topbar

Giới thiệu đơn vị thiết kế lắp đặt bếp canteen uy tín chất lượng

Sau khi bạn đã tìm hiểu kĩ và có những kiến thức căn bản trong cách thiết kế và có bản kế hoạch thiết kế  thích hợp thì việc tiếp theo bạn cần làm đó là lựa chọn một đơn vị thi hành dự án. Viễn Đông với uy tín nhiều năm trong ngành, xứng đáng là đơn vị hàng đầu trong các đơn vị setup bếp canteen trong cả nước.

Giới thiệu đơn vị thiết kế lắp đặt bếp canteen uy tín chất lượng

Một đơn vị setup bếp canteen chất lượng sẽ đảm bảo những gì?

Để đánh giá bất kì một sự vật sự việc gì tốt hay không chúng ta cần đưa ra những tiêu chí. Vậy những tiêu chí cần thiết của một đơn vị setup bếp canteen là:

+ Lựa chọn đơn vị có dịch vụ thiết kế hay không?

Khi tiến hành dự án lắp đặt thiết bị cho bếp canteen bạn có 2 sự lựa chọn là chọn đơn vị thiết kế và thi công riêng lẻ hoặc chọn đơn vị trọn gói thiết kế và thi công lắp đặt.

Thông thường việc lựa chọn đơn vị cung cấp cả dịch vụ thiết kế và thi công lắp đặt sẽ tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Việc đọc hiểu bản thiết kế và khảo sát mặt bằng được liền mạch, dễ hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn 2 đơn vị riêng lẻ cũng có đặc điểm tốt, bởi đơn vị chuyên thiết kế sẽ cung cấp cho bạn bản vẽ và thông tin chuyên nghiệp hơn.

Giới thiệu đơn vị setup bếp canteen uy tín chất lượng

+ Tính chuyên nghiệp của đơn vị setup: Một đơn vị có tính chuyên nghiệp thể hiện ở những mặt quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chất lượng, dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tận tình, có nhiều dự án setup bếp thành công.

Lựa chọn một đơn vị có tính chuyên nghiệp cao bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, được hiểu rõ hơn về dự án thiết kế và có sự lựa chọn thiết kế tốt nhất cho căn bếp canteen.

Giới thiệu đơn vị setup bếp canteen uy tín chất lượng

+ Chất lượng sản phẩm và sự đa dạng: Mỗi một cơ sở trường học, bệnh viện sẽ có những đặc điểm riêng khác nhau về quy mô, số lượng khách, mặt bằng thi công nên cần có những thiết bị riêng không giống nhau. Một đơn vị thi công có đa dạng mẫu mã, kích cỡ, năng suất về các loại sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng.

Chất lượng sản phẩm của đơn vị cũng là một điểm cần chú ý. Nên lựa chọn các đơn vị có uy tín nhiều năm trong ngành, được đông đảo khách hàng sử dụng và đánh giá cao.

Giới thiệu đơn vị setup bếp canteen uy tín chất lượng

+ Dịch vụ bảo hành bảo trì của đơn vị: Thiết kế lắp đặt một dự án bếp canteen là xác định lâu dài. Bởi chúng ta đã bỏ ra một số vốn đầu tư không nhỏ nên việc đảm bảo hoạt động cho căn bếp là rất cần thiết. Một đơn vị có dịch vụ bảo hành bảo trì tốt sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố xảy ra.

Trên đây là 4 tiêu chí cơ bản được đưa ra giúp bạn có thể lựa chọn đơn vị thiết kế thi công lắp đặt dự án bếp canteen. Hãy tham khảo và có thể đưa thêm các tiêu chí khác để phù hợp với điều kiện riêng của mình.

Giới thiệu đơn vị setup bếp canteen uy tín chất lượng

Với mong muốn mang lại những sản phẩm thiết bị bếp canteen tốt nhất tới người tiêu dùng, Viễn Đông chính là đơn vị setup bếp canteen uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đáp ứng các tiêu chí trên, Viễn Đông cung cấp đến khách hàng trọn gói dịch vụ thiết kế thi công bếp canteen. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chất lượng, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Viễn Đông cam kết đem đến cho người dùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Giới thiệu đơn vị setup bếp canteen uy tín chất lượng

Khách hàng đến với Viễn Đông đều tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm của công ty. Viễn Đông cung cấp đến khách hàng đa dạng mẫu mã các thiết bị bếp công nghiệp được làm bằng chất liệu inox cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian sử dụng lâu dài.

Một điểm nữa khiến Viễn Đông được đánh giá cao là chất lượng dịch vụ bảo hành và sửa chữa của đơn vị. Có nhiều chi nhánh trên cả nước chính là lợi thế cho việc đảm bảo phục vụ bảo hành sửa chữa nhanh chóng nếu chẳng may có sự cố.

Ngoài thiết kế bếp canteen, Viễn Đông còn được biết đến trong việc thiết kế nhiều dự án bếp khác như: bếp nhà hàng, bếp khách sản nhỏ, bếp khách sạn sao, bếp công nghiệp, bếp quán lẩu nướng,…

Hãy đến với Viễn Đông hoặc liên hệ tới cơ sở để được tư vấn trực tiếp. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi hợp tác cùng công ty.

Xem thêm về: Quy trình hợp tác thiết kế thi công bếp canteen của Viễn Đông