topbar

Bất ngờ về giá máy co màng bán chạy nhất hiện nay

Việc ứng dụng các dạng máy co màng vào dây chuyền sản xuất sẽ làm tăng năng suất dây chuyền lên rất nhiều lần. Công nhân và người vận hành máy cũng không cần phải mất quá nhiều công sức để học cách vận hành máy do hầu hết các dạng máy này đều được thiết kế hết sức thân thiện với người dùng. Hãy cùng tham khảo giá máy co màng qua bài viết dưới đây của cơ khí Viễn Đông.

giá máy co màng

Máy co màng là một trong những máy thuộc dạng máy đóng gói được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp. Các dạng máy co màng có khả năng đóng gói sản phẩm hết sức dễ dàng, đạt thẩm mỹ cao. Cũng bởi đa dạng trong chủng loại nên giá máy co màng của từng loại cũng rất khác nhau.

Tìm hiểu các loại máy co màng thực phẩm

Hiện nay có 2 loại máy co màng chủ yếu là : máy có màng BS 3015, máy co màng BS 4020.

Máy co màng BS 3015

Đây là dòng máy co màng loại nhỏ, dùng bọc các sản phẩm có kích thước nhỏ hơn 30 x 15cm.máy co màng BS 3015

Máy co màng BS- 3015 được ứng dụng phổ biến trong việc đóng gói bao bì các sản phẩm như sách, hộp giấy, hộp nhựa… Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm này mà còn giúp bảo quản tốt hơn, tránh ẩm mốc, côn trùng.

máy co màng BS 3015

Cách sử dụng đơn giản. Sản phẩm được cho vào một túi màng PE, PVC, POF, sau đó được đưa qua một khoang hút gia nhiệt của máy co màng, tại đây màng bọc được co vào và bó chặt vào sản phẩm, màng co giúp bọc kín và bảo quản sản phẩm.

Máy co màng BS 4020

BS- 4020 có công suất khá cao, 5.5 Kw nên năng suất hút màng cũng rất nhanh. 

Khoang hút của máy đóng màng co BS- 4020 có kích thước khá lớn (800 x 400 x 200 mm) nên có thể hút được các loại hộp, bộ sách báo dày, dài.

máy-rút-màng-co-4020

Đặc biệt, khoang được gắn thêm quạt gió để đẩy nhanh tốc độ làm nóng cũng như tản nhiệt, làm nguội sản phẩm khi đi qua khoang hút nhiệt độ cao này.

Giá máy co màng

Giá máy co màng không chỉ phụ thuộc vào kích thước mà còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác. Với những dòng máy lớn, được thiết kế thêm chức năng, làm cho giá cao hơn. 

giá máy co màng

Ngoài ra, yếu tố cạnh tranh cũng làm cho giá máy co màng có sự khác nhau.  “Tiền nào của nấy”, nếu bạn mua ở những cơ sở uy tín, giá có cao hơn một chút nhưng bạn sẽ yên tâm mua hàng chính hãng, chất lượng tốt. Và tại những nơi đó, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt, bạn không phải lo vấn đề phát sinh trong khi sử dụng máy.

giá máy co màng

Bởi vậy, ngoài xem xét giá máy co màng, bạn cần cân nhắc nên mua máy co màng ở đâu.

Mua máy co màng ở đâu?

Viễn Đông là đơn vị cung cấp máy co màng uy tín chất lượng hàng chục năm qua. Với sản phẩm tốt, chất lượng cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, Viễn Đông đã trở thành nơi mua hàng an tâm của hàng triệu người.

Viễn-Đông

Sản phẩm máy co màng của Viễn Đông luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của công ty.

Máy rút màng co các loại có sẵn tại các chi nhánh Viễn Đông trên toàn quốc, nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng của máy thì hãy gọi ngay cho chúng tôi.