topbar

Giá nồi luộc bánh chưng bằng điện

Cokhiviendong.com hôm nay quay trở lại với 1 chủ đề quen thuộc và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những cơ sở sống bằng nghề gói bánh. Đó là giá nồi luộc bánh chưng bằng điện – một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng năng suất cho gia đình bạn.

Giá nồi luộc bánh chưng bằng điện

Một số những linh kiện đi kèm với nồi nấu bánh chưng điện

Thanh nhiệt

Là bộ phận gần như quan trọng nhất của nồi, thanh nhiệt có tác dụng gia nhiệt, chuyển hóa điện năng đầu vào thành nhiệt lượng đầu ra để làm sôi nước. Với chất liệu là inox 304 sáng bóng, bền bỉ với mức độ chống han gỉ tốt. Tuy nhiên người dùng vẫn phải vệ sinh thanh nhiệt sạch sẽ cẩn thận sau mỗi lần sử dụng nồi. Bởi khi luộc bánh, nhựa lá rong chảy ra sẽ dính vào thanh nhiệt và làm giảm hiệu suất hoạt động của nồi, lãng phí điện năng tiêu thụ.

thanh nhiệt

>>>Vài điều cần biết về thanh nhiệt nồi nấu phở

Tủ điều khiển chiết áp

Có nhiều loại nồi sẽ thiết kế bảng điều khiển ngay phía dưới chân nồi. Tuy nhiên để phục vụ mục đích luộc bánh chưng nghãi là bạn sẽ sử dụng những chiếc nồi với dung tích khá lớn. Trong trường hợp này thì nhà sản xuất sẽ khuyên bạn lắp đặt loại nồi mà có bảng điều khiển rời.

Bạn sẽ cần lắp thêm hệ thống ổn áp và cầu chì, aptomat để đảm bảo an toàn điện cũng như để dòng điện luôn luôn ổn định ở mức 220V hoặc 380V.

Tủ điều khiển chiết áp

Sọt xương

Thường thì nhiều cơ sở sử dụng nồi luộc sẽ không xếp bánh vào sọt xương mà xếp trực tiếp vào nồi luộc luôn. Tuy nhiên nếu bạn muốn đa dạng nguyên liệu luộc, bạn có nhu cầu luộc giò bò bé, luộc bánh giò hay giò cây khoảng 1kg, bạn cũng có thể sử dụng thêm sọt xương vớt nguyên liệu dễ dàng.

sọt xương

Giá nồi luộc bánh chưng bằng điện ở Cơ khí Viễn Đông

Báo giá nồi luộc bánh chưng bằng điện

Tiếp đây cokhiviendong.com xin được thông báo với khách hàng về giá nồi luộc bánh chưng bằng điện. Lưu ý rằng bảng giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển và chỉ mamg tính chất để khách hàng tham khảo. Bởi giá sẽ có sự thay đổi tùy theo giá nguyên vật liệu và chi phí nhân công, chi phí vận chuyển theo từng địa điểm.

Báo giá nồi luộc bánh chưng bằng điện

Một số lưu ý về chính sách bán hàng

Vì công ty có nhiều cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, vậy nên khách hàng hãy lựa chọn cơ sở gần nhất để tiết kiệm chi phí vận cũng như tiện lợi cho cả người bán và người mua. Giao hàng Miễn phí Khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM với các hóa đơn từ 5tr trở lên.

Bảo hành miễn phí 12 tháng với tất cả các sản phẩm tại các văn phòng công ty Viễn Đông về các vấn đề liên quan đến hệ thống điện và động cơ do lỗi kỹ thuật. Hỗ trợ sữa chữa,bảo dưỡng, cung cấp linh kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

lưu ý về chính sách bán hàng

Ngoài ra công ty cũng có hệ thống bán lẻ linh kiện để khách hàng có thể thay thế khi máy móc bị trục trặc. Bạn có thể tìm những linh kiện cần thiết và đặt mua online tại link dưới đây:

https://shopee.vn/viendong.tmdt

Liên hệ với chi nhánh gần nhất để biết được giá nồi luộc bánh chưng bằng điện nhé!