topbar

Mua máy xay đậu nành ET-06 vì “ưng ngay từ phút đầu tiên”

Máy xay vắt sữa đậu nành ET-06 không phải là máy có công suất và năng suất lớn nhất nhưng lại được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất. Vì sao lại vậy? Những chia sẻ dưới đây của một khách hàng đã mua máy xay đậu nành ET-06 sẽ giúp bạn hiểu một phần lý do.

Mua máy xay đậu nành ET-06 vì “ưng ngay từ phút đầu tiên”

“Nói chung là cái máy này rất là tốt, cái này thì nó cũng nhỏ, gọn thôi, rất là thuận tiện cho những người làm hàng. Cái này thì cô nói thật với các cháu là cô ưng ngay từ phút đầu rồi”.

Đó là những chia sẻ chân thành từ 1 khách hàng đã và đang sử dụng máy xay đậu nành inox ET-06 do Viễn Đông cung cấp. cokhiviendong.com liên hệ và đến gặp trực tiếp cô để xin phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng máy. Nói thêm với Viễn Đông, cô cho hay:

“Cái máy này thì nói chung nó rất là nhanh, nó tiện hơn bởi cô trước kia lao động bằng tay cho nên là bây giờ cô nhìn cái máy này là cô ưng luôn rồi. Cô về xay thì nhìn thấy rất là thích, làm rất nhanh, nó chỉ khoảng vài chục phút là xong 1 mẻ. Năng suất thì tất nhiên nó phải nhanh hơn rồi.”

mua máy xay đậu nành ET-06

Vừa nói chuyện, cô vừa đổ thêm nước vào phễu chứa đậu của máy để máy xay ra sữa đậu bên dưới. Trước đây cô chưa từng mua hàng tại Viễn Đông nhưng do được người thân đã sử dụng sản phẩm của công ty giới thiệu cho cô tới mua hàng tại chi nhánh Hà Nội ở địa chỉ C32 ngõ 409 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Viễn Đông có ấn tượng khá sâu sắc về cô bởi khi cô đến xem máy, công ty đã hỗ trợ thử sản phẩm trực tiếp đồng thời hướng dẫn sử dụng cũng như cách căn chỉnh đá xay tại phòng kĩ thuật. Một lý do quan trọng để khách hàng quyết định mua máy xay đậu nành ET-06 đó chính là máy được làm toàn bộ bằng inox không gỉ.

mua máy xay đậu nành ET-06

Đây là điều khiến cô cảm thấy ưng ý nhất khi được nhân viên kinh doanh chi nhánh Hà Nội tư vấn. Trong khi đó, các dòng máy khác chỉ làm inox ở phần thân, còn chân máy thì không. Chính vì vậy nên dù có công suất nhỏ hơn và giá máy cao hơn những máy khác nhưng cô vẫn chọn máy ET-06.

Hơn nữa, máy xay đậu xong là tách bã với nước ra luôn nên cô không cần lọc lại nữa, chỉ cần cho vào nấu luôn là được, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, khi mua máy ET-06, cô còn được tặng kèm 1 bộ đá sơ cua và 5 lưới lọc dự phòng để thay trong trường hợp cần thiết.

mua máy xay đậu nành ET-06

Tham khảo 1 số hình ảnh của máy xay đậu nành ET-06

Máy có công suất 1.1kw xay khoảng 15 – 20kg đậu đã ngâm nước/h sẽ thích hợp với những gia đình sản xuất nhỏ. Nếu bã đậu bắn ra xa, bạn có thể buộc túi bóng và cửa ra bã như khách hàng của Viễn Đông đã sử dụng. Nếu chưa biết cách căn chỉnh bộ đá của máy ET-06, hãy xem ngay video hướng dẫn từ kĩ thuật Viễn Đông dưới đây:

Ngoài ra, nếu chưa biết căn chỉnh bộ đá xay để bã đậu được mịn hơn, hãy tham khảo ngay video dưới đây để kĩ thuật Viễn Đông hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất.

Chỉ với 1 chiếc máy xay đậu nành ET-06, bạn có thể dùng để xay nấu đậu hũ hoặc làm tào phớ, nấu sữa đậu nành đều được. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ tới số hotline chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.