topbar

Giá tủ trưng bày bánh kem Viễn Đông – Giá rẻ so với tiện ích sản phẩm

Khi bắt đầu chọn mua tủ trưng bày bánh kem thì bạn cần phải cân nhắc về rất nhiều yếu tố. Sẽ không thể chối cãi rằng 99% người tiêu dùng có xu hướng so sánh giá giữa các đơn vị cung cấp trước khi lựa chọn, vì thói quen đó nên không ít trường hợp bị những tủ bánh kem giá rẻ làm lu mờ. Để đưa ra quyết định mua đúng đắn hơn, bạn có thể tham khảo những giá tủ trưng bày bánh kem dưới đây.

cửa hàng bánh kem 4

Giá tủ trưng bày bánh kem Viễn Đông

Giá tủ trưng bày bánh kem kính thẳng Viễn Đông

Tủ đựng bánh kem kính thẳng có nhiều không gian để đựng bánh, nguyên liệu, tạo sự chuyên nghiệp cho không gian trưng bày. Tủ bảo quản rất hiệu quả và dễ đặt ở các vị trí trong cửa hàng giúp tiết kiệm không gian quán. 

tủ trưng bày bánh kem 2

Tủ mát bánh kem kính vuông giá khoảng 27.000.000 VNĐ

Giá tủ trưng bày bánh kem kính cong Viễn Đông

Nếu cửa hàng bạn đề cao tính thẩm mỹ hơn thì tốt nhất nên lựa chọn cho mình một tủ trưng bày bánh kem kính cong. Sản phẩm giúp tạo sự mềm mại và sang trọng cho không gian cửa hàng bạn. Những cửa hàng có mặt tiền hẹp thì kiểu dáng uốn cong phía trước như thế này cũng rất dễ để lắp đặt.

tủ bánh kem 6

Tủ trưng bày bánh kem kính cong khoảng 36.000.000 VNĐ

Giá tủ trưng bày bánh kem kính cong Viễn Đông so với thị trường

Khi đưa giá của Viễn Đông ra thị trường để so sánh thì có thể nói giá Viễn Đông không được coi là rẻ nhưng vẫn là sản phẩm vừa túi tiền với hầu hết các cửa hàng bánh kem. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ nhìn giữa các con số để so sánh thì quả là thiếu sót. 

bánh kem 1

Xét về chất lượng và tính hiệu quả mà tủ mát đựng bánh kem của Viễn Đông mang lại thì đây là là yếu tố được đánh giá cao và thu hút rất nhiều khách hàng đến với Viễn Đông. Chúng tôi khẳng định rằng giá của các thiết bị Viễn Đông khá rẻ so với tiện ích đã mang lại cho tiệm bánh chuyên nghiệp.

tủ bánh kem 2

Khách hàng thay vì mua những chiếc tủ rẻ hơn về dùng được một thời gian lại phải đổ tiền vào bảo dưỡng, sửa chữa thì ngay từ đầu nên chọn cho mình một sản phẩm tốt. Mỗi chủ cửa hàng hãy biết đầu tư một cách thông minh!

Chúc các bạn mua được một tủ đựng bánh kem ưng ý!

Xem thêm : Máy làm kem cuộn siêu tốc