topbar

Mua máy hàn miệng túi ở đâu?

Mua máy hàn miệng túi ở đâu nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Khi mà trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau, xuất xứ hay cả giá thành. Trong bài viết này, cokhiviendong.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc: “Mua máy hàn miệng túi ở đâu?”

Mua máy hàn miệng túi ở đâu?

Mua máy hàn miệng túi ở đâu?

Máy hàn miệng túi hiện nay trên thị trường có 4 loại:

Với mỗi loại máy hàn miệng túi khác nhau sẽ lại có thêm những dòng với xuất xứ khác nhưng cấu tạo thì vẫn tương tự. Nhưng về giá thành thì chỉ chênh nhau khảng 200 -500 nghìn đồng.

máy hàn miệng túi

Sử dụng lâu dài, độ bền cao

Máy hàn miệng túi hầu hết được sử dụng tại các cơ sở đóng gói thực phẩm. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp được phủ nhựa lên bề mặt hoặc phủ một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Khi mua máy hàn miệng túi tại Viễn Đông, trước khi giao sản phẩm tới tay người dùng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và khởi động máy để xem khi sử dụng có lỗi gì không.

Dù bạn có đặt hàng hay mua trực tiếp thì sản phẩm mà bạn nhận được chắc chắn là một sản phẩm chất lượng và có rất ít sai sót đến từ nhà sản xuất.

Máy hàn miệng túi dập tay TQ F400

Chính sách bảo hành tốt

Cơ khí Viễn Đông không chỉ bán sản phẩm mà họ còn bán cả niềm tin. Khách hàng đến mua sẽ được tư vấn về sản phẩm, các vấn đề liên quan đến sản phẩm và hỗ trợ loại máy phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Kèm theo đó sẽ là các chính sách bán hàng, ưu đãi về sản phẩm để khách hàng có thể yên tâm hơn về các dịch vụ sau bán.

Bỏ ra một số tiền lớn để mua hàng, bất kỳ ai cũng lo lắng khi máy móc bị hỏng hay xảy ra sự cố. Nếu sản phẩm có vấn đề gì sẽ được kỹ thuật viên của Viễn Đông đến hỗ trợ sớm nhất. Khi lỗi thuộc về nhà sản xuất, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách bảo hành mà Viễn Đông đã cam kết.

Chính sách bảo hành tốt

Sửa chữa nhanh chóng

Sau khi tiếp nhận được các lỗi mà khách hàng nêu ra, nếu như lỗi đó khách hàng có thể tự khách phục được tại nhà, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ hướng dẫn tận tình. Nếu không, khách hàng có thể mang máy trực tiếp đến cơ sở Viễn Đông gần nhất để được bảo hành hoặc nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để hỗ trợ cho bạn. Và đương nhiên, chi phí vận chuyển hoặc chi phí đi lại của kỹ thuật, khách hàng vui lòng thanh toán.

Một số điểm cộng về sản phẩm máy hàn miệng túi Mua máy hàn miệng túi ở đâu?

Về thiết kế của máy hàn

Máy hàn miệng túi hiện nay là một thiết bị đóng gói hiện đại phục vụ đủ mọi yêu cầu của khách hàng, với quy mô từ nhỏ đến lớn mà giá thành lại không quá cao. Thiết kế của máy đơn giản, dễ sử dụng mà năng suất lại cao. Thanh hàn của máy khá dài, người dùng có thể đóng nhiều gói cùng một lúc để tăng năng suất.

máy hàn miệng túi dập tay

Về cách sử dụng

Mỗi loại máy hàn miệng túi sẽ có cách sử dụng khác nhau. Nhưng trên thực tế cho thấy, công việc chính của người dùng chính là:

  • Cung cấp nguồn điện
  • Điều chỉnh nhiệt độ nóng cho phù hợp
  • Đặt miệng túi và thanh hàn, giữ cho mép túi được cố định
  • Và cuối cùng là ép thanh hàn.

máy hàn miệng túi dập chân

Công việc này rất đơn giản và nhanh chóng. Chắc hẳn bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi: “Mua máy hàn miệng túi ở đâu?” rồi phải không? Chẳng còn lý do gì để bạn không mua ngay một chiếc máy hàn miệng túi tại Viễn Đông cho cơ sở sản xuất của mình. Liên hệ ngay để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc nhé!

>>> Tham khảo thêm: Máy hàn miệng túi dập chân F700