topbar

Giá máy xay đậu nành công nghiệp

Sử dụng máy xay đậu nành công nghiệp đã rất phổ biến trong các doanh nghiệp, xưởng sản xuất hiện nay. Nhưng đối với những người dự định kinh doanh hay kể cả những người lâu năm thì việc lựa chọn một chiếc máy xay đậu nành năng suất đảm bảo, chất lượng tốt với mức giá phù hợp lại không phải điều dễ dàng. Vậy giá máy xay đậu nành công nghiệp hiện nay là bao nhiêu?

giá máy xay đậu nành công nghiệp hiện nay

Giá máy xay đậu nành công nghiệp hiện nay

Máy xay sữa đậu nành trên thị trường hiện nay được chia thành nhiều loại và giá bán của máy cũng phụ thuộc vào chủng loại của máy. Bài viết dưới đây, mức giá máy xay đậu nành công nghiệp được chia theo năng suất của máy xay, có 3 loại 20-40kg/h ; 40-60kg/h ; 60-80kg/h.

Theo sự tham khảo và tổng hợp, mức giá của các loại máy xay đậu nành công nghiệp trên thị trường hiện nay là: 

Giá máy công nghiệp có năng suất 20-40kg/h trên thị trường có giá 2.400.000 ~ 3.500.000.

Máy xay đậu nành công nghiệp có năng suất 20-40kg rất thích hợp cho các cơ sở vừa và nhỏ cung cấp sữa đậu nành, đậu hũ,…

  • Đối với dòng máy xay đậu nành công nghiệp năng suất 40-60kg/h:

Giá của dòng máy này trên thị trường rơi vào khoảng: 4.200.000 ~ 5.300.000.

Với năng suất 40-60kh/h tương đối lớn, giúp nâng cao năng suất đối với các cơ sở sản xuất quy mô vừa và nhỏ.

Dòng máy năng suất cao này trên thị trường có giá: 5.300.000 ~ 6.300.000.

Lựa chọn máy xay đậu nành công nghiệp uy tín, chất lượng tốt, giá cả phù hợp

Trên đây là các mức giá của các loại máy xay đậu nành chia theo năng suất. Tuy nhiên, với mức giá như vậy, việc làm sao để lựa chọn chiếc máy xay đậu nành chất lượng tốt vẫn là một vấn đề.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy xay đậu nành sử dụng tốt,  thời hạn lâu dài bạn nên đến các sơ sở sản xuất máy xay đậu nành uy tín. Không nên lựa chọn các dòng máy xay cũ giá rẻ, chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của thành phẩm cũng như tốn nhiều chi phí sửa chữa máy.

Bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng dòng máy xay phù hợp, tránh trường hợp lựa chọn máy có năng suất không đáp ứng được nhu cầu hoặc lựa chọn máy có năng suất quá lớn gây lãng phí.

Viễn Đông với hàng chục năm kinh nghiệm, cơ sở sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, cung cấp cho bạn các dòng máy xay đậu nành công nghiệp chất lượng tốt, giá cả phù hợp.

các dòng máy xay đậu nành công nghiệp Viễn Đông

Các dòng máy xay đậu nành Viễn Đông

Viễn Đông cam kết với khách hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm, kèm bảo hành 12 tháng, thay thế linh kiện sản phẩm. Để biết thêm chi tiết về các dòng máy xay đậu nành công nghiệp Viễn Đông, tham khảo các bài viết liên quan.