topbar

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian setup bếp canteen

Thời gian hoàn thành thiết kế và thi công bếp canteen không cố định và cụ thể vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bài viết dưới đây, Viễn Đông sẽ giúp bạn xác định khoảng thời gian hoàn thành dự án và những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian setup bếp canteen.

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian setup bếp canteen

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian setup bếp canteen

Không có một con số chính xác cho thời gian hoàn thành một dự án setup bếp canteen, bởi có nhiều yếu tố khác nhau tác động đến. Vậy các yếu tố đó là gì?

+ Diện tích không gian bếp và số lượng khách phục vụ của canteen

Đối với bếp canteen, mặt bằng thi công, tư vấn thiết kế bếp công nghiệp là một yếu tố có vai trò quan trọng quyết định đến thời gian hoàn thành. Nếu bếp canteen có mặt bằng tốt, không nhiều vật cản, đường điện nước thuận lợi thì thời gian thi công sẽ được rút ngắn. Nếu bếp chỉ mới xây dựng thô, chưa đi các đường điện nước thì cũng tạo thuận lợi cho việc sắp xếp các thiết bị bếp canteen hơn.

Số lượng khách phục vụ của bếp canteen cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành dự án. Nếu canteen phục vụ số lượng khách lớn, yêu cầu nhiều thiết bị hơn cho nhà bếp thì thời gian thi công sẽ dài hơn. Ngược lại, nếu quy mô phục vụ nhỏ hơn thì thời gian hoàn thành sẽ nhanh hơn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian setup bếp canteen

+ Lựa chọn thiết bị

Trong khi setup bếp nhà hàng nếu khách hàng lựa chọn các thiết bị bếp chất lượng cao, nhập khẩu thì đôi khi cần thời gian để vận chuyển về từ nước ngoài. Còn nếu khách lựa chọn các thiết bị có sẵn thì sẽ được lắp đặt ngay mà không cần chờ.

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian setup bếp canteen

+ Cách bố trí bếp canteen

Việc lựa chọn cách bố trí bếp nhà hàng, canteen cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian lắp đặt bếp. Dựa vào đặc điểm của khu bếp (vật cản, diện tích, đường điện,…) chúng ta sẽ có những cách bố trí bếp khác nhau.

Một số cách bố trí tiêu biểu đã được Viễn Đông nêu ra đó là:

– Bố trí kiểu ốc đảo

– Bố trí kiểu phân khu

– Bố trí kiểu dây chuyền chức năng

+ Địa điểm của đối tượng cần thi công

Địa điểm của đối tượng cần thi công ở đây muốn nói đến vị trí khoảng cách và giao thông di chuyển đến địa điểm. Nếu địa điểm thi công ở nơi có giao thông thuận lợi, khoảng cách đến công ty thi công không xa thì sẽ tốt hơn cho dự án. Tuy nhiên, do Viễn Đông có nhiều cơ sở nên cũng khắc phục khá tốt về vấn đề này.

Xem thêm : Quy trình lên kế hoạch thiết kế thi công lắp đặt bếp canteen

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian setup bếp canteen

Thời gian setup bếp canteen là bao lâu?

Kể từ khi bạn có nhu cầu và liên hệ với Viễn Đông nhận tư vấn về setup bếp canteen. Thời gian, quy trình setup bếp nhà hàng, canteen sẽ tính từ sau khi bạn đồng ý với bảng báo giá sơ bộ về dự án và ký hợp đồng với Viễn Đông.

Trong thời gian đó Viễn Đông sẽ cùng bạn thực hiện các giai đoạn sau:

+ Giai đoạn 1: Trao đổi về nhu cầu ban đầu, lên kế hoạch thời gian thực hiện sơ bộ. Thời gian hoàn thành cho giai đoạn này thường kéo dài từ 1-2 ngày. Việc này giúp công ty hiểu về nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dự án.

+ Giai đoạn 2: Khảo sát thực tế địa điểm, mặt bằng và đưa ra bản thiết kế phù hợp cho bếp. Giai đoạn này sẽ mất thời gian từ 2-3 ngày. Nếu khách hàng đồng ý lựa chọn những mẫu thiết  kế có sẵn thì sẽ giúp rút ngắn thời gian và chi phí hơn.

+ Giai đoạn 3: Thảo luận và thống nhất đưa ra lựa chọn tốt nhất về thiết bị và thiết kế. Giai đoạn này thường không mất quá nhiều thời gian chỉ từ 1-2 ngày. Nếu có được sự đồng thuận cao giữa 2 bên thì có thể thi hành dự án ngay.

+ Giai đoạn 4: Thi công lắp đặt bếp công nghiệp và bàn giao công trình. Đây là giai đoạn mất nhiều thời gian nhất, thời gian thi công lắp đặt sẽ từ 10 – 20 ngày. Giai đoạn này sẽ là giai đoạn vận chuyển và lắp đặt cho căn bếp, thi công loại bỏ vật cản và đi lại các đường điện nước.

Từ những yếu tố và việc trải qua các giai đoạn trên và các dự án đã hoàn thành trước đây, thì Viễn Đông đưa ra thời gian trung bình để hoàn thành một dự án là từ 15 – 25 ngày. Việc lựa chọn 1 đơn vị thiết kế trọn gói như Viễn Đông sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí hơn so với việc lựa chọn các đơn vị thiết kế, thi công riêng lẻ.

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian setup bếp canteen

Hơn nữa, đến với Viễn Đông bạn còn được tư vấn tận tình, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn bản thiết kế mẫu có sẵn bạn sẽ được miễn phí về thiết kế bếp canteen.

Nếu có vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ tới Viễn Đông qua số điện thoại trên website hoặc tới trực tiếp chi nhánh gần nhất để được tư vấn thêm về thời gian setup bếp canteen. Hãy đến với Viễn Đông để có được một căn bếp canteen tốt nhất cho bạn nhé. Chúc bạn có một dự án thành công!

Tìm hiểu: >>>Lưu ý về tiêu chuẩn thiết kế bếp quán lẩu nướng quan trọng