topbar

Máy ép cám viên giá bao nhiêu?

Máy ép cám viên là một trong những thiết bị chăn nuôi hỗ trợ đắc lực cho bà con chăn nuôi. Tuy nhiên máy ép cám viên giá bao nhiêu vẫn là câu hỏi được đặt ra khá nhiều. Bài viết dưới đây Cokhiviendong.com sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Máy ép cám viên S150 trục đứng

Tham khảo tin tức: 

TỔNG HỢP các dòng máy ép cám viên bán chạy TẠI TRÂU VÀNG

Máy ép cám viên S150 dùng dây Curoa

Với mức giá bán cao hơn so với các dòng máy ép cám viên khác. Nhưng đi đôi với giá thành chính là chất lượng của máy. Máy có thiết kế đơn giản và tối ưu nhất cho người sử dụng:

  • Máy sử dụng động cơ 3KW quấn lõi đồng 100%, được bảo hành động cơ lên đến 12 tháng nếu có bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất.

máy ép cám viên s150

  • Với dây curoa tải lực, máy sẽ vận hành êm ái, tuổi thọ lâu bền và làm việc được liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng máy. Đây là 1 ưu điểm vượt trội hơn các dòng máy trục liền khác.
  • Cối ép được đúc hoàn toàn bằng gang nên chất lượng rất được đảm bảo 1 cách tốt nhất.
  • Cửa nạp nguyên liệu được thiết kế dạng phễu cũng giúp đựng được nhiều nguyên liệu hơn mà không sợ bị kẹt hay vướng nguyên liệu vì thành phễu sẽ luôn luôn dốc xuống, nguyên liệu sẽ luôn được đẩy xuống máy tự động.

máy ép cám viên s150

  • Buồng ép có 2 quả lựu ép quay tròn, mặt sàng 2 cm có thể ép ra các loại cám viên có kích thước khác nhau từ 3- 5mm.
  • Máy ép cám viên dùng dây Curoa có trọng lượng 70 kg nhưng việc di chuyển lại rất dễ dàng bởi thiết kế 4 bánh xe di chuyển bằng cao su.

máy ép cám viên giá bao nhiêu

  • Công suất máy đem lại vô cùng ấn tượng trong 1 giờ có thể ép được 120 – 150kg cám viên.

Như vậy việc bỏ ra chi phí 8.550.000 đ để mua chiếc máy ép cám viên S150 này là hoàn toàn xứng đáng.

Bà con có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại:

máy ép cám viên s150

Tham khảo video hướng dẫn ép cám viên cho lợn bằng máy ép cám viên trục liền:

Máy ép cám viên trục liền S150+

Giá bán máy ép cám viên S150+ giá rẻ hơn so với dòng máy dùng dây Curoa nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng:

  • Máy ép cám viên trục liền có thiết kế đơn giản với 2 bộ phận là động cơ và thân máy ép cám. Khung máy chắc chắn được sơn tĩnh điện đẹp mắt và an toàn cho người sử dụng.

máy ép cám viên trục liền

  • Máy sử dụng động cơ 3.5kW tốc độ quay 1450 vòng/phút có năng suất 130- 180kg/giờ phù hợp với các trang trại chăn nuôi quy mô lớn.
  • Mặt sàng linh hoạt với 3 loại ly được dùng phổ biến là 4 ly, 6 ly và 8 ly để bà con có nhiều lựa chọn.

Cối đùn cám viên

Là dòng máy ép cám giá rẻ nhất tại Trâu Vàng nhưng với mức giá  ấy máy có thể đem lại nhiều tiện ích:

  • Phần cối được làm bằng inox và trục quay khỏe cho phép ép các loại nguyên liệu có độ cứng mềm khác nhau mà không lo hỏng cối

  • Dòng máy đùn cám viên này có nhiều kích cỡ với công suất khác nhau cho bà con đa dạng lựa chọn loại máy làm cám hạt phù hợp với nhu cầu chăn nuôi của mình như : cối 8, cối 10, cối 12, cối 22 và cối 32.

Máy ép cám viên giá bao nhiêu? Nên mua máy tại địa chỉ nào?

Máy ép cám viên giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy ép cám viên phục nhu cầu của khác nhau của các hộ chăn nuôi. Cùng chúng tối điểm qua giá của một số dòng máy ép cám viên đang bán chạy nhất tại Trâu Vàng hiện nay nhé!

máy ép cám viên giá bao nhiêu

Tên sản phẩm Giá bán
Máy ép cám viên S150 dùng dây Curoa 8,550,000 đ
Máy ép cám viên trục liền S150 plus 7,550,000 đ
Cối đùn 8 1,400,000 đ
Cối đùn 10 1,550,000 đ
Cối đùn 12 1,700,000 đ
Cối đùn 22 2,200,000 đ
Cối đùn 32 2,450,000 đ

Giá bán của các loại cối đùn trên chưa bao gồm động cơ. Nếu muốn cối đùn cám viên chạy khoẻ hơn và bền hơn, bà con có thể mua kèm động cơ cho máy.

Hiện nay, Trâu Vàng đang cung cấp 9 loại động cơ từ 1,1kW đến 3,5kW phù hợp với từng loại cối đùn kích cỡ khác nhau cho bà con lựa chọn.

Máy ép cám viên s150

Trên đây là giá máy ép cám viên được cập nhật vào THÁNG 12/2021 (bà con chú ý cập nhật giá liên tục nhé!). Khi đã biết máy ép cám viên giá bao nhiêu? Bà con có thể căn cứ vào tình hình tài chính của gia đình để chọn mua chiếc máy phù hợp.

Tìm hiểu thêm về 3 dòng Máy ép cám viên tại Trâu Vàng:

Nên mua máy ép cám viên tại đâu?

Sau khi biết máy ép cám viên giá bao nhiêu bà con cũng cần cân nhắc quyết định bỏ một số tiền ra đầu tư máy ép cám viên. Bà con không chỉ nên mua máy ép cám viên chất lượng mà cần chọn địa chỉ cung cấp uy tín.

Điện máy Trâu Vàng tự tin là một trong những cơ sở uy tín chuyên bán các dòng máy ép cám viên đúng mô tả cùng với giá bán hợp lý.

máy ép cám viên giá bao nhiêu

Nhiều khách hàng sau khi lựa chọn sản phẩm của Trâu Vàng đều có những phản hồi tích cực và giới thiệu cho bạn bè người thân sử dụng.

Do đó, bà con những ai chưa sử dụng máy ép cám viên của Công ty chúng tôi có thể cân nhắc nhé!

CTA

Như vậy bài viết trên chúng tôi đã giúp bà con giải đáp được thắc mắc về việc máy ép cám viên giá bao nhiêu? Và tổng hợp các dòng máy đang HOT hiện nay!

Chúc bà con lựa chọn được chiếc máy ép cám viên có giá phù hợp với chất lượng và nhu cầu nhé!