topbar

Thanh lý máy co màng nhanh chóng mà vẫn được giá cao

Thanh lý máy co màng cũng thường xuyên diễn ra. Nhưng không phải ai cũng thanh lý được giá cao hay thanh lý nhanh chóng. Làm bất cứ việc gì cũng cần có kinh nghiệm thì mới hiệu quả. Bài viết này cokhiviendong.com chia sẻ bí quyết thanh lý máy co màng nhanh ” trong một nốt nhạc”.

thanh lý máy co màng

Tân trang lại máy co màng

Muốn thanh lý nhanh mà giá cao thì đầu tiên là phải tân trang lại máy co màng. Bạn nên vệ sinh thật sạch sẽ để trông máy co màng của bạn được mới hơn. Bạn nên lau chùi cẩn thận những vết bẩn bám trên máy co màng. Người đi mua cũng sẽ thích hơn khi nhìn thấy đồ thanh lý mà vẫn sạch sẽ.

thanh lý máy co màng

Lưu ý: Cũng phải lưu ý, nếu máy co màng của bạn đã quá cũ hay có vấn đề gì thì bạn nên bỏ đi chứ không nên thanh lý. Bởi những người tìm đến đồ thanh lý thì cũng không dư dả gì mà thậm chí là rất eo hẹp về tài chính. 

Tìm nơi thanh lý máy co màng hợp lý

Có rất nhiều phương tiện để bạn thanh lý máy co màng của mình. Không phải ai cũng chọn đúng nơi thanh lý nhanh chóng mà giá tốt. 

Rất nhiều chọn phương án đưa ra các cửa hàng thu mua đồ cũ để bán. Bạn không biết rằng, với cách đấy dù nhanh nhưng chắc chắn giá thấp.  Bạn sẽ người mua chèn ép về giá bởi họ hiểu được tâm lý bạn đang muốn thanh lý nhanh nhất. Và tại một cửa hàng bạn cũng không so sánh giá được để cân nhắc. Nếu bạn đến từng cửa hàng thì rất mất công di chuyển vì còn mang theo cả máy co màng.

thanh lý máy co màng

Đăng bán online

Tính đến hiện tại, có lẽ đây là phương thức hiệu quả nhất. Trong một phút sẽ tiếp cận đến cả triệu người. Sẽ có rất nhiều người có nhu cầu thực sự tìm đến bạn. 

Bạn đăng thông tin trên các diễn đàn buôn bán đồ cũ như Raovat.vn hay những trang chuyên bán đồ cũ như Chợ Tốt. Trên đó bạn sẽ mô tả tình trạng sản phẩm và đặt giá. Khách hàng sẽ dựa vào thông tin đó tìm đến bạn để mua. Mà bạn cần phải đầu tư vào hình ảnh để gia tăng cảm nhận cho khách hàng. Chụp nhiều góc khác nhau, hình ảnh rõ ràng. Đó là yêu cầu tối thiểu của bài đăng mô tả sản phẩm. 

thanh lý máy co màng

Chú ý: Để bài đăng có hiệu quả nhất, không gì khác yêu cầu thật thà , trung thực đặt lên hàng đầu. Bạn mô tả đúng tình trạng hiện tại của sản phẩm, không nói quá. Bởi khách hàng cũng đủ hiểu biết để xác định đâu là thật đâu là giả. Và cũng chính việc thật thà sẽ tạo niềm tin cho người mua, việc thanh lý nhanh gọn hơn. Chăm chút cho bài viết của mình cũng là rất cần thiết. Bạn cần trả lời những bình luận từ phía người mua, chú ý nội dung để tạo sự tin tưởng.

thanh lý máy co màng

Xác định giá cho sản phẩm của bạn phù hợp. Tùy vào tình trạng mới hay cũ của máy co màng mà bạn đưa ra mức giá. Thông thường, thanh lý máy co màng giá tầm khoảng 50-70% giá mới. Nhắc lại là nó phụ thuộc vào tình trạng máy. 

Với những chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn cũng rút kinh nghiệm được nhiều điều rồi chứ.

Tham khảo thêm các mẫu máy co màng hiện có của Viễn Đông để biết thêm thông tin.

Chúc bạn thành công!