topbar

Tìm nơi bán máy co màng uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Với thị trường rộng lớn ngày này, có quá nhiều đơn vị bán máy co màng. Không phải ai cũng tìm được nơi mua hàng đúng ý. Để có những tiêu chuẩn chọn mua máy co màng cũng như tìm nơi bán máy co màng phù hợp nhất với mình, cùng cơ khí Viễn Đông tìm hiểu qua bài viết này.

Nơi bán máy co màng uy tín và chất lượng

Máy co màng – Hỗ trợ đóng gói bảo quản sản phẩm tốt hơn

Máy co màng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực để đóng gói thực phẩm, linh kiện, sách báo, dược phẩm, vật dụng… Sau khi được đóng gói vẫn cần có thêm lớp màng bọc nhựa, nilon để tránh ẩm ướt, bảo quản tốt hơn. 

Tìm nơi bán máy co màng uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Nếu chỉ bọc thủ công, màng bọc ít nhiều vẫn bị trùng và nhăn, tính thẩm mỹ không cao. Chính vì vậy, máy đóng màng co tự động là thiết bị số 1 hỗ trợ bạn. Cơ chế dùng nhiệt để màng bọc co sát với bao bì sản phẩm, cả quá trình chỉ trong vài giây nhanh chóng.

Quan tâm: HOT: Báo giá máy rút màng co MỚI NHẤT 2023! – Cơ Khí Viễn Đông!

Tìm nơi bán máy co màng uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Tìm nơi bán máy co màng uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Máy co màng giúp niêm phong sản phẩm giúp cho sản phẩm còn mới nguyên khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra máy co màng còn nâng cao giá trị sản phẩm mang đến s ự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đảm bảo chắc chắn sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng mà không qua sử dụng.

Máy co màng – Dễ dàng trong sử dụng

Máy co màng được sử dụng rất đơn giản qua các bước sau:

  • Bật nút nguồn của dàn nhiệt trên và dàn nhiệt dưới,điều chỉnh chiết áp cho nhiệt độ cao nhất để nhiệt lên nhanh.
  • Tiếp theo, bật quạt gió đợi 5-10 phút để buồng máy được tản nhiệt đều.
  • Bật băng tải và điều chỉnh tốc độ tùy ý (thường thì tốc độ để 5m/s tùy sản phẩm)
  • Sau khi kiểm tra mức nhiệt độ đã lên cao thì điều chỉnh nhiệt độ về mức phù hợp với sản phẩm.
  • Tiến hành cho sản phẩm cần co vào máy (sản phẩm đã có màng PVC bao bọc bên ngoài) băng tải sẽ chạy từ đầu bên này đến đầu bên kia.
    Lưu ý: Nếu sản phẩm chưa đạt yêu cầu có thể làm lại lần nữa hoặc điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ băng tải phù hợp với yêu cầu của sản phẩm.

Tóm lại, máy co màng rất có ích trong sản xuất mà cách sử dụng lại đơ giản. Có lẽ bởi vậy mà nó là vật dụng không thể thiếu trong mỗi cơ sở sản xuất. Vậy bán máy co màng ở đâu là những câu hỏi đang đặt ra trong đầu các bạn đúng không? 

nơi bán máy co màng

Ở đâu bán máy co màng uy tín chất lượng?

Nhắc đến uy tín, chất lượng thì cơ khí Viễn Đông tự tin cung cấp các sản phẩm máy co màng tốt nhất tới khách hàng.

Viễn-Đông

Với gần 10 năm trong lĩnh vực này, Viễn Đông tạo nên thương hiệu cũng như tên tuổi của mình trong lĩnh vực thiết bị máy móc công nghiệp.

Viễn Đông tự hào là nơi bán máy co màng tốt nhất đến khách hàng. Bởi ngoài sản phẩm tốt, Viễn Đông mang lại cho khách hàng chế độ bảo hành hấp dẫn lên đến 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng của Viễn Đông luôn được tư vấn tận tình bởi đội ngũ kỹ thuật.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay với Viễn Đông để được tư vấn! Chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng nhất cho bạn!