topbar

Giá máy nghiền bột khô bao nhiêu là ổn trên thị trường hiện nay?

Máy nghiền bột khô siêu mịn BL 3500 đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay, bởi khả năng nghiền bột hiệu quả, nhanh chóng từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau để làm bột ngũ cốc, bột nấu ăn chế biến, bột cho trẻ,… Giá máy nghiền bột khô là bao nhiêu? Có đắt hay không? tham khảo cùng cokhiviendong.com nhé.

Giá máy nghiền bột khô bao nhiêu là ổn trên thị trường hiện nay?

Giá máy nghiền bột khô đắt hay rẻ, cũng ảnh hưởng đến chất lượng 

Bạn luôn phải bỏ ra tiền triệu, hoặc trục triệu để đầu tư 1 thiết bị máy móc hỗ trợ sản xuất chế biến. Chính vì thế, trong quá trình tìm hiểu, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được 1 thiết bị thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Sử dụng được liên tục, motor máy chạy ổn định, dùng bền tốt lâu năm luôn là mong muốn của những  khách hàng. Thế nhưng nhiều người lại vì giá thành rẻ hơn mà thờ ơ kiểm tra chất lượng máy, dẫn đến việc sử dụng máy trong thời gian dài không được như ý.

Giá máy nghiền bột khô đắt hay rẻ, cũng ảnh hưởng đến chất lượng 

“Tiền nào của nấy” – Đặc biệt là những loại thiết bị máy móc rất dễ bị hỏng hóc nếu bạn chọn phải loại máy kém chất lượng. Vì vậy, 1 lời khuyên cho bạn: Không nên chọn mua hàng thanh lý, hãy chọn mua sản phẩm tại những cơ sở có thương hiệu uy tín cho thị trường với mẫu mã mới, động cơ mới.

Giá máy nghiền bột khô Viễn Đông hiện nay là bao nhiêu?

Viễn Đông đã có hơn 8 năm đồng hành cùng khách hàng trong quá trình cung cấp các thiết bị chế biến thực phẩm đa dạng, trong đó có máy nghiền bột khô. 

máy nghiền bột siêu mịn

Quan tâm đến loại máy nghiền bột, rất nhiều khách hàng đã đặt những câu hỏi về BL 3500, có thể nghiền được đa dạng các loại nguyên liệu khác nhau, đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giá máy nghiền bột khô Viễn Đông hiện nay đang có giá là 16 triệu rưỡi (giá máy nghiền bột khô cập nhật tháng 11/2021). Một mức giá không quá rẻ nhưng cũng không quá cao trên thị trường hiện nay, các cơ sở xay quy mô vừa và nhỏ có thể tham khảo.

Những lợi ích khi sở hữu máy nghiền bột khô tại Viễn Đông

Chất liệu hiện đại, tuổi thọ máy cao

Ứng với mức giá máy nghiền bột khô BL 3500 ở trên, chất liệu gia công và cách thiết kế là hoàn toàn chất lượng và xứng đáng. Máy làm toàn bộ bằng Inox 304 cao cấp, sáng bóng, khó han gỉ, sử dụng được lâu dài. Hệ thống búa đạp nghiền làm bằng thép.

chất lượng máy nghiền bột siêu mịn

Chất liệu này có tuổi thọ cao hơn nhiều loại máy nghiền bột Sắt trên thị trường hiện nay. Bạn nên sử dụng máy làm bằng Inox thay vì Sắt, mặc dù chất liệu sắt sẽ khiến giá thành máy rẻ hơn.

Cung cấp đầy đủ linh kiện, dễ thay thế

Với giá máy nghiền bộ khô trên, khách hàng khi sở hữu máy nghiền bột khô BL 3500 sẽ được cung cấp đầy đủ linh kiện đi kèm: 5 lưới lọc với 5 loại kích thước khác nhau, chổi vệ sinh máy, cầu chì thay thế, các linh kiện hỗ trợ tháo lắp.

dễ bảo hành, thay thế

Vì là hàng Viễn Đông cung cấp, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm linh kiện để thay thế và sử dụng 1 cách dễ dàng.

Chế độ bảo hành sản phẩm

Viễn Đông cam kết máy nghiền bột khô BL 3500 là hàng do công ty cung cấp mới 100%. Giá máy nghiền bột khô được niêm yết chính hãng của công ty, không qua trung gian, không bị độn giá, phù hợp với chất lượng máy mang lại.

Chế độ bảo hành sản phẩm

Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành máy đến 12 tháng. Đồng thời là chính sách chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sửa chữa của đội ngũ nhân viên Viễn Đông.

Trên đây là những thông tin về giá máy nghiền bột khô tại Viễn Đông. Nếu bạn là những cơ sở chế biến có nhu cầu nghiền bột quy mô vừa và nhỏ, máy nghiền bột siêu mịn BL 3500 chắc hẳn là thiết bị không thể bỏ qua.