topbar

Quá nhàn khi sử dụng máy nghiền ngô tự hút

Việc sử dụng máy xay ngũ cốc đã không còn xa lạ với các bà con chăn nuôi gia súc gia cầm. Không chỉ vì khả năng xay nghiền cực mịn mà còn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nông nhàn. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu ngay về dòng sản phẩm mới, đã được cải tiến với nhiều ưu điểm hơn – MÁY NGHIỀN NGÔ TỰ HÚT.

máy nghiền ngô tự hút

Máy nghiền ngô tự hút có điều gì mới khác biệt?

Đúng như cái tên mà nhà sản xuất đã đặt cho dòng sản phẩm này. Thay vì người dân phải đổ ngũ cốc vào phễu liên tục như các máy cũ, tốn rất nhiều công sức và mệt. Giờ đây, chỉ cần đặt bì lương thực ở dưới, máy sẽ tự động hút lên và tiến hành xay nghiền.

Thiết kế vòi hút nông sản tự động và bầu quạt gió giúp máy hút nguyên liệu hoàn toàn tự động. Cửa vào nguyên liệu dễ dàng điều chỉnh, giúp người dùng thay đổi được khối lượng nguyên liệu được hút vào.

máy nghiền ngô tự hút Trâu Vàng

Rất tiện lợi phải không bà con!

Với sự cải tiến mới này, chúng tôi tin chắc rằng, trong chăn nuôi, bà con sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nông nhàn. Công việc chăn nuôi sẽ không còn khó khăn vất vả khi đã có những người bạn máy nghiền ngô mini gia đình cùng đồng hành.

Đặc điểm khác của máy nghiền ngô tự hút

Buồng nghiền nguyên liệu

Có thể nói đây là bộ phận được rất nhiều hộ chăn nuôi quan tâm khi nhắc đến dòng sản phẩm này. Một chiếc máy tốt, nghiền nguyên liệu thành bột siêu mịn, sẽ được thiết kế những thanh nghiền cực khỏe. Máy nghiền ngô tự hút của Trâu Vàng cũng vậy! Chiếc máy này có thể xay được rất nhiều các loại nông sản khô như: ngô, sắn,…

máy nghiền ngô mịn tự hút

Cửa ra thành phẩm

Sau khi nghiền, tất cả nguyên liệu sẽ mịn đều như bột sữa và mịn nên dễ dàng bay, vương vãi khắp nơi. Vậy nên, cửa ra thành phẩm của máy đã được thiết kế dạng phếu, thu nhỏ dần về phía đầu ra. Nếu như xô đựng bột của bà con quá thấp, bà con có thể buộc thêm miếng vải theo hình dạng của đầu ra để tránh cho thành phẩm vương ra ngoài.

Động cơ khỏe, bền

3,5kW là thông số động cơ của máy xay ngô tự hút. Kết hợp cùng với tốc độ quay lên đến 2900 vòng/phút, năng suất 1 giờ của máy nghiền ngô tự hút có thể lên đến 400-700kg. Quá trình vận hành của máy khá ổn định. Hệ thống khung đế chắc chắn, hạn chế rung lắc, đổ ngã máy trong quá trình vận hành.

Cách sử dụng máy cũng rất đơn giản, chỉ cần bật – tắt công tắc là đã có thể khởi động – ngắt máy rồi. Bà con lưu ý nguồn điện sử dụng máy là 220V nhé!

Tham khảo thêm:

mô tơ máy nghiền ngô tự hút

Lớp sơn tĩnh điện bền, đẹp

Không thể nhầm lẫn sản phẩm máy nghiền ngô tự hút này với một sản phẩm khác bởi màu cam đặc trưng của nó. Lớp sơn tĩnh điện cam không chỉ khiến chiếc máy bắt mắt hơn mà còn hạn chế được tối đa sự gỉ sét trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy còn giúp tăng tuổi thọ cho máy.

máy nghiền ngô mịn

máy nghiền nông sản

Có nên đặt niềm tin tại Điện máy Trâu Vàng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp dòng máy này. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, đúng giá, chế độ bảo hành tốt là điều khó khăn. Khó gì đâu cứ tin tưởng Trâu Vàng.

  • Sản phẩm được kiểm tra đầy đủ, vận hành thử trước khi đóng gói và vận chuyển đến tay người mua.
  • Giá máy không chênh lệch quá nhiều so với thị trường.
  • Bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

trâu vàng

Bà con ơi, còn điều gì thắc mắc, hãy cứ liên hệ đến hotline Trâu Vàng. Toàn bộ nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ trực 24/7 để hỗ trợ và giải đáp giúp bà con nhé!

>>> Tham khảo thêm: Chủ động nguồn thức ăn chăn nuôi với máy xay nghiền đa năng.