topbar

Tính năng nổi bật của tủ cơm công nghiệp Việt Nam so với tủ Trung Quốc

Trên thị trường hiện nay có dòng tủ cơm công nghiệp Việt Nam do Viễn Đông sản xuất và tủ hấp Trung Quốc. Vấn đề là bạn chưa biết nên chọn loại nào? Hãy đọc tiếp nội dung sau bạn sẽ biết mình nên chọn loại nào cho phù hợp nhu cầu.

Tủ cơm công nghiệp Việt Nam năng xuất nấu cao gấp đôi

Trước tiên bạn phải hiểu tủ nấu cơm công nghiệp là loại tủ hấp công nghiệp đa năng (hay được gọi tên gắn liền với sản phẩm nấu hấp như: tủ hấp bánh baotủ hấp giò chảtủ hấp hải sản, tủ nấu cơm…). Không chỉ dừng lại ở việc nấu cơm là chính, tủ còn có thể hấp giò chả, bánh bao, bánh lá, hải sản, thực phẩm các loại… với mức năng suất ấn tượng nên giúp công việc bếp núc của bạn nhành hơn và tiết kiệm đáng kể chi phí.

Điều đáng nói nhất ở đây là các dòng tủ cơm công nghiệp Việt Nam được tối ưu nên năng suất nấu mỗi khay tối đa đến 5 Kg gạo. Được đánh giá là gấp đôi so với tủ Trung Quốc từ 2-2.5Kg.

Chú ý, hiện nay trên thị trường có một vài đơn vị quảng cáo phóng đại tủ Trung Quốc có thể nấu mỗi khay đến 3 Kg gạo để bán được hàng. Tuy nhiên, mức nấu này không đảm bảo chất lượng cơm trên mỗi khay và ảnh hưởng đến độ bền của tủ.

Tính năng nổi bật của tủ cơm công nghiệp Việt Nam so với tủ Trung Quốc

Chất liệu tốt độ bền cao

Xét về độ bền của hai dòng tủ này bạn nên quan tâm đến 2 tiêu chí là chất liệu làm tủ và thanh nhiệt.

Tủ cơm công nghiệp Việt Nam và tủ Trung Quốc dùng chất liệu Inox 201 bền và an toàn cho việc nấu, hấp bằng hơi nước, tuy nhiên chất liệu này có thể bị gỉ nếu vệ sinh và bảo quản không đúng cách. Dù là dùng sản phẩm nào, để đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao thì bạn vẫn phải vệ sinh cẩn thận.

Thanh nhiệt của tủ cơm công nghiệp Việt Nam cũng là loại tốt, gia nhiệt nhanh và đảm bảo tuổi thọ hơn so với tủ Trung Quốc.

Hộp điện cài đặt nấu tự động

Trong suốt quá trình nấu, tủ nấu cơm Trung Quốc bất tiện ở chỗ bạn khó canh chỉnh được nhiệt độ và cài đặt thời gian nấu. Nếu bạn muốn thêm chức năng này cho tiện điều chỉnh, tiết kiệm thời gian thì phải đặt gia công thêm trong khi đó tủ cơm công nghiệp Việt Nam có sẵn.

Sử dụng điện và gas trên cùng 1 tủ

Nếu như tủ Trung Quốc chỉ đơn chức năng, tủ dùng điện riêng hoặc Gas riêng thì tủ Việt Nam tích hợp cả hai nguyên liệu điện và Gas trên cùng một tủ, khá chủ động và linh hoạt khi nguồn điện tại cơ sở bạn không ổn định hoặc hay bị sự cố mất điện.

Vậy khi nào nên đầu tư tủ Trung Quốc

Sau nhiều năm cung cấp sản phẩm này trên thị trường nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng, Viễn Đông có thể khẳng định một điều là tủ nấu cơm Trung Quốc sử dụng khá ổn định, độ bền cao không như nhiều người vẫn e ngại về xuất xứ của tủ. Và nếu bạn cân nhắc nhiều về giá thành thì với giá khá mềm là lý do rất thuyết phục để bạn chọn tủ Trung Quốc. 

Tuy nhiên, như đã phân tích ở trên nếu bạn hấp các loại bánh, hải sản.. thì nên dùng tủ Trung Quốc cho tiết kiệm. Trường hợp nấu cơm, hấp giò chả.. thì nên dùng tủ cơm công nghiệp Việt Nam để mang lại hiệu suất cao. 

Viễn Đông hi vọng với những so sánh chi tiết như trên bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

——————————