topbar

Các cách nhận biết máy rửa bát giá rẻ chất lượng tốt

Bạn là người am hiểu không nhiều về các dòng máy rửa bát trên thị trường hiện nay? Bạn không thể phân biệt đâu là một chiếc máy rửa bát chất lượng? Bạn muốn mua chiếc máy rửa bát có giá vừa phải nhưng nghi ngờ liệu mua máy rửa bát giá rẻ chất lượng tốt không? Đừng bỏ qua bài viết này để nhận được những thông tin hữu ích về các tiêu chí nhận biết máy rửa bát chất lượng tốt nhé.

Những tiêu chí nhận biết một chiếc máy rửa bát chất lượng

1. Máy được trang bị hệ thống motor mới 100%

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy rửa bát công nghiệp loại nhỏ, máy rửa bát đĩa công nghiệp, bên ngoài mới nhưng bên trong đội lốt hàng cũ. Bằng việc thay thế các motor mới thành những motor cũ đã qua sử dụng sẽ làm hạn chế đến tuổi thọ của máy. Dẫn đến khi sử dụng máy một thời gian ngắn đã xảy ra hỏng hóc, phải thay thế sửa chữa nhiều lần tốn cả thời gian và tiền bạc của bạn.

Máy rửa bát giá rẻ chất lượng tốt

2. Trang bị hệ thống linh kiện hiện đại

Một chiếc máy rửa khay công nghiệp có chất lượng đảm bảo ngoài việc được trang bị hệ thống motor mới 100%, chạy khỏe thì các linh kiện đi kèm cũng phải tốt.

Vòi bơm phải được làm bằng chất liệu không dễ nóng chảy

Hiện nay đa số các dòng máy rửa bát Việt Nam sản xuất đều có hệ thống vòi bơm nước nóng để tráng bát để đảm bảo bát rửa xong được hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhưng vì vòi bơm thường lắp bên trong khách hàng không thấy mà nhiều địa điểm đã thay các vòi này bằng nhựa, dẫn đến sau khi bơm nước nóng liên tục vòi bị chảy nhựa và hư hỏng.

Vòi bơm của máy nên làm bằng inox

Trang bị hệ thống chống giật

Đa số các dòng máy rửa bát đều được làm từu chất liệu là inox nên trên bề mặt máy khi hoạt động thường có luồng điện. Vì vây máy nên được trang bị dây nối đất để đảm bảo an toàn nhất khi vận hành máy.

Xem thêm: máy rửa khay công nghiệp Viễn Đông và 5 ưu điểm tuyệt vời!

Máy có dây nối đất chống giật

Tham khảo: 10 lỗi của máy rửa bát thường gặp trên thị trường hiện nay là gì?

Trang bị hệ thống báo lỗi, cảm biến 

Điểm thu hút nhiều sự quan tâm nhất ở khách hàng trong các dòng máy rửa bát là hệ thống báo lỗi, cảm biến. Hệ thống báo lỗi giúp người vận hành ngay cả khi không có am hiểu về máy vẫn biết máy đang gặp sự cố, hiệu ứng cảm biến tự động giúp tối giản những thao tác vận hành.

3. Chất liệu làm máy bền đẹp, ít bị tác động bởi va đập

Máy rửa bát tiếp xúc với nước và các chất bẩn liên tục, vì vậy chất liệu làm máy phải hạn chế tối đa được gỉ sét, thông thường là làm từ inox. Các chất liệu này cũng phải chắc chắn, ít bị va đập bởi ngoại lực.

Trên đây là một số tiêu chí cơ bản giúp bạn có thể nhận biết được thế nào là một chiếc máy rửa bát đảm bảo chất lượng.

Tham khảo ngay: máy rửa khay công nghiệp sức người, sạch 95% !

Năm 2020 nổi bật với một dòng máy rửa bát được sản xuất có giá rẻ mà chất lượng được khách hàng đánh giá hoạt động tốt. Bạn đọc có thể tham khảo dòng máy rửa bát xoay VD800 sau đây:

Máy rửa bát xoay VD800 – Máy rửa bát giá rẻ, chất lượng tốt năm 2020

Máy rửa bát VD800 là dòng máy rửa bát đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng năm 2020. Bởi những đặc điểm nổi bật như sau:

1. Đây là thiết bị máy rửa bát rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Để có thể sở hữu chiếc máy rửa bát xoay VD800 bạn chỉ cần bỏ ra chưa đầy 40 triệu đồng với năng suất rửa bát 700 – 1000 sản phẩm/h. Dù có cùng năng suất rửa với máy rửa bát nhập khẩu cao cấp Ozti 1080 nhưng giá máy rửa bát xoay 360° này chỉ có giả thành bằng 1/2 mà chất lượng cũng không kém gì.

Máy rửa bát xoay VD800 

2. Được trang bị hệ thống motor hoàn toàn hiện đại

Máy rửa bát công nghiệp Việt Nam có 3 motor mưới 100%:

  • Motor ở bồn rửa 1 hoạt động vưới động cơ 750W
  • Motor ở bồn rửa 2 hoạt động với động cơ 350w, công suất nhiệt 9kw – 12kw
  • Motor ở lồng xoay vưới dọng cơ 25w, xuất xứ từ Đài Loan

Motor máy rửa bát xoay VD800

3. Các linh kiện đi cùng bền đẹp

Máy rửa chén bát công nghiệp được làm từ inox 304 toàn bộ, hạn chế gỉ sét khi tiếp xúc trực tiếp với nước hơn nữa bằng chất liệu này máy ít khi bị tác động làm biến dạng bởi những ngoại lực mạnh. Đặc biệt hệ thống vòi phun nước được trang bị hoàn toàn bằng inox bền đẹp không bị chả nhựa khi bơm nước nóng lâu dài.

Máy được làm từ inox 304 toàn bộ

4. Chính sách bảo hành uy tín

Hiện tại đây máy rửa bát công nghiệp xoay VD800 đang được Viễn Đông baỏ hành đến 12 tháng và bảo trì chọn đời. Đặc biệt đây là máy do Viễn Đông trực tiếp sản xuất nên chất lượng bảo hành khách hàng hoàn toàn an tâm.

Trên đây là ví dụ điển hình về máy rửa khay công nghiệp xoay VD800 có giá thành vừa rẻ nhưng chất lượng không kém gì các dòng máy rửa bát hập khẩu đắt tiền. Đánh tan những ngờ vực cho rằng máy giá rẻ là máy kém chất lượng, máy tái chế…

Viễn Đông địa chỉ mua máy rửa bát xoay VD800 uy tín, chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa bát công nghiệp hãy nhanh tay liên hệ theo số Hotline của Viễn Đông để sớm có thể sở hữu một chiếc máy giá rẻ mà chất lượng đảm bảo bạn nhé.

>> Viễn Đông bàn giao máy rửa khay công nghiệp cho chị Vân ở Đà Nẵng