topbar

Quy trình hợp tác thiết kế thi công bếp canteen của Viễn Đông

Nếu bạn đang có thắc mắc về quy trình hợp tác thiết kế thi công bếp canteen của Viễn Đông thì hãy đọc bài viết dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy trình làm việc hợp tác của Viễn Đông về dự án set up bếp canteen.

Đơn vị hợp tác thiết kế thi công bếp canteen chuyên nghiệp Viễn Đông

Viễn Đông là một đơn vị thiết kế các dự án bếp canteen được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp. Quy trình làm việc rõ ràng, có kế hoạch làm việc đầy đủ, cụ thể và dễ hiểu.

Đến với Viễn Đông, bạn sẽ được hiểu hơn về dự án cũng như đơn vị sẽ giúp bạn lựa chọn được phương án tốt nhất. Cụ thể quy trình làm việc hợp tác thiết kế thi công bếp canteen của Viễn Đông sẽ trải qua 5 giai đoạn.

Quy trình hợp tác thiết kế thi công bếp canteen của Viễn Đông

Giai đoạn 1: Trao đổi với khách hàng về nhu cầu ban đầu, lên kế hoạch thời gian thực hiện sơ bộ.

Khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế bếp ăn canteen, thiết kế bếp nhà hàng liên hệ đến Viễn Đông sẽ được tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc tại các chi nhánh của công ty. Sau khi trao đổi sơ qua về tình hình hiện tại của đối tượng (quy mô, số lượng khách, diện tích, hình dạng sơ bộ, nhu cầu khác,…) công ty sẽ đưa ra cho khách hàng kế hoạch thực hiện sơ bộ.

Kế hoạch thực hiện sơ bộ sẽ bao gồm: kiểu bố trí bếp sơ bộ, các thiết bị cần thiết cơ bản cho căn bếp, thời gian thiết kế thi công lắp đặt. Sau đó công ty sẽ đưa ra khoảng chi phí cần thiết để tiến hành dự án, những chi phí có thể phát sinh thêm, nghĩa vụ của công ty và quyền lợi của khách hàng nhận được. Nếu cảm thấy đồng thuận thì sẽ chuyển qua giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn 2: Khảo sát thực tế địa điểm, mặt bằng và đưa ra bản thiết kế phù hợp cho bếp.

Khi khách hàng và công ty thỏa thuận hợp tác với nhau về dự án set up bếp, giai đoạn tiếp theo Viễn Đông sẽ có chuyên gia và nhân viên đến trực tiếp mặt bằng thi công nhà bếp để khảo sát. Khi khảo sát xong thực địa, có các số liệu cụ thể, công ty sẽ về lên bản thiết kế chi tiết cho căn bếp.

Quy trình hợp tác thiết kế thi công bếp canteen của Viễn Đông

Bản thiết kế công ty sẽ dựa vào những đặc điểm, những nhu cầu cần thiết của đối tượng đưa ra. Đảm bảo sao cho khách hàng sẽ có bản thiết kế tốt nhất.

Giai đoạn 3: Thảo luận cùng khách hàng và thống nhất đưa ra lựa chọn tốt nhất về thiết bị và thiết kế.

Sau khi đưa ra bản thiết kế cho đối tượng, khách hàng sẽ cùng Viễn Đông tiếp tục trao đổi về phương án tốt nhất. Hiểu rõ hơn về những yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ có những điều chỉnh về thiết kế sao cho tốt nhất đạt tiêu chuẩn thiết kế bếp nhà hàng.

Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thiết kế lắp đặt bếp canteen

Đây cũng là giai đoạn lựa chọn các mẫu mã, các thiết bị set up phù hợp cho bếp canteen. Lựa chọn các thiết bị nào để hỗ trợ, phần nào nhân viên nhà bếp có thể tự làm,… đưa ra phương án tốt nhất để cân bằng giữa chi phí đầu tư và hiệu quả mang lại trong căn bếp.

Quy trình hợp tác thiết kế thi công bếp canteen của Viễn Đông

Giai đoạn 4: Thi công lắp đặt và bàn giao công trình

Khi đã có bản thiết kế tốt nhất, bản thỏa thuận giữa hai bên, Viễn Đông sẽ tiến hành lắp đặt và thi công công trình. Thời gian thi công sẽ được lên cụ thể, đảm bảo bàn giao công trình đúng hạn.

Viễn Đông sẽ chịu trách nhiệm thi công lắp đặt bếp công nghiệp và bàn giao công trình hoàn thiện cho khách hàng. Công ty cam kết thi công đúng yêu cầu, đúng bản thiết kế và đúng thời hạn.

Giai đoạn 5: Theo dõi chăm sóc khách hàng, đảm bảo dịch vụ sửa chữa trong thời gian bảo hành và hỗ trợ sửa chữa khi hết bảo hành.

Sau khi bàn giao công trình, Viễn Đông sẽ cam kết đến bạn thời gian bảo hành cho các thiết bị bếp canteen. Trong thời gian bảo hành, công ty có trách nhiệm sửa chữa thay thế miễn phí linh kiện nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất và sửa chữa các thiết bị khi có sự cố. Sau thời gian bảo hành, Viễn Đông sẽ hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời.

Quy trình hợp tác thiết kế thi công bếp canteen của Viễn Đông

Khi khách hàng có nhu cầu muốn nâng cấp các hệ thống, thiết bị trong bếp canteen có thể liên hệ để nhận được tư vấn miễn phí và thỏa thuận thêm. Viễn Đông còn hỗ trợ tư vấn và thỏa thuận đối với các dự án muốn hợp tác thiết kế thi công bếp canteen thêm khu mới và thay thế thiết bị.

Với quy trình làm việc có kế hoạch cụ thể rõ ràng, Viễn Đông đảm bảo đem lại sự phục vụ chuyên nghiệp cho khách hàng. Đối với các đơn vị không chuyên, họ có thể thu hút bạn bằng mức giá rẻ, thời gian thi công nhanh nhưng lại không đưa ra được giải pháp phù hợp và khi thi công thực hiện lại không đúng.

Nếu bạn có quan tâm đến các thiết bị bếp công nghiệp thì hãy liên hệ tới Viễn Đông hoặc tới chi nhánh gần nhất để được tư vấn thêm về set up bếp canteen. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi hợp tác thiết kế thi công bếp canteen với Viễn Đông. Chúc bạn có một dự án thành công!

Xem thêm về: Dịch vụ bảo hành bảo trì trang thiết bị bếp canteen của Viễn Đông