Thiết kế bếp kiểu phân khu

Đây là mẫu thiết kế được nhiều bếp công nghiệp tại Việt Nam lựa chọn. Từng khu nấu được phân chia rõ ràng, riêng biệt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các bếp công nghiệp có thể chia nhỏ dọc căn bếp để tạo được nhiều khu bếp lớn, đáp ứng được nhu cầu cần nấu lượng thực phẩm cho hàng trăm, hàng ngàn người.

mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng

Thiết kế kiểu phân khu chẻ dọc căn phòng cho phép khách hàng tạo ra nhiều khu nấu dọc theo chiều dài căn bếp

Thiết kế kiểu phân khu dọc theo vách tường cũng là kiểu thiết kế được nhiều nhà hàng có chiều dài- chiều rộng không tương xứng lựa chọn.

Một kiểu thiết kế phân khu quen thuộc trong các bếp ăn công nghiệp:

mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng

Lưu ý: Khoảng cách lối đi giữa phải đủ lớn để đầu bếp có thể tự do di chuyển qua lại 2 bên. Trong trường hợp bếp nhà hàng của bạn quá hẹp, thiết kế kiểu dây chuyền với 1 lối đi duy nhất là lựa chọn thích hợp hơn cả.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế- thi công bếp công nghiệp tại Viễn Đông

Bản vẽ thiết kế 3D chất lượng, sát với yêu cầu của khách hàng KHÔNG phải lý do duy nhất khiến bạn nên chọn dịch vụ thiết kế này của công ty. Lựa chọn Viễn Đông sẽ không khiến khách hàng thất vọng!

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp

Viễn Đông đã xây dựng riêng cho mình một quy trình thiết kế chuyên nghiệp giúp rút ngắn thời gian thiết kế. Từ đó giúp nâng cao hiệu suất cả quá trình thiết kế- thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng.

mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng

Bản vẽ 3D hoàn toàn MIỄN PHÍ

Với những khách hàng của Viễn Đông bản vẽ 3D sẽ được hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Bản vẽ 3D sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chân thực nhất, rõ ràng nhất về toàn cảnh của căn bếp.

Chi phí “trọn gói” rẻ bất ngờ

Dịch vụ thiết kế- cung cấp thiết bị- thi công của Viễn Đông rẻ hơn từ 20- 35% so với việc khách hàng chọn 3 đơn vị cung cấp 3 loại dịch vụ riêng biệt. Chưa kể đến việc khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, công sức khi “chọn mặt gửi vàng” đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói.

mẫu thiết kế 3D bếp nhà hàng

Với những lý do kể trên, lựa chọn dịch vụ trọn gói của Viễn Đông là giải pháp AN TOÀN- TIẾT KIỆM hơn cả cho các chủ đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế- thi công trọn gói của Viễn Đông, bạn hãy đến ngay chi nhánh của công ty gần bạn nhất hoặc gọi đến số hotline 0916150789.

Viễn Đông hân hạnh phục vụ!

>>> Ứng dụng thiết kế 3D vào thiết kế bếp bếp nhà hàng, bếp ăn công nghiệp