topbar

Tham khảo ngay giá máy rửa bát cho nhà hàng Viễn Đông mới nhất

Máy rửa bát công nghiệp 3 khoang là thiết bị phù hợp dành cho các nhà hàng lớn, đặc biệt là các nhà hàng phục vụ buffee. Rửa nhanh và sạch chính là yêu cầu hàng đầu để nhà hàng luôn cung cấp đủ số lượng bát đĩa khách hàng cần vào giờ cao điểm. Nếu muốn đầu tư thì phải biết giá máy rửa bát cho nhà hàng là bao nhiêu. Bài viết này    sẽ báo giá cả dây chuyền máy rửa bát để khách hàng tham khảo quyết định đầu tư.

Tham khảo ngay giá máy rửa bát cho nhà hàng Viễn Đông mới nhất

  1. Máy rửa bát công nghiệp 3 khoang

Nhờ có hệ thống băng tải nên máy cho năng suất rửa nhanh lên tới 1800 – 2200 chén bát/h, rất phù hợp để sử dụng trong nhà các nhà hàng buffee. Nếu đã đi ăn tại các nhà hàng buffee nổi tiếng như buffee hải sản Poseidon, Sen Tây Hồ, … thì chắc hẳn bạn sẽ biết lượng khách vào giờ cao điểm của nhà hàng có thể lên tới hơn 100 người.

Đặc điểm của ăn buffee đó là khách hàng thoải mái lựa chọn thức ăn và thường mỗi lần sẽ lấy bát đĩa mới được để sẵn ở bên dưới. Vì vậy số lượng bát đĩa phải rửa là vô cùng lớn. Mặc dù phải rửa số lượng lớn bát đĩa như vậy nhưng máy rửa khay công nghiệp chỉ cần 2 người để vận hành và chưa đến 30s để rửa xong 1 sản phẩm.

Bát đĩa được rửa qua 2 buồng và 1 buồng tráng đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh.

Tham khảo: 5 lý do để mua ngay máy rửa khay công nghiệp Viễn Đông!

  1. Tủ sấy bát công nghiệp

Sau khi rửa xong thì cần phải sấy khô bát đĩa. Đối với nhà hàng thì phải sử dụng tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh thì mới có thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu. 2 tủ sấy bát để khách hàng lựa chọn là tủ sấy chén Halogen và tủ sấy bát điện trở

Về thiết kế bên ngoài thì 2 máy hoàn toàn giống nhau, chỉ khác nhau về linh kiện gia nhiệt. Bóng halogen có giá thành rẻ hơn và dễ tìm mua ở ngoài thị trường. Điện trở có giá thành cao hơn và tuy nhiên sử dụng tủ sấy điện trở không làm bát đĩa nhựa bị nứt vỡ như tủ sấy halogen.

Giá máy rửa bát cho nhà hàng là bao nhiêu?

Hiện tại máy rửa bát 3 khoang dành cho nhà hàng hiện đang có giá chỉ bằng 1/3 so với máy nhập khẩu nước ngoài. Để sở hữu sản phẩm đầy hữu dụng này khách hàng chỉ phải bỏ ra số tiền chưa đến 150 triệu đồng.

Các nhà hàng lớn sẽ không quan tâm nhiều đến mức giá mà thương hiệu và chất lượng sản phẩm là vấn đề được chú ý nhiều hơn. Với máy rửa bát 3 khoang, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm cũng như khả năng rửa sạch bát đĩa của máy.

Tham khảo: Máy rửa khay công nghiệp dùng cho bếp xí nghiệp!

Cùng xem qua phản hồi của 1 vài đơn vị mà Viễn Đông đã thi công lắp đặt máy rửa chén công nghiệp:

Trước khi đến lắp đặt, nhân viên kĩ thuật Viễn Đông sẽ đến trực tiếp địa điểm lắp máy để khảo sát và tư vấn hệ thống điện và hệ thống nước để nhà hàng chuẩn bị sẵn. Sau đó kĩ thuật Viễn Đông sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao cũng như hướng dẫn các thao tác sử dụng và vận hành trực tiếp sản phẩm để khách hàng hiểu rõ hơn.

Đối với máy sấy chén bát công nghiệp 2 cánh, dòng tủ sấy halogen hiện đang có giá khoảng  …. Còn tủ sấy thanh nhiệt có giá khoảng  …. Nếu đầu tư toàn bộ dây chuyền máy rửa bát chuyên nghiệp thì sẽ hết khoảng ….

Để được báo giá các sản phẩm 1 cách cụ thể cũng như thông số kĩ thuật, khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline kinh doanh Viễn Đông để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.