topbar

Giá máy đóng nắp chai nhựa bao nhiêu là hợp lý?

Bạn đang muốn đầu tư vào 1 máy đóng nắp chai nước suối để giảm thời gian quy trình đóng gói đồ uống đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí nhân công? Bạn đang tìm hiểu giá máy đóng nắp chai nhựa trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Nếu vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này của cokhiviendong.com nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đóng nắp chai nước suối DDX 450 Viễn Đông:

Tìm hiểu các loại máy đóng nắp chai thủy tinh trên thị trường

Trước khi tìm hiểu về giá máy đóng nắp chai thủy tinh, bạn phải biết được trên thị trường có các loại máy đóng nắp chai nhựa nào. Tuỳ vào quy mô khác nhau của các cơ sở sản xuất, sẽ có dòng máy đóng nắp chai rượu riêng phù hợp. Hiện nay có các loại máy đóng nắp chai nước suối là:

Máy đóng nắp chai nước suối bằng tay: dành cho các cơ sở sản xuất nhỏ quy mô nhỏ, là các hộ gia đình.

Máy đóng nắp chai trà sữa bán tự động: được các xưởng sản xuất có thuê nhân công, nhu cầu đóng gói từ trên 1000 chai/giờ trở lên.

Máy đóng nắp tự động hoàn toàn: đây là dòng máy chuyên được các cơ sở sản xuất quy mô lớn, chuyên nghiệp sử dụng. Thông thường, dòng máy tự động sẽ được tích hợp thêm một số chức năng như: chiết rót, co màng…

Giá máy đóng nắp chai nhựa

Giá máy đóng nắp chai nhựa tăng dần từ: máy cầm tay → bán tự động → tự động hoàn toàn, tùy thuộc vào năng suất, khả năng xoáy nắp của chúng.

Cùng tìm hiểu chi tiết giá của chúng nào!

Giá máy đóng nắp chai nhựa hiện có trên thị trường

1. Giá máy đóng nắp bằng tay

Máy đóng nắp chai nhựa cầm tay là loại máy có năng suất nhỏ (khoảng 20-25 chai/ phút), khối lượng cũng không lớn, khá dễ dàng cho việc di chuyển đến nhiều nơi. Hiện nay, các xưởng sản xuất nước, sữa đóng chai thường sử dụng từ 2-3 chiếc máy đóng nắp chai thủy tinh để bù lại phần năng suất thấp.

Giá máy đóng nắp chai nhựa cầm tay dao động trong khoảng 2 – 3 triệu đồng

Giá máy đóng nắp chai nhựa

2. Máy đóng chai nước tinh khiết bán tự động

Đây là dòng máy đóng chai được nhiều người quan tâm đến vấn đề giá nhất hiện nay vì có rất nhiều điểm vượt trội so với dòng máy đóng nắp chai cầm tay như:

Năng suất cao: 20 – 40 chai/ phút (gấp 1.5 lần máy cầm tay).

Được sử dụng trên nhiều loại chai khác nhau: sự đa dạng về  kích thước, chất liệu nắp, chiều cao chai nước…

Giúp giảm thiểu chi phí nhân công: Năng suất máy khá cao và chỉ cần 1 người để sử dụng máy.

Giá máy đóng nắp chai nhựa

Máy đóng nắp chai nhựa DDX 450

Giá của máy đóng nắp chai nhựa bán tự động cũng không quá “chát”, ngược lại, khá phù hợp với các cơ sở sản xuất có quy mô khoảng 10-25 công nhân. Giá của máy đóng nút chai dao động trong khoảng từ 12 – 16 triệu đồng.

3. Máy đóng nắp chai tự động hoàn toàn

Đây là loại máy dập nắp chai có công suất lớn và giá thành khá cao nên ít cơ sở sản xuất đồ uống giải khát hay nhiều loại ngành sản xuất phải cần phải đóng chai sản phẩm tại Việt Nam sử dụng. So với hai loại máy kể trên thì dòng máy tự động hoàn toàn có lẽ VƯỢT TRỘI VỀ MỌI MẶT.

Không chỉ khắc phục nhược điểm của 2 loại máy bên trên, các dòng máy tự động hoàn toàn còn tích hợp thêm một số chức năng như: chiết rót, co màng…

Giá máy đóng nắp chai nhựa

Giá máy đóng nắp chai nhựa dao động trong khoảng 100- 200 triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước, đặc tính, chất liệu của chúng.

Tham khảo thêm máy chiết rót, đóng nắp chai Viễn Đông:

Trên đây là một số thông tin về giá máy đóng nắp chai nhựa mà Viễn Đông cung cấp cho các bạn- những người đang muốn mua một chiếc máy xoáy nắp có giá hợp với túi tiền của mình. Mong nó có thể giúp ích được bạn trong quá trình trước khi ra quyết định mua sắm.

>>Máy đóng nắp chai DDX – 450 – Sản phẩm xoáy nắp chai siêu nhanh