topbar

[TOP 1] Tất tần tật máy ép cám viên giá rẻ tại tphcm nhà sản xuất!

Máy ép cám viên giá rẻ tại tphcm là sản phẩm đi đầu trong dây chuyền chế biến thức ăn cho vật nuôi tại nhà ngày này. Đây là thiết bị chăn nuôi không thể thiếu trong mọi mô hình chăn nuôi thành công trên thị trường. Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Tổng quan về máy ép cám viên chăn nuôi

Máy ép cám viên là chiếc máy hỗ trợ bà con chủ động sản xuất những viên cám cho vật nuôi giống các sản phẩm công nghiệp được rao bán trên thị trường. Máy dùng hệ thống nghiền, đùn, ép các nguyên liệu sẵn có như cám, rau cỏ, cua, ốc,… để cho ra những viên cám đều và chặt.

máy ép cám viên giá rẻ

 

Máy ép cám viên công nghiệp giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi

Máy nghiền cám viên giá rẻ mang lại những lợi ích gì?

Với sự phổ biến và được sử dụng đông đảo bởi nhiều mô hình chăn nuôi, máy ép cám viên giá rẻ đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi những lý do đặc biệt:

cám viên

Khả năng nghiền, ép các nguyên liệu thành sản phẩm cám viên có chất lượng đều, mịn, chắc như những bao cám trên thị trường.

Tạo ra nguồn thức ăn bổ dưỡng, kiểm soát được chế độ dinh dưỡng cho vật nuôi từ những nguyên liệu sẵn có từ nông trại.

máy ép cám viên giá rẻ

Tiết kiệm được khoản chi phí lớn khi đổ xô mua thức ăn ngoài. Cám viên tự ép có giá thành rẻ chỉ bằng 1 nửa, hoặc 2/3 so với các loại cám đóng bao trên thị trường. Nếu bà con chăn nuôi nhiều, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thức ăn, như vậy sẽ lãi cao hơn

máy ép cám viên khô

Cân nhắc khi mua máy nghiền cám viên GIÁ RẺ

Không phải tất cả các dòng máy ép cám viên trên thị trường đều có chất lượng giống nhau. Giá cả cạnh tranh dẫn đến những sản phẩm máy ép cám viên giá rẻ được rao bán rất nhiều.

Đọc thêm: Giá máy sấy cám viên mini – Top 3 lí do nên sở hữu

máy ép cám viên

Nhưng có một vài yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua loại sản phẩm giá rẻ này:

  • Thời gian sử dụng: Chăn nuôi là việc lâu dài, các sản phẩm giá rẻ sẽ không thể đáp ứng yếu tố này khi thiết kế và vật liệu chế tạo có chất lượng quá kém.
  • Nhà cung cấp: Một nhà cung cấp uy tín sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tuyệt vời và luôn đảm bảo về giá cả, chất lượng, bảo hành.

điện máy trâu vàng

  • Tần suất sử dụng: Bạn sẽ phải nắm rõ số lượng thức ăn cần cung cấp cho vật nuôi để lựa chọn 1 chiếc máy ép cám viên mini phù hợp với năng suất đó.
  • Chất lượng sản phẩm: Các loại máy ép cám viên giá rẻ thường mắc chung những vấn đề như: độ bền thấp, năng suất kém, chất lượng thành phẩm không đạt yêu cầu,…

Tham khảo:

Lựa chọn máy đùn  cám viên phù hợp với mô hình chăn nuôi

Máy ép cám viên S160

Máy ép cám viên S160 do Trâu Vàng cung cấp sử dụng chất liệu làm máy cao cấp cùng với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng hiện đại.

máy ép cám viên S160

Máy ép cám viên S160

Máy ép cám viên S160 sử dụng động cơ 3KW của hãng Toàn Phát với lõi đồng 100%. Máy có  tốc độ vòng quay là 1400 vòng/phút và sử dụng điện dân dụng 220V. Bà con có thể sử dụng trực tiếp bằng nguồn điện trong gia đình mà không cần lắp thêm nguồn điện 3pha.

trục quay

Máy được thiết kế chuyền động trực tiếp bằng khớp nối, tốc độ cám ra tăng nhanh, đều đặn và trung bình từ 120-150 kg cám viên trong 1 giờ đồng hồ.

Máy làm cám viên giá rẻ dạng cối đùn

Máy đùn cám viên là sự lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình chăn nuôi nhỏ, lẻ, số lượng vật nuôi ít (20-50 con lợn).

máy ép cám viên giá rẻ

Máy ép cám viên mini cho gà sử dụng đa dạng động cơ với công suất từ 750W-2,2kW, 100% lõi đồng, nguồn điện dân dụng 220V.

Cấu tạo máy đùn cám viên giá rẻ rất đơn giản, nhỏ gọn:

  • Cửa nạp nguyên liệu: của nạp hình phễu giúp bà con dễ dàng đưa nguyên liệu vào ống xay.
  • Cối xay: là máy ép ngang nên cối xay dài, được thiết kế chắc chắn giúp nghiền nát nguyên liệu một cách triệt để.

máy ép cám

  • Bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu: cửa nạp, cối xay, ống xay, cửa ra nguyên liệu đều được làm từ Inox cao cấp, hạn chế han gỉ tối đa.

máy ép cám viên giá rẻ

  • Khung máy: chắc chắn, làm bằng inox.

Máy ép cám viên mini được sử dụng để ép được nhiều loại nguyên liệu thành cám viên:

  • Nguyên liệu thô: cá, cua, ốc, các loại ngũ cốc, rau, bèo,…
  • Nguyên liệu dạng cám: cám gạo, cám ngô, bột ngô, bột cá, …

nguyên liệu ép cám viên

Máy xay cám viên cho ra thành phẩm có nhiều kích thước khác nhau dựa vào kích cỡ mặt sàng. Máy có sẵn 3 mặt sàn đi kèm với đường kính 2 – 3 – 4mm. Bà con cũng có thể đặt kích cỡ mặt sàng theo yêu cầu.

máy ép cám viên

máy nghiền cám viên

Năng suất xay cám viên của máy đạt được từ 50 – 100kg/ giờ. Bà con hoàn toàn có thể cho vật nuôi ăn trực tiếp hoặc bảo quản để sử dụng cho những lần tiếp theo.

→ Tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí chế biến.

trâu vàng

Máy ép cám viên S150

Bộ đôi máy xay cám viên giá rẻ S150 và S150+ là 2 sản phẩm máy làm cám viên tại nhà làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua. Với năng suất đạt từ 100-180kg, 2 chiếc máy này có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của các hộ chăn nuôi gia đình hoặc các trang trại nhỏ.

máy ép cám viên giá rẻ

Máy ép cám viên giá rẻ dùng dây curoa S150 và máy ép cám viên trục liền S150+ đều hoạt động dựa trên nguyên lý lô ép cùng các mặt sàng với kích thước 2-4-5mm.

kích cỡ mặt sàng

Video tham khảo máy ép cám viên giá rẻ S150:

Video tham khảo máy ép cám trục liền S150+:

Về phần cấu tạo, nhìn chung 2 sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng, nhưng bà con cần lưu ý một số khác biệt sau:

  • Đối với dòng máy S150 trục liền thì động cơ chịu tải trực tiếp từ buồng máy làm việc. Còn với dòng máy S150 dùng dây curoa thì động cơ nối với máy bằng hệ thống dây curoa. Việc làm này giúp hạn chế động cơ của máy phải tải trực tiếp, bảo vệ động cơ hoạt động được bền bỉ hơn và giúp TĂNG tuổi thọ cho động cơ.
  • Mức giá của 2 dòng máy làm cám viên này cũng có sự chênh lệch một chút. Với dòng máy ép cám viên trục liền, mức giá hiện nay tại Trâu Vàng là 7.550.000 đồng. Còn đối với dòng máy ép cám viên trộn dùng dây curoa đang có mức giá là 8.550.000 đồng.

trâu vàng

Máy nghiền cám viên công suất lớn

Đây là tổng hợp các dòng máy công suất lớn được nâng cấp từ sản phẩm S150 ở trên với nhiều lựa chọn: S200, S250, S270, S400.

máy ép cám tp hcm

Máy ép cám viên giá rẻ S250 Trâu Vàng

Với các sản phẩm này, năng suất ép cám sẽ giao động từ 200-900kg cám trong mỗi giờ. Đây là sản phẩm phù hợp với các mô hình chăn nuôi cỡ trang trại hoặc các cơ sở sản xuất cám viên tại địa phương.

máy ép cám viên giá rẻ

Máy ép cám viên S200 Trâu Vàng

Những thay đổi về thiết kế và cấu tạo của các thiết bị ép cám năng suất cao:

  • Sử dụng hoàn toàn nguồn điện 380V
  • Thay thế hệ thống lô ép bằng 3 quả lô (phiên bản S150 chỉ sử dụng 2 quả lô ép)

hệ thống lô ép của máy

  • Truyền tải động cơ 100% bằng dây curoa giúp lực ép và tuổi thọ được tăng cao

Máy ép cám viên công nghiệp S400

Để biết thêm thông tin sản phẩm cũng như dòng máy ép cám viên đa năng khác, bà con có thể tham khảo thêm các bài viết tại website: cokhitrauvang.com

Giới thiệu điểm mua máy ép cám viên giá rẻ uy tín

Mỗi nhà sản xuất và cung cấp máy ép cám viên sẽ có mức giá bán khác nhau. Để mua được máy ép cám viên giá tốt, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tin, có chế độ bảo hành và dịch vụ hỗ trợ khách hàng dài lâu.

trâu vàng

Công ty cơ khí Trâu Vàng được khách hàng đánh giá là địa điểm bán máy ép cám viên tại tphcm giá rẻ. Các loại máy cung cấp đều đạt chất lượng và đa dạng sản phẩm để phục vụ bà con nông dân.

Để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, vui lòng liên hệ tới hotline 0985486138 hoặc qua ngay cửa hàng tại địa chỉ 987 TAM TRINH, HOÀNG MAI, HÀ NỘI để được Trâu Vàng chăm sóc.

Nhanh chân đến ngay chi nhánh của Công ty cơ khí Trâu Vàng tại tphcm để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng!

⇒ Top 3 máy ép cám viên chất lượng!