topbar

Giá máy co màng là bao nhiêu? – Mua ở đâu giá tốt?

Trên thị trường, mỗi loại máy co màng có mỗi giá thành khác nhau tuỳ vào các nhà phân phối. Nếu bạn đang thắc  mắc không biết giá máy co màng là bao nhiêu và nên mua ở đâu để được giá tốt thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

máy-co-màng-BS-3015-9

Giá máy co màng là bao nhiêu? 

Máy co màng là một thiết bị được ưa chuộng và hiện đang được dùng khá phổ biến trong các lĩnh vực như đóng gói thực phẩm, linh kiện, sách báo, dược phẩm, vật dụng,…

co màng sách, vở

Với nguyên lí hoạt động sử dụng nhiệt độ cao để rút màng co sát túi đựng thực phẩm, được lớp nilon bọc kín và giúp thực phẩm tránh được độ ẩm ướt nhất là khi vận chuyển đi xa. Bên cạnh đó, còn tăng tính thẩm mỹ khi trưng bày tại các quầy trong siêu thị.

Hiện nay thiết bị máy rút màng co này được khá nhiều đơn vị cung cấp với giá thành khác nhau và giá thành hiện được bán trên thị trường của máy co màng BS 4020 là khoảng 7 đến 8 triệu đồng.

Quan tâm: HOT: Báo giá máy rút màng co MỚI NHẤT 2023! – Cơ Khí Viễn Đông!

máy-rút-màng-co-4020-1

Tuy nhiên cũng bởi được nhiều nơi cung cấp mà sẽ không thiếu những chiếc máy rút màng co hàng giả hàng nhái xen lẫn lộn. Vì vậy nên bạn cần thực sự cẩn trọng không ham hàng có giá rẻ để tránh tình trạng tiền thật mua của giả.

Bên cạnh đó thì việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp tốt rất quan trọng, bởi đó là yếu tố quyết định để bạn có được một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp hay không. 

Mua máy co màng thực phẩm ở đâu giá tốt?

Để trả lời câu hỏi mua máy bọc màng co ở đâu giá tốt thì chắc hẳn sẽ có nhiều câu trả lời, có thể nói về đơn vị cung cấp máy co màng tốt nhất thì phải nói đến Viễn Đông. 

Viễn Đông hiện nay là đơn vị sản xuất phát triển và ngày càng mở rộng về chi nhánh, hiện đơn vị đã có 5 chi nhánh trên toàn quốc. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

C32- Ngõ 409- Tam Trinh- Hà Nội

Chi nhánh Hà Nôi công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông

Máy đóng màng co Viễn Đông hoạt động trên cơ chế sử dụng nhiệt làm màng bọc co sát với bao bì sản phẩm, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, không bị ẩm ướt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đồng thời Viễn Đông luôn đưa ra giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm “tiền nào của ấy” đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. 

Không những thế, đơn vị có chính sách bảo hành và sửa chữa 12 tháng, bào trì mãi mãi được các nhân viên kỹ thuật phục vụ rất hiệu quả và nhanh chóng.

máy-co-màng-BS-3015-1 (1)

Hãy liên hệ ngay tới cơ sở gần bạn nhất của chúng tôi để được tư vấn mua máy co màng nhé!