topbar

5 Tiêu chí chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Có quá nhiều đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội, bạn không biết lựa chọn nhà cung cấp nào? Hãy dựa trên những tiêu chí cokhiviendong.com đưa ra để tìm được nhà cung cấp ưng ý nhất nhé!

Tiêu chí chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Tiêu chí chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

1. Sự đa dạng về chủng loại

Mỗi loại hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn có nhu cầu về thiết bị bếp công nghiệp khác nhau. Nhu cầu đó dựa trên mục đích kinh doanh, khả năng tài chính của chủ nhà hàng và không gian của nhà bếp. Nếu là một nhà cung cấp chuyên nghiệp, họ sẽ có phương án để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

các loại bếp trong khu nấu chính

Cung cấp đa dạng các thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Sự đa dạng thể hiện qua số các thiết bị bếp nhà hàng đang có tại doanh nghiệp và khả năng cung ứng.

  • Khu chứa nguyên liệu: xe đẩy hàng, kệ inox, tủ lạnh công nghiệp…
  • Khu sơ chế: bàn bếp inox công nghiệp, chậu rửa công nghiệp, kệ inox nhà bếp…
  • Khu bếp chính: bếp Á, bếp Âu công nghiệp, bếp hầm, bếp xào công nghiệp, bếp chiên công nghiệp, bếp từ công nghiệp, lò nướng salamander…
  • Khu trưng bày và ra đồ: bàn inox công nghiệp, bàn lạnh salad, tủ giữ nóng thức ăn, thùng giữ nhiệt inox, kệ bếp inox, xe đẩy thức ăn
  • Khu dọn rửa: chậu rửa inox công nghiệp, máy rửa bát công nghiệp, kệ đựng bát đĩa, tủ sấy bát tiệt trùng, xe gom thức ăn…
  • Hệ thống hỗ trợ: hệ thống hút mùi, hệ thống gas trung tâm, hệ thống thoát nước với vỉ thoát sàn, bẫy mỡ…

Thiết bị inox công nghiệp

Cung cấp đầy đủ các máy móc hỗ trợ

Bên cạnh những thiết bị nhà bếp công nghiệp chính ở các khu vực nói trên, máy móc hỗ trợ nhà bếp khác nhằm hỗ trợ cho các đầu bếp tăng hiệu suất sử dụng gian bếp và thực hiện các món ăn trọng tâm của nhà hàng cũng cần được lưu tâm đến:

  • Tủ nấu cơm: tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam 4 – 24 khay với nhiên liệu điện, gas
  • Máy chế biến rau củ: máy rửa rau củ, máy cắt rau củ
  • Máy chế biến thịt: máy thái thịt, máy xay thịt, máy cưa xương
  • Máy chế biến cá: máy rửa cá, máy tách xương cá

Nếu là nhà hàng chuyên phục vụ các món Việt như cơm tấm hay bún phở, bạn nên mua thêm máy vo gạo để “hiện đại hóa” các trang thiết bị.

2. Chất lượng sản phẩm – Nguồn gốc

Đối với các thiết bị nhà bếp nhà hàng khách sạn thường được sản xuất từ inox cao cấp 201, 304 tùy  nhu cầu khách hàng. Với chất liệu này sẽ hạn chế gỉ sét và luôn sáng bóng, tạo sự sang trọng cho nhà hàng.

Tiêu chí chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Các thiết bị này hầu hết được nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Hàn Quốc, Châu Âu,… với chất lượng tốt. Bên cạnh đó có nhiều sản phẩm được nhập từ Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng chất lượng không được đảm bảo. Vì vậy, hiểu rõ nguồn gốc sản phẩm là điều cực kì quan trọng khi tiến hành set up bếp nhà hàng.

mua bán thiết bị công nghiệp

Một số thiết bị đã và đang được nhiều nhiều đơn vị sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với chất lượng tương đương nhưng giá thành thấp hơn do giảm được các chi phí logistic. Bên cạnh đó, nhờ tiến hành sản xuất tại Việt Nam nên có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu của khách hàng trong nước.

3. Thông tin nhà cung cấp – Chế độ bảo hành

Để lựa chọn thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội, bạn nhất định phải tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp. Không chỉ là 2 yếu tố trên, quan trọng quan cần phải tìm hiểu mức độ uy tín của nhà cung cấp. Đã hoạt động bao lâu? Cung cấp cho đối tác lớn nào? Quá trình tiếp xúc, trao đổi có chuyên nghiệp không?

mua bán thiết bị công nghiệp

Khi lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần quan tâm đến các dịch vụ sau bán đặc biệt là chính sách bảo hành. Thông thường các công ty áp dụng bảo hành 1 năm sản phẩm là hợp lý nhất. Bên cạnh đó dịch vụ sửa chữa và chăm sóc khách hàng cũng rất quan trọng. Nên chọn công ty có dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, thái độ phục vụ tận tình. Vì nó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình kiểm tra và sửa chữa bếp sau này.

phiếu bảo hành

4. Có kết hợp thi công, lắp đặt không?

Vấn đề cũng rất quan trọng. Bạn nên tìm nhà cung cấp có kết hợp lắp đặt luôn để tiết kiệm chi phí cũng như giảm thiểu những vấn đề phát sinh. Ví dụ như, đối với những sản phẩm thiết kế theo yêu cầu như kệ inox, xe đẩy, bếp Âu, bếp Á,… bản thân nhà cung cấp sẽ lo cho bạn về vấn đề kích thức, sắp xếp phù hợp cho bạn. Và ngược lại, nếu bạn chỉ mua ở đơn vị cung cấp thông thường, chi phí bạn thuê bên lắp đặt thứ 3 chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều chưa kể đến có những sản phẩm phức tạp, bên lắp đặt có thể gặp có khăn.

Tiêu chí chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

5. Mức giá và chương trình ưu đãi, khuyến mãi

Đối với 1 công trình lớn như bếp nhà hàng, đối với những nhà thầu, giá cũng là yếu tố quan trọng nhưng không phải là yếu tố quyết định. Dự trên 4 điểm trên để bạn cân nhắc xem nên chọn nhà đầu tư nào. 

Bên cạnh đó, nhiều nhà cung cấp sẽ có các chương trình khuyến mại, tặng voucher giảm giá hay gói bảo hành gia tăng,… vào một số dịp trong năm. Bạn có thể cân nhắc các thời điểm đó để lựa chọn đầu tư.

Viễn Đông – Nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Cơ khí Viễn Đông là cơ sở thiết kế bếp công nghiệp và  cung cấp đa dạng các mẫu mã thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội và trên toàn quốc với nhiều chi nhánh, đại lý. Các sản phẩm do Viễn Đông cung cấp được bảo hành trong vòng 1 năm nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất. Công ty cũng rất tận tình, chu đáo trong quá trình tiếp đón và tư vấn khách hàng.

Tiêu chí chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Riêng Điện Máy Viễn Đông sở hữu một đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao nên các vấn đề liên quan đến kỹ thuật đều được công ty hỗ trợ nhiệt tình nhằm đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Và công ty cũng hỗ trợ thiết kế bếp nhà hàng, lắp đặt bếp nhà hàng nên khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

Liên hệ ngay tới Viễn Đông để sở hữu thiết bị bếp công nghiệp theo yêu cầu của bạn!

>>> Tổng hợp đầy đủ các thiết bị nhà hàng khách sạn hiện đại nhất 2020